Cấy tóc trị hói: Giải pháp tối ưu cho mái tóc dày, đẹp

Hói đầu là một tình trạng phổ biến ở nam giới và nữ giới, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý của người mắc. Hiện nay, có nhiều phương pháp điều trị hói đầu, trong đó cấy tóc là một phương pháp hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên phương pháp này có mức chi phí khá cao khiến cho rất nhiều người còn băn khoăn không biết phương pháp này có thật sự hiệu quả không? Địa chỉ nào cấy tóc uy tín, đảm bảo? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau để có lời giải đáp cụ thể bạn nhé!

I. Cấy tóc trị hói là gì?

Bản chất của kỹ thuật cấy tóc là sự sắp xếp lại vị trí các nang tóc trên da đầu một cách khoa học, hợp lý nhằm khắc phục các khuyết điểm tại các vùng tóc hói, rụng nhiều mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Để thực hiện phương pháp này các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để lấy đi những nang tóc khỏe mạnh của chính bản thân khách hàng (thường là tóc phía sau gáy – chỗ nhiều tóc) để cấy vào những vùng da đầu thiếu tóc.

Quá trình thực hiện thủ thuật diễn ra nhanh chóng chỉ sau 3- 5 giờ và 30 phút nghỉ ngơi theo dõi, khách hàng có thể ra về mà không cần nằm lại viện. Các nang tóc sau cấy từ 2 -5 tháng sẽ mọc ra khỏe mạnh và vẫn giữ nguyên đặc tính sinh học vốn có, không bị hoại tử hay tái rụng trở lại. Tóc cấy mọc lại vẫn có thể tạo kiểu (uốn, nhuộm, duỗi, sấy,…) như tóc tự nhiên.

Cấy tóc tự thân thường không được chỉ định cho những trường hợp khách hàng bị mắc một số bệnh như: bệnh tim mạch, huyết áp cao, tiểu đường mức độ nặng, tinh thần bất ổn, rối loạn mức độ nặng, suy tim, phổi, rối loạn chức năng thận nghiêm trọng, bị các bệnh lây nhiễm, các bệnh về máu mức độ nặng….

II. Quy trình thực hiện cấy tóc trị hói

  • Bước 1: Thiết kế khu vực cấy

Bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra tình trạng tóc và da đầu khách hàng. Sau đó xác định một cách tổng thể đường chân tóc ở vùng cấy ghép. Đo mật độ tóc sau đầu và tính số nang tóc cần lấy để cấy ghép.

  • Bước 2: Lấy nang tóc

Tiến hành làm sạch da đầu và gây tê cục bộ ở phía sau đầu. Dùng máy chuyên dụng, thiết bị y tế để lấy những nang tóc khỏe mạnh tại khu vực tóc mọc dày. Đặt tất cả nang tóc được lấy vào một miếng vải đã được sát trùng rồi bảo quản trong dung dịch.

  • Bước 3: Phân tách tóc

Các bác sĩ sẽ phân tách thủ công các nang tóc mới lấy xuống thành từng đơn vị nang tóc mới. Bước này cần thực hiện thủ công bởi nếu sử dụng máy móc để thực hiện thì dễ làm tổn thương, thậm chí là hỏng nang tóc.

  • Bước 4: Cấy ghép nang tóc

Ở khu vực da đầu bị hói cần cấy, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện vi xâm lấn, rồi đưa nang tóc cấy ghép vào da đầu theo vị trí xác định. Đây là bước quan trọng nhất trong cả quy trình cấy tóc trị hói bởi những nang tóc đã được cấy vào thì sẽ không thay đổi được nên đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, máy móc hiện đại để đảm bảo tỷ lệ thành công của ca cấy tóc là cao nhất.

  • Bước 5: Chăm sóc sau điều trị

Sau quá trình thực hiện cấy ghép, bác sĩ sẽ tiến hành băng bó vùng lấy tóc và vùng cấy tóc. Khách hàng chỉ cần nghỉ ngơi 30 phút là đã có thể về nhà sinh hoạt như bình thường. Sau 3-4 ngày quay lại phòng khám, bệnh viện để tái khám và gội đầu.

