Phòng khám cấy tóc 38 Nguyễn Du – Địa chỉ cấy tóc hàng đầu Việt Nam

Phòng khám cấy tóc 38 Nguyễn Du được đánh giá là một trong những địa chỉ top đầu trong lĩnh vực cấy ghép tóc mấy năm gần đây được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi gặp tình trạng rụng tóc, hói đầu. Là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ cao điều trị các bệnh lý về tóc và da đầu, râu, lông mày, lông cơ thể,… Phòng khám đã góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về phòng khám trong bài viết sau nhé!

I. Giới thiệu sơ lược về phòng khám Cấy Tóc 38 Nguyễn Du

Phòng khám Cấy 38 Nguyễn Du, hay còn được biết đến là Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ về cấy ghép tóc tự thân tại Việt Nam. Kể từ khi mới thành lập với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, phòng khám cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất, phục vụ khách hàng một cách toàn diện, sử dụng tất cả kiến thức và kỹ năng để tạo ra những giá trị tốt nhất. Giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu vẻ ngoại hình hoàn hảo, tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Hiện nay, Phòng khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế đang có 2 cơ sở nằm ở 2 thành phố lớn tại Việt Nam, nên rất tiện lợi cho việc di chuyển, tìm kiếm của khách hàng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

  • CS1: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • CS2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3, TP.HCM

II. Dịch vụ nổi bật của phòng khám

Phòng khám chúng tôi luôn tự hào làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất bởi những ưu điểm nổi bật và cam kết về chất lượng các dịch vụ như:

  • Cấy tóc thẩm mỹ (hạ đường chân tóc, cấy hói chữ M, cấy tóc che sẹo, cấy tóc mai, ….)
  • Cấy lông mày
  • Cấy râu, đặc biệt là cấy râu quai nón
  • Cấy lông cơ thể ( lông ngực, lông bụng, lông vùng kín)
  • Trị rụng tóc, tóc dầu

III. Đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên tại phòng khám cấy tóc 38 Nguyễn Du

Phòng khám cấy tóc 38 Nguyễn Du là nơi hội tụ của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có trên 10 năm kinh nghiệm điều trị bệnh lý về tóc và da đầu. Họ đều là những “đôi tay vàng” trong lĩnh vực cấy tóc, thẩm mỹ của cả nước. Là thành viên của Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy tóc châu Á. Không chỉ thực hiện thành công rất nhiều ca cấy tóc mới mà còn xử lý những ca cấy tóc hỏng, sai kỹ thuật, kỹ thuật cấy lạc hậu tại những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng.

Trong đó, tiêu biểu có bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn là một trong những bác sĩ trị rụng tóc giỏi. Ông tốt nghiệp Đại học Y Thái Nguyên, Thạc sĩ ngoại tại Học Viện Quân Y và tham gia giảng dạy tại Cao đẳng Y Tế Phú Thọ, là bác sĩ chuyên khoa ngoại Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ. Với vốn kiến thức và kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm, bác sĩ đã từng làm việc tại chuyên khoa cấy tóc của nhiều bệnh viện lớn trên cả nước.

Mặc dù đã có kiến thức chuyên môn cao nhưng các bác sĩ tại đây không ngừng nỗ lực để nâng cao trình độ chuyên môn của mình, luôn làm việc tận tụy bằng cái tâm của người thầy thuốc. Biết lắng nghe, chia sẻ và hết lòng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

IV. Ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất

Phòng khám luôn ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại hàng đầu trong việc điều trị rụng tóc, hói đầu. Hiện nay để thực hiện cấy ghép tóc tự thân, phòng khám đang sở các công nghệ cấy tóc tiến tiến, độc quyền là FUE , HAT, PNS và SHT . Đây đều là những kỹ thuật cấy ghép được giới chuyên môn đánh giá cao, cho tỉ lệ nang tóc sống trên 95%, an toàn, không đau, không để lại sẹo, mang lại hiệu quả thẩm mỹ trọn đời. Cụ thể:

– FUE (Follicular Unit Extraction): là phương pháp cấy ghép sử dụng dụng cụ chuyên dụng tinh vi lấy đơn vị nang tóc từ vùng cung cấp của người bệnh rụng tóc. Tổn thương trên bề mặt da khoảng 0.9-1mm. Hiện nay, kỹ thuật FUE một lần có thể lấy được số lượng lớn nhất là 3500 đơn vị nang tóc.

