Viên uống DHC Biotin ngăn rụng tóc có đem lại hiệu quả không?

Biotin là một loại vitamin thường được dùng để cải thiện tình trạng rụng tóc. Ngoài dòng sản phẩm dầu gội, dầu xả,… trên thị trường có rất nhiều thực phẩm chức năng chứa loại vitamin này. Một trong số đó phải kể đến viên uống DHC Biotin ngăn rụng tóc. Vậy, sản phẩm này có tốt không? Cần lưu ý gì khi sử dụng? Theo dõi bài viết sau đây để có thêm thông tin về viên uống này nhé.

I. Thông tin sản phẩm

Viên uống DHC Biotin ngăn rụng tóc có tên gọi đầy đủ là viên uống DHC Sustained Release Biotin. Đây là sản phẩm thực phẩm chức năng nổi tiếng của thương hiệu Daigaku Honyaku Center (DHC) đến từ Nhật Bản. Viên uống này còn được biết đến với tên gọi: viên uống Biotin DHC; viên uống mọc tóc Biotin DHC; viên uống ngăn rụng tóc; viên uống Biotin Nhật,…

• Thương hiệu: DHC
• Xuất xứ: Nhật Bản
• Số lượng: 30 Viên/30 Ngày
• Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất. Sử dụng tốt nhất trước thời gian ghi trên bao bì.

II. Thiết kế bao bì viên uống DHC Biotin ngăn rụng tóc

Viên uống DHC Biotin ngăn rụng tóc được đựng trong gói nhỏ màu hồng bắt mắt. Mỗi gói chứa 30 viên nén, phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày trong suốt 1 tháng. Trên bề mặt của gói có in đầy đủ các thông tin quan trọng. Ví dụ như tên sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, và số lượng viên uống trong mỗi gói. Điều này giúp người dùng dễ dàng nắm bắt và sử dụng.

III. Phân tích thành phần – công dụng viên uống DHC Biotin ngăn rụng tóc

Bảng thành phần của viên uống này gồm có: Biotin 500μg và các loại phụ liệu (Cellulose, bột đường, Hydroxymethylcellulose, Calci Stearate, Silicon Dioxide microparticles vừa đủ 1 viên).

  • Biotin: Hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng rụng tóc và thúc đẩy tóc khỏe mạnh.
  • Cellulose: Tạo kết cấu cho viên uống.
  • Bột đường: Cải thiện hương vị của viên uống, giúp người dùng dễ dàng uống hơn.
  • Hydroxymethylcellulose: Chất kết dính hoặc làm đặc trong viên nén.
  • Calci Stearate: Chất chống đông cứng và giữ cho viên uống không bị dính lại với nhau.
  • Silicon Dioxide Microparticles: Chất chống đông cứng giúp viên uống trơn tru khi tiếp xúc với nước.

IV. Cách sử dụng viên uống DHC Biotin ngăn rụng tóc

Để sử dụng viên uống DHC Biotin ngăn rụng tóc hiệu quả, người dùng hãy tham khảo hướng dẫn sau đây:
Liều lượng: Uống 1 viên/ngày.

Cách sử dụng: Uống cùng với nước lọc hoặc nước ấm, không nhai viên uống mà hãy nuốt nguyên viên.

Thời gian sử dụng: Sử dụng liên tục trong thời gian ít nhất 30 ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dành cho người lớn có nhu cầu bổ sung biotin và cải thiện sức khỏe của tóc. Những người không thể bổ sung biotin thường xuyên qua bữa ăn hàng ngày.

V. Lưu ý cần biết khi sử dụng viên uống DHC Biotin ngăn rụng tóc

  • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không sử dụng nếu bạn mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.
  • Nếu gặp phản ứng bất thường sau khi sử dụng, hãy ngưng sử dụng ngay lập tức và tới cơ sở y tế gần nhất thăm khám.
  • Nếu bạn đang dùng thuốc khác hoặc đang mang thai, trong quá trình điều trị bệnh lý cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Để xa tầm tay trẻ em và nên sử dụng ngay sau khi mở bao bì.
  • Do sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không điều chỉnh màu sắc nên có thể có không đồng nhất giữa các viên. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng gì tới thành phần cũng như chất lượng sản phẩm.
  • Bảo quản gói viên uống ở khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.

VI. Đánh giá viên uống DHC Biotin ngăn rụng tóc có tốt không?

1. Ưu điểm

  • Với mỗi viên nén chứa 500μg biotin nên đảm bảo cung cấp một lượng lớn biotin chất lượng cao. Điều này giúp tăng cường sức khỏe và độ bóng mượt của tóc.
  • Sản phẩm hỗ trợ ngăn chặn tình trạng rụng tóc và thúc đẩy quá trình mọc tóc.
  • Dạng viên nén dễ uống, chỉ cần 1 viên/ngày.
  • Thành phần an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
  • Viên uống được đóng gói nhỏ tiện lợi khi bảo quản và mang theo để sử dụng.