Thông thường, khoảng ngày thứ 15 sau khi cấy tóc, vảy ở vùng cấy tóc sẽ bong sạch một cách tự nhiên trong khi gội đầu. Trong mỗi lần gội đầu, có thể dùng khăn đắp lên đầu ủ một lúc, rồi dùng bụng ngón tay xoa sẽ giúp vảy bong ra. Chú ý không nên để vảy dính trên da đầu quá lâu, nếu không sẽ ảnh hưởng đến sự sinh trưởng của tóc mới.

III. Vì sao dùng phương pháp cấy tóc để trị hói đầu? Cấy tóc trị hói có hiệu quả không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến chứng hói đầu là do nang tóc yếu, nang tóc bị lão hóa, nang tóc chết. Khi nang tóc chết sẽ không thể hồi phục lại. Không có nang tóc cũng giống như việc trồng cây mà không có hạt giống, tóc cũng sẽ không mọc được trở lại bình thường. Vì vậy bắt buộc phải đưa “hạt giống” vào trong nang tóc mới có thể khiến tóc mọc trở lại. Và cấy tóc chính là giải pháp mang lại hiệu quả cao nhất giúp hỗ trợ việc “trồng lại tóc”.

Cấy tóc trị hói có hiệu quả không? Đây chắc hẳn là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người khi đã tìm hiểu và có ý định thực hiện phương pháp này. Đây là một thủ thuật thẩm mỹ cao cấp, đòi hỏi sự tỉ mỉ rất cao, tỷ lệ viêm nhiễm sau phẫu thuật là dưới 0.1%, cực kì an toàn, xâm lấn nhỏ, tỉ lệ thành công cao (100%), tỉ lệ nang tóc sống sau cấy có thể từ 85 đến trên 95% tùy vào công nghệ cấy ghép.

Quỳnh Nga trước và sau 6 tháng cấy tóc

Thông thường từ 2-6 tuần, tóc được cấy sẽ bắt đầu rụng, nhưng cũng có một số lượng ít các sợi tóc không rụng. Và từ 10-20 tuần sau cấy, tóc mới sẽ bắt đầu mọc lại, nhưng không phải tất cả tóc đều mọc cùng lúc, cho dù là cùng trong một mảng da đầu thì tóc cũng mọc không đồng đều. Sau khoảng 6-9 tháng thực hiện thủ thuật, chúng ta sẽ thấy được hiệu quả một cách rõ ràng nhất. Tóc được cấy mọc dài, chắc khỏe, che phủ vùng hói tự nhiên. Bên cạnh đó, tóc cấy sẽ vẫn duy trì được phương hướng và góc độ của tóc mọc ban đầu, sẽ không có hiện tượng tóc mọc tán loạn.

Xem thêm : https://healthnews.vn/nu-dien-vien-quynh-nga-cay-toc-tu-than-thay-doi-dien-mao/

IV. Địa chỉ cấy tóc trị hói an toàn, hiệu quả, đảm bảo chất lượng

Mặc dù cấy tóc trị hói là việc lấy tóc từ khu vực này để bù đắp vào khu vực khác, nhưng thủ thuật này đòi hỏi sự tỉ mỉ và độ chính xác cao. Do vậy, điều quan trọng nhất đó là bạn cần lựa chọn được địa chỉ cấy tóc uy tín, đảm bảo tốt chất lượng. Bởi nếu thực hiện tại các cơ sở “chui”, bác sĩ tay nghề còn non yếu sẽ có thể gây ra một số biến chứng sau phẫu thuật như: nhiễm trùng da đầu, đau ngứa và sưng da đầu, viêm nang lông, chảy máu, rụng tóc vĩnh viễn,…

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng hói đầu và muốn tìm địa chỉ thực hiện cấy tóc uy tín mà vẫn chưa biết lựa chọn cơ sở nào thì phòng khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Đây là phòng khám đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có chuyên khoa cấy ghép nang tóc, đi đầu trong lĩnh vực áp dụng công nghệ cao vào việc điều trị các bệnh lý về tóc và da đầu được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động. Tại đây đã có hàng trăm hàng ngàn khách hàng bị các vấn đề như rụng tóc, hói đầu bẩm sinh, hói chữ M, đường chân tóc cao, sẹo da đầu,… được điều trị dứt điểm, thành công mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc.