– HAT (Hair Transplant of Advanced Technology) là công nghệ FUE cải tiến. Kỹ thuật HAT là cấy đơn phôi, do đó diện tích vùng cấy tạo tổn thương trên bề mặt da nhỏ. Đường kính bút cấy chỉ khoảng 0.7- 0.8mm, thời gian phục hồi nhanh và độ thẩm mỹ cao hơn kỹ thuật FUE.

– PNS: Kỹ thuật cấy tóc không cần cạo đầu như các phương pháp cũ, độ dài của tóc cấy được giữ nguyên như những sợi tóc khác xung quanh vùng cấy. Dụng cụ chiết tách nang tóc xoay hướng kép chuyên dụng (đường kính 0.6 mm-0.8mm). Bút cấy Choi-pen tạo lỗ có đường kính 0,6mm. Sợi nang cấy ghép có chiều dài theo nhu cầu và độ cong nhất định. Tỷ lệ nang tóc sống sau cấy là 98%.

– SHT (Scarless Hair Transplant) là phương pháp cấy tóc không sẹo mới nhất trên thế giới. 1 lần lấy được tối đa 5000 đv nang tóc (nang tóc dài 3 – 5mm, có độ cong nhất định). Dụng cụ lấy nang tóc xoay hướng kép. Hạn chế tối đa xâm lấn, không chảy máu. Tỷ lệ thành công đạt 100%.

Bên cạnh đó, để điều trị cho những trường hợp tóc rụng ở mức độ nhẹ, nang tóc vẫn còn sống, các bác sĩ đã và đang áp dụng điều trị bằng liệu trình trị liệu tóc với 12 bước chuyên sâu nhằm loại bỏ các vi khuẩn có hại trên da đầu, kiểm soát tốt lượng dầu dư thừa. Đồng thời thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, từ đó kích thích tóc mọc nhanh và dài, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc.

Xem thêm : Kích thích mọc tóc bằng công nghệ laser

V. Cơ sở vật chất tiện nghi, hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại

Ngoài những mặt lợi thế phương pháp điều trị, hệ thống máy móc, thiết bị y tế hỗ trợ cho quá trình thăm khám và điều trị tại đây luôn được chúng tôi chú trọng đầu tư thay mới. Tất cả đều được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ các nước lớn có nền y học phát triển trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Châu u, Mỹ, … Ví dụ như các máy: máy trị liệu da đầu ngăn rụng tóc S76, máy trị liệu chăm sóc spa, máy cảm biến Laser tăng trưởng tóc 670nm, máy khử trùng Đông y cao cấp,…

Cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại, khang trang. Phòng thủ thuật, khu vực hậu phẫu hoàn toàn vô trùng, đảm bảo an toàn, hiệu quả và để khách hàng có không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.

VI. Chi phí cấy tóc tại phòng khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế – 38 Nguyễn Du

Chi phí thăm khám và điều trị tại phòng khám luôn được niêm yết công khai, minh bạch theo quy định của Bộ y tế đề ra. Đặc biệt, hàng tháng luôn có chương trình ưu đãi giảm giá thực hiện thủ thuật với những khách hàng đăng ký đặt lịch trước qua tổng đài tư vấn trực tuyến hoặc website của phòng khám.

Ngoài ra, về chính sách bảo hành, phòng khám cam kết bảo hành bằng văn bản. Hoàn tiền 100% với những trường hợp điều trị hoặc thực hiện thủ thuật không thành công, tóc không mọc lại.

VII. Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm

Thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ. Rất thuận tiện cho khách hàng chủ động thu xếp thời gian mà không ảnh hưởng đến công việc của mình. Ngoài ra, hệ thống tư vấn trực tuyến của phòng khám hoạt động 24/24 giúp tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Sau khi thực hiện cấy tóc tại đây, khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc tóc cấy, tư vấn chế độ dinh dưỡng, hẹn lịch tái khám để kiểm tra chất lượng tóc sau cấy.