2. Nhược điểm

  • Thời gian để viên uống phát huy tác dụng có thể khác nhau. Tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng cụ thể của từng người.
  • Để đạt được kết quả tối ưu, người dùng cần sử dụng trong thời gian dài. Ít nhất là khoảng 3 tháng mới bắt đầu thấy sự khác biệt.
  • Một số người có thể gặp 1 số tác dụng phụ khi uống quá nhiều biotin trong thời gian dài. Chẳng hạn như: khát nước, đi tiểu nhiều, khó chịu dạ dày, rối loạn tiêu hóa, buồn nôn, phát ban trên da. Ngoài ra nó còn cản trở đến kết quả của một số xét nghiệm sinh hóa. Do đó, bạn không nên lạm dụng biotin hoặc uống quá liều lượng nhà sản xuất khuyến nghị.
  • Chỉ phù hợp với những trường hợp rụng tóc giai đoạn đầu, rụng số lượng ít. Những người rụng tóc lâu năm, rụng >100 sợi/ngày, rụng quá 6 tháng mà tóc không mọc lại chứng tỏ nang tóc đã mất. Việc dùng viên uống sẽ không đem lại hiệu quả khả quan.

VII. Viên uống DHC Biotin giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Giá của viên uống DHC Biotin ngăn rụng tóc khoảng 160.000 đồng (giá sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm). Để mua viên uống này bạn có thể mua trực tiếp tại nhà thuốc hay các cửa hàng bán đồ xách tay Nhật Bản.

VIII. Trường hợp tóc rụng nhiều phải làm sao để trị dứt điểm?

Có thể thấy, viên uống DHC Biotin ngăn rụng tóc chỉ là thực phẩm chức năng và vẫn còn nhiều hạn chế. Vậy nên để khắc phục dứt điểm tình trạng rụng tóc nhiều bạn cần can thiệp công nghệ cao như tái sinh nang tóc Hair Growth Pro hay cấy tóc tự thân. Đây là những kỹ thuật hiện đại, đang được Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế ứng dụng thành công và đã giúp hàng ngàn khách hàng hồi sinh mái tóc dày khỏe, suôn mượt.

1. Liệu pháp tái sinh nang tóc Hair Growth Pro số 1 Nhật Bản

Liệu pháp này thích hợp sử dụng cho những người đang bị rụng tóc nhiều và thưa hói ở giai đoạn đầu. Lúc này, những nang tóc mới bắt đầu suy yếu, việc tác động và bổ sung vi chất kịp thời sẽ giúp ngăn chặn tình trạng rụng tóc nhanh chóng.

Bác sĩ sẽ đưa các tinh chất đặc trị thẩm thấu vào bên trong da đầu, lan tỏa tới từng nang tóc. Kết hợp với liệu pháp sóng RF, ánh sáng laser cường độ thấp để kích thích hoạt động nang tóc ngủ quên, các tế bào tóc bị teo, suy yếu, tiêu viêm, ức chế bài tiết dầu, cải thiện các mao mạch máu bổ sung oxy cho nang tóc, thúc đẩy hiệu quả của tinh chất. Đồng thời, tổng hợp collagen và tiêu viêm, diệt khuẩn, tạo môi trường thuận lợi cho nang tóc phát triển.

2. Cấy tóc tự thân – Giải pháp tối ưu dành cho người hói đầu

Phương pháp cấy tóc tự thân này đã được chứng nhận và kiểm chứng rõ ràng về độ an toàn và hiệu quả bởi FDA Hoa Kỳ. Cấy tóc tự thân sẽ phù hợp với trường hợp rụng tóc lâu không mọc lại, nang tóc teo nhỏ, tiêu biến, hói đầu.

Bác sĩ lấy những sợi tóc còn sống và khỏe ở phía sau gáy của khách hàng nên độ tương thích và an toàn rất cao. Các nang tóc sau khi được lấy ra sẽ được kiểm tra và bóc tách lại từng đơn vị nhỏ hơn một cách rất công phu dưới kính hiển vi trước khi dùng để cấy trở lại vùng tóc rụng nhiều, mất tóc.

Trước đó, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để tạo khoang trước khi cấy các nang tóc được tách sẵn vào. Tùy từng trường hợp và tình trạng tóc của khách hàng mà thời gian cấy tóc có thể kéo dài từ 3 – 5 giờ.

Phương pháp này hạn chế tối đa xâm lấn, không để lại sẹo, không gây đau đớn. Chỉ cần nghỉ ngơi 30 phút là có thể ra về. Cam kết tỷ lệ nang tóc sống, phát triển chắc khỏe lên đến 95%.

Sau khoảng 3 tháng sẽ bắt đầu mọc lên những thân mới và che phủ toàn bộ những mảng da đầu bị thiếu tóc bằng lớp tóc dày, mọc đúng hướng, độ dày đẹp như vùng tóc tự nhiên xung quanh.

Tham khảo : Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy tóc

Hy vọng, những thông tin trong bài viết đã giúp bạn có những đánh giá khách quan nhất về viên uống DHC Biotin ngăn rụng tóc. Nếu bạn quan tâm đến phương pháp trị rụng tóc bằng công nghệ cao có thể đến trực tiếp Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế hoặc liên hệ hotline: 0243 219 1111. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia sẵn sàng tư vấn miễn phí.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Cùng chuyên mục