[Tin hot] Nữ diễn viên Quỳnh Nga cấy tóc tự thân thay đổi diện mạo

Bạn đã biết tin gì chưa, nữ diễn viên Quỳnh Nga cấy tóc tự thân tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế. Hãy cùng tìm hiểu về thủ thuật cấy tóc tự thân mà nữ diễn viên lựa chọn. Lý do vì sao Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế được diễn viên nổi tiếng Việt Nam tin tưởng tín nhiệm? Cùng theo dõi và khám phá nhé!

I. Lý do tại sao nữ diễn viên Quỳnh Nga cấy tóc tự thân

Quỳnh Nga là một nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của màn ảnh Việt. Chị được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam trong những năm gần đây như: vai Nhã trong phim “Về Nhà đi con” hay vai Quỳnh Trinh trong phim “Sinh tử”, vai Minh Minh trong phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”…

Quỳnh Nga sở hữu một vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình cân đối nhưng nữ diễn viên cho biết rằng cô vẫn gặp phải trở ngại với mái tóc của mình. Vùng trán cao rộng nhiều khi khiến cô cảm thấy thiếu tự tin và cũng đôi lúc có ảnh hưởng đến công việc của bản thân.

Nữ diễn viên cho biết rằng lý do khiến chị phải tìm đến phương pháp cấy tóc tự thân là do vầng trán của chị cao, rộng khiến cho khuôn mặt mất cân đối. Vì thế, chị muốn thực hiện cấy tóc để hạ đường chân tóc để khuôn mặt và vầng trán của chị cân đối hơn.

Diễn viên Quỳnh Nga cho biết,  chị bị hói trán bẩm sinh (hói trán di truyền) khi sinh ra đã trán cao, trán rộng. Tuy nhiên, những năm gần đây chị thường xuyên thấy tóc mình bị rụng nhiều hơn và cảm thấy vùng trán cao, rộng hơn Nguyên nhân khiến Quỳnh Nga bị rụng tóc, hói trán không chỉ là do di truyền mà theo nữ diễn là do đặc thù công việc của chị thường phải hóa thân vào những vai diễn với ngoại hình khác nhau. Vì thế, chị thường xuyên phải dùng đến những hóa chất cho tóc như thuốc nhuộm, thuốc uốn, ép duỗi tóc.

Ngoài ra, việc thường xuyên phải đội tóc giả và nối tóc và cũng khiến cho tóc của chị yếu hơn và dễ bị rụng hơn.
Bên cạnh đó, thì những căng thẳng khi phải làm việc quá nhiều với lịch trình bận rộn… cũng khiến cho tóc ở phần trước trán của nữ diễn viên bị rụng và cảm giác trán rộng hơn.

II. Nữ diễn viên Quỳnh Nga thực hiện cấy tóc tự thân

Sau khi tìm hiểu về các phương pháp điều trị rụng tóc, hói trán, nữ diễn viên Quỳnh Nga “cá sấu chúa” nhận thấy rằng đối với trường hợp hói trán của bản thân thì chỉ có phương pháp cấy tóc tự thân mới khắc phục hiệu quả và dứt điểm. Vì vậy, chị đã lựa chọn đến Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế để thực hiện cấy tóc trị hói trán.

Tìm hiểu : Review về phòng khám cấy ghép tóc y học quốc tế

Tại đây, bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn – chuyên khoa thẩm mỹ cấy tóc của phòng khám là người trực tiếp kiểm tra, test nang tóc cho Quỳnh Nga. Sau khi kiểm tra và test nang tóc, bác sĩ Tuấn đã trao đổi với Quỳnh Nga về số lượng nang tóc cần cấy và kỹ thuật cấy tóc. Nữ diễn viên đã lựa chọn thực hiện cấy 2200 nang tóc bằng kỹ thuật HAT (Hair Transplant of Advanced Technology).

Quỳnh Nga cấy tóc tự thân tái Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế được thực hiện theo quy trình sau:

– Bước 1: Định hình đường chân tóc: Sau khi đồng ý thực hiện cấy tóc tự thân thì diễn viên Quỳnh Nga được định hình vùng trán cần cấy tóc và tính diện tích nang tóc cần cấy là 2200 nang tóc.

– Bước 2: Xét nghiệm: Trước khi cấy tóc thì nữ diễn viên Quỳnh Nga được làm một số xét nghiệm liên quan và cần thiết để đảm bảo cho quá trình cấy tóc diễn ra an toàn.

– Bước 3: Lấy nang tóc: Quỳnh Nga được nhân viên của phòng khám làm sạch da đầu. Sau đó đưa đến phòng thủ thuật với đầy đủ các tiện nghi và bác sĩ tiến hành gây tê ở phần sau gáy và vùng trán cần cấy tóc. Bác sĩ dùng những kỹ thuật chuyên dụng để lấy nang tóc sau gáy của nữ diễn viên.