Với cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc tiên tiến được nhập khẩu 100% từ các nước lớn như Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Đặc biệt là được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, là thành viên Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy tóc châu Á, điển hình như bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn. Không chỉ thực hiện thành công những ca cấy tóc mới mà còn xử lý những ca cấy tóc sinh học hỏng, sai kỹ thuật, kỹ thuật cấy lạc hậu tại những cơ sở cấy tóc kém chất lượng.

Quy trình thực hiện cấy ghép tóc tại phòng khám được thực hiện tỉ mỉ trong phòng vô trùng theo các bước nghiêm ngặt đảm bảo yêu cầu an toàn y khoa với kỹ thuật cấy ghép hiện đại như FUE, HAT, SHT, PNS mang lại nhiều ưu điểm nổi bật: tóc cấy hoàn toàn là tóc thật, tỉ lệ thành công 98%, an toàn, không đau, không để lại sẹo. Tỉ lệ nang tóc sống sót từ 95-98%, tóc mới mọc lên dày, đẹp tự nhiên, độ thẩm mỹ cao và quan trọng không bị rụng sau cấy.

Dịch vụ tư vấn, hậu phẫu, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đặc biệt là chi phí và chế độ bảo hành minh bạch, rõ ràng. Sau khi thực hiện cấy tóc, khách hàng sẽ được y tá chăm sóc và vệ sinh vùng cấy đến khi nang tóc được ổn định. Nếu không có thời gian đến phòng khám bạn cũng được bác sĩ tư vấn cách bảo vệ và chăm sóc vùng tóc mới cấy.

Xem thêm : Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy tóc

Mong rằng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ qua bài viết trên, bạn đọc đã có thể biết thêm về phương pháp cấy tóc trị hói. Đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Phòng khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế theo số 024 3219 1111 để được thăm khám và tư vấn miễn phí khi gặp các vấn đề bất thường như tóc rụng nhiều, hói đầu.

Cùng chuyên mục
    Uống thuốc mọc tóc có hại không
    Uống thuốc mọc tóc có hại không? Các loại thuốc mọc tóc hot nhất hiện nay

    Hiện nay tình trạng rụng tóc, hói đầu hay tóc thưa mỏng đang trở thành vấn đề muôn thuở, không chỉ riêng các chị em mà còn với cả nam giới. Tìm đủ cách để khắc phục và cảm thấy lo lắng khi nhìn thấy các quảng cáo về thuốc mọc tóc tràn lan trên […]

    hói đầu di truyền từ ai
    Hói di truyền từ ai? Giải pháp khắc phục hói di truyền nhanh chóng

    Hói đầu di truyền là nỗi “ám ảnh” của không ít người, nhất là nam giới trẻ tuổi. Những mảng đầu trơn nhẵn khiến các chàng mất đi sự tự tin, phong độ khi giao tiếp. Nhiều người đã chọn cạo trọc, đội tóc giả hoặc mải miết tìm kiếm, thử nghiệm các giải pháp […]

    Rụng tóc sau sinh bao lâu thì hết
    Giải đáp: Rụng tóc sau sinh bao lâu thì hết?

    Câu hỏi: Em vừa mới sinh con được hơn 1 tháng. Tuy nhiên, tóc em bị rụng khá nhiều. Mỗi lần gội đầu là cả nắm tóc dưới nhà tắm. Trên giường hay sàn nhà cũng thấy tóc rụng. Liệu rụng tóc sau sinh bao lâu thì hết? Khắc phục tình trạng này như thế […]

    Điều trị tóc dầu
    Top 5 cách điều trị tóc dầu, tạm biệt da đầu nhờn cấp tốc

    Dưới tiết trời oi bức ngày hè, nhiều chị em lựa chọn kiểu tóc buộc cao hay búi gọn vì sợ nắng nóng khiến da đầu nhanh đổ dầu và tóc bết dính. Tuy nhiên bạn vẫn có thể khắc phục nhược điểm này theo nhiều cách như dùng các nguyên liệu tự nhiên (chanh, […]