Phục hồi tóc bằng công nghệ cấy tóc tế bào gốc liệu có an toàn

Phục hồi tóc bằng công nghệ cấy tóc tế bào gốc là một trong nhiều phương pháp giúp khắc phục tình trạng rụng tóc, hói đầu. Tuy nhiên có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng công nghệ cấy tóc tế bào gốc không đem lại hiệu quả cao. Vậy thực hư ra sao, tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời.

I. Tìm hiểu phương pháp cấy tóc tế bào gốc

Bản chất của phương pháp cấy tóc tế bào gốc là sử dụng những tế bào từ máu, mỡ dưới da kích thích sự nhân lên liên tục của các tế bào, nhờ đó nang lông có thể phát triển… giúp hình thành những sợi tóc mới duy trì độ dày ổn định.

Quy trình thực hiện cấy tóc tế bào gốc được các bác sĩ tiến hành lấy một mẫu da đầu của bạn. Sau đó đem cách ly, chiết xuất các tế bào gốc hoạt động trong các nang tóc và nhân chúng lên thông qua quá trình nuôi cấy. Các tế bào gốc này sẽ chuyển hóa thành các nang mới, sau đó được tiêm hoặc ghép vào da đầu của bệnh nhân. Số lượng tóc được cấy hoặc tiêm vào da đầu là lớn hơn nhiều so với số lượng tóc đã được lấy ra ban đầu. Quy trình này mất khá nhiều thời gian, khoảng 2-3 tuần, dao động từ 2-10 đợt tùy vào mức độ rụng tóc và diện tích cần phục hồi.

II. Lời cảnh báo từ FDA về việc làm dụng công nghệ cấy tóc tế bào gốc

Trong năm 2017, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã đưa ra cảnh báo về các liệu pháp cấy tóc tế bào gốc. Mặc dù, cấy tóc bằng tế bào gốc có ưu điểm giúp kích thích tốc độ tăng trưởng của nang tóc nhanh. Tuy nhiên, việc làm dụng phương pháp này sẽ dẫn đến một số tác dụng phụ như: Nhiễm trùng tại vị trí của mẫu và tiêm, sẹo cũng có thể xảy ra. Bên cạnh đó, còn có nguy cơ tổn thương dây thần kinh hoặc động mạch bên dưới cơ thể.

Nhiều phòng khám hiện đang cung cấp các liệu pháp cấy tóc tế bào gốc không được FDA chấp thuận, không thực hiện bất kỳ cam kết về chất lượng. Vì vậy, phương pháp này ít được sử dụng trên thế giới.

III. Phục hồi tóc bằng công nghệ cấy tóc tự thân an toàn, chất lượng

Thay vì cấy tóc bằng công nghệ cấy tóc tế bào gốc thì cấy tóc bằng công nghệ cấy tóc tự thân được đánh giá là phương pháp an toàn và chất lượng hơn cả.

Cấy tóc tự thân sử dụng những nang tóc khỏe nhất của chính khách hàng để cấy vào vùng da đầu không có tóc. Qúa trình thực hiện đảm bảo không đau, thời gian phục hồi nhanh, ít xâm lấn, giảm tỷ lệ đào thải, nhiễm trùng, chảy máu. Tỷ lệ nang lông sống sót đạt trên 95%. Sau 3 – 6 tháng nang tóc phát triển bình thường, tóc rụng đi hoàn toàn có thể mọc lại được.

Hiện nay công nghệ cấy tự thân tiên tiến nhất là công nghệ cấy FUE và HAT đang được sử dụng tại Phòng khám cấy ghép tóc Y học Quốc tế. Đây cũng là cơ sở đầu tiên và chuyên sâu về lĩnh vực cấy ghép nang lông được Bộ y tế cấp phép hoạt động. Hơn nữa tại Phòng khám cam kết về chất lượng, độ an toàn, tính thẩm mỹ, hoàn tiền nếu quá trình cấy không đem lại hiệu quả.

Tham khảo: Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy tóc tự thân

Để tìm hiểu thêm thông tin về phòng khám bạn có thể tham khảo thông tin gợi ý dưới đây:

Địa chỉ phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế

– Cơ sở 1: Số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Cơ sở 2: Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

– Hotline: 024 3219 1111.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website chat hoặc để lại số điện thoại dưới khung chat để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu hơn về phương pháp cấy tóc tế bào gốc. Đồng thời, giúp bạn có thêm thông tin về cách phương pháp điều trị rụng tóc, hói đầu tiên tiến, từ đó có thể lựa chọn được một phương pháp điều trị thích hợp.

Cùng chuyên mục
    Gợi ý 9+ cách làm mềm tóc nam khỏe đẹp mỗi ngày

    Tóc cứng và khô xơ là tình trạng không chỉ của chị em mà ngay cả cánh mày râu cũng có thể gặp phải. Tóc cứng mất đi thẩm mỹ, khô xơ cũng khiến tóc dễ gãy rụng. Chưa cần đến các spa chuyên nghiệp, bạn cũng có thể giải quyết xơ rối bằng cách […]

    Rụng tóc có phải bị ung thư không
    Rụng tóc có phải bị ung thư không?

    Bước ra từ những bộ phim tình cảm Hàn Quốc, rụng tóc và ung thư vô tình được gắn liền với nhau như hình với bóng. Vậy rụng tóc có phải bị ung thư không? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về điều này nhé!

    Top 5 Địa chỉ cấy tóc tại Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng

    Cấy tóc (Cấy tóc tự thân) là một phương pháp thẩm mỹ cho mái tóc giúp che đi phần khuyết điểm tóc mọc thưa, mỏng, hói đầu, lấy lại nét đẹp tự nhiên cũng như sự tự tin vốn có. Tuy nhiên, để thủ thuật này đạt hiệu quả cao nhất bạn cần lựa chọn […]

    hói đầu di truyền từ ai
    Hói di truyền từ ai? Giải pháp khắc phục hói di truyền nhanh chóng

    Hói đầu di truyền là nỗi “ám ảnh” của không ít người, nhất là nam giới trẻ tuổi. Những mảng đầu trơn nhẵn khiến các chàng mất đi sự tự tin, phong độ khi giao tiếp. Nhiều người đã chọn cạo trọc, đội tóc giả hoặc mải miết tìm kiếm, thử nghiệm các giải pháp […]