– Bước 4: Phân tách nang tóc: Lấy nang tóc xong, bác sĩ tiến hành phân tách từng đơn vị nang tóc để tiến hành cấy đơn phôi (cấy từng nang tóc).

– Bước 5: Tiến hành cấy ghép: Nang tóc sau khi được phân tách thì bác sĩ tiến hành cấy những đơn vị nang tóc đó vào vùng trán của nữ diễn viên.

– Bước 6: Sau thủ thuật: Sau khi thực hiện cấy tóc xong, nữ diễn viên Quỳnh Nga được bác sĩ Tuấn tư vấn về chế độ chăm sóc tóc và da đầu sau thủ thuật tại nhà và có thể ra về.

III. Ưu điểm của kỹ thuật HAT mà nữ diễn viên Quỳnh Nga cấy tóc tự thân

Sau khi biết Quỳnh Nga cấy tóc tự thân thì chắc hẳn nhiều người cũng thắc mắc về kỹ thuật cấy tóc mà nữ diễn viên lựa chọn đó là kỹ thuật gì và có những ưu điểm gì?

Nữ diễn viên “cá sấu chúa Quỳnh Nga” đã lựa chọn thực hiện cấy tóc tự thân bằng kỹ thuật HAT (Hair Transplant of Advanced Technology). Đây là kỹ thuật cấy tóc tự thân đơn phôi tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay. Kỹ thuật cấy tóc HAT được cải tiến từ kỹ thuật cấy tóc FUE (Follicular Unit Extraction) và chỉ có độc quyền tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế.

Kỹ thuật cấy tóc HAT có rất nhiều ưu điểm vượt trội như là:

– Không đau, hạn chế xâm lấn tối thiểu, không gây chảy máu

– Chỉ thực hiện 1 lần duy nhất mà có hiệu quả bền lâu vĩnh viễn.

– Thời gian thực hiện ngắn chỉ 2-4 giờ tùy từng trường hợp cụ thể, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

– Tóc có độ tương thích cao sau khi cấy, ít bị đào thải, tỷ lệ nang tóc sống sót sau khi cấy đến hơn 95%.

– Đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo sau khi cấy tóc.

– Sau 6-9 tháng tóc phát triển ổn định, mọc đều, dày đẹp tự nhiên, có màu sắc như những sợi tóc thật. Khách hàng có thể tha hồ tạo những kiểu tóc mình mong muốn mà không cần phải lo sợ tóc bị rụng trụi trở lại.

IV. Cảm nhận của Quỳnh Nga sau khi cấy tóc tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế

Quỳnh Nga cho biết, sau khi thực hiện cấy tóc tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế xong khoảng 30 phút thì chị ra về mà không cần phải nằm viện. Điều này giúp cho chị không mất quá nhiều thời gian và cảm thấy vô cùng vui vẻ, cũng như không ảnh hưởng đến công việc của mình.

Tôi rất hài lòng về dịch vụ và chất lượng cấy tóc của Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế. Ở đây các bạn nhân viên rất chuyên nghiệp và nhiệt tình đón tiếp, thực hiện các thủ tục rất nhanh gọn, không phải mất thời gian chờ đợi. Các bác sĩ cũng rất có chuyên môn, thực hiện cấy tóc không đau, không chảy máu, thời gian thực hiện ngắn và rất tỉ mỉ….

Người trực tiếp thăm khám, tư vấn và cấy tóc cho tôi là bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn – là một bác sĩ chuyên khoa rất có tâm với khách hàng, tư vấn cho khách rất cẩn thận, thực hiện cấy tóc nhẹ nhàng và hỏi thăm khách hàng sau khi cấy rất chu đáo” – Nữ diễn viên “Về nhà đi con” chia sẻ thêm.

Cấy tóc tự thân là phương pháp lấy chính những sợi tóc thật khỏe mạnh của chính khách hàng để cấy vào vùng da đầu bị rụng tóc, hói tóc, hói trán. Phương pháp này được đánh giá là phương pháp điều trị rụng tóc, hói đầu, hói trán hiệu quả, nhanh chóng và dứt điểm nhất hiện nay.

Tham khảo : Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy tóc

Không chỉ có Quỳnh Nga cấy tóc tự thân hiệu quả mà đã có hàng chục nghìn khách hàng khác đã được thực hiện cấy tóc tự thân thành công tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế. Vì thế, mọi người có thể gọi điện thoại đến phòng khám theo số: 0243.219.1111 để được đặt lịch cấy tóc và tư vấn, giải đáp cụ thể hơn.

Cùng chuyên mục