KH Trần Cảnh (33 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: “Đã từng tự ti và buồn bã khi phải đối mặt trước những lời bàn tán, chế giễu của đồng nghiệp vì đỉnh đầu quá hói. Bất kể đi đâu tôi cũng phải đội mũ, nhưng từ khi được bạn bè giới thiệu dịch vụ cấy tóc tự thân tại Phòng Khám Cấy tóc 38 Nguyễn Du, tôi đã tìm hiểu và quyết định tới đây để thăm khám. Sau khi nghe tư vấn của bác sĩ Tuấn thực hiện cấy tóc bằng kỹ thuật HAT, giờ đây tóc đỉnh đầu của tôi đã mọc ra khỏe mạnh, dài và dày tự nhiên. Tôi đã hoàn toàn thay đổi. Cám ơn phòng khám và đội ngũ bác sĩ tại đây

KH Lan Phương ( 28 tuổi – Long Biên): “ Rụng tóc nhiều sau sinh khiến tóc tôi rụng nhiều trông thấy, tóc mỏng khiến tôi tự ti cả khi đối diện với chồng. Đi ra ngoài tôi luôn phải dùng tóc giả, nhưng nó rất nóng và bí bách. Qua tìm hiểu trên các trang mạng, biết đến dịch vụ cấy tóc tự thân và phòng khám cấy ghép tóc 38 Nguyễn Du. Tôi đã cấy 2.000 đơn vị nang tóc tại đây. Thật sự tôi rất hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tại phòng khám này”.

Tham khảo : Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy tóc tại Phòng khám 38 Nguyễn Du,HN

Trên đây là những thông tin về phòng khám cấy tóc 38 Nguyễn Du. Hy vọng phần nào đó giúp bạn lựa chọn địa chỉ cấy tóc uy tín, đảm bảo chất lượng. Hãy liên hệ với Phòng khám Cấy tóc 38 Nguyễn Du, Hà Nội theo số điện thoại: 0243.219.1111 để được đặt lịch hẹn và giải đáp mọi thắc mắc về lĩnh vực cấy tóc, cấy lông mày, cấy râu,…

Cùng chuyên mục
    [Tìm Hiểu]: Cấy tóc Hà Nội ở đâu đảm bảo và hiệu quả nhất?

    Cấy tóc tự thân là phương pháp làm đẹp hiệu quả giúp khắc phục các vấn đề về tóc như rụng tóc, tóc mọc thưa, hói đầu, sẹo da đầu, đường chân tóc cao,… Tuy nhiên cấy tóc ở đâu tốt, duy trì kết quả bền lâu lại là một bài toán khó, khiến nhiều […]

    Cấy tóc ở đâu tốt nhất
    TÌM HIỂU: CẤY TÓC Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

    Cấy tóc ở đâu tốt nhất? là câu hỏi của rất nhiều người để khắc phục tình trạng rụng tóc hói đầu, nhanh chóng sở hữu mái tóc dày bồng bềnh tự nhiên sao cho hiệu quả và an toàn nhất. Vì vậy còn chờ gì nữa hãy cùng tham khảo những thông tin hữu […]

    Cấy lông mày ở đâu đẹp
    [Tìm hiểu] Cấy lông mày ở đâu đẹp tại Hà Nội?

    Cấy lông mày là phương pháp thẩm mỹ mới. Vậy cấy lông mày ở đâu đẹp, cấy lông mày ở đâu uy tín? Là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ đang có nhu cầu làm đẹp bằng phương pháp cấy lông mày tiên tiến nhất hiện nay sao cho vừa hiệu quả […]

    Cấy tóc ở đâu tốt nhất
    Cấy tóc ở đâu tốt nhất? Top địa chỉ phòng khám cấy tóc tốt nhất hiện nay

    “Cấy tóc ở đâu tốt nhất” là câu hỏi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người đang có nhu cầu cấy tóc. Để giúp các bạn bớt hoang mang với hàng trăm thông tin tràn lan trên mạng, thì bài viết dưới đây sẽ review chi tiết các địa chỉ cấy […]