Gợi ý các dáng lông mày hợp với từng khuôn mặt 


Nếu chọn được một dáng lông mày hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn trở nên đẹp hơn và che đi những khuyết điểm vốn có của khuôn mặt. Để tránh những trường hợp “ dở khóc dở cười” khi chọn sai dáng lông mày, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn dáng lông mày phù hợp với mình.

I. Dáng lông mày hợp với khuôn mặt của mỗi người

Không phải ai cũng có gương mặt giống nhau, vì vậy mỗi kiểu khuôn mặt sẽ phù hợp với từng dáng lông mày khác nhau.

1. Dáng lông mày hợp với khuôn mặt vuông

Đối với khuôn mặt hình vuông nên để những dáng lông mày hình cánh cung để cân bằng lại những đường nét trên khuôn mặt. Ngoài ra, để gương mặt thanh thoát, bạn nên để phần đầu, giữa và đuôi lông mày có kích cỡ chiều ngang tương đương nhau, tạo cảm giác lông mày không quá nhỏ tương xứng với dáng mặt.

lông mũi

2. Dáng lông mày hợp với khuôn mặt dài

Dáng lông mày ngang chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang sở hữu gương mặt dài. Dáng lông mày này như một đường thẳng cắt ngang điều phối và rút ngắn lại khuôn mặt.

3. Dáng lông mày hợp với khuôn mặt tròn

Sở hữu khuôn mặt tròn mũm mĩm làm sao để mặt thon gọn và dài hơn cứu cánh của bạn nằm ở cặp đôi lông mày, lựa chọn dáng lông mày cánh cung  là lựa chọn bạn nên làm để che đi khuyết điểm khuôn mặt.

lông mũi

Dáng lông mày cánh cung sẽ giúp bạn tạo ra những nét lên xuống góc cạnh, khiến khuôn mặt bớt đầy đặn và cho đối phương có cảm giác khuôn mặt của bạn thon gọn và vline hơn.

4. Mặt trái xoan

Mặt trái xoan là gương mặt được coi là hoàn hảo bất kì cô gái nào cũng muốn sở hữu. Đối với gương mặt này hầu hết các kiểu lông mày nào cũng phù hợp. Tuy nhiên, để tôn lên vẻ sắc nét của khuôn mặt, bạn nên để dáng lông mày mảnh, cong đều và ít góc cạnh.

5. Dáng lông mày hợp với khuôn mặt trái tim

Dáng lông mày cong sẽ rất phù hợp với gương mặt trái tim. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc về độ rộng của trán để điều chỉnh độ cong lên hoặc xuống của lông mày.

Hiện tại có một phần của chúng tôi, một trong những thứ khác nhau. Trong đó, phương pháp cấy lông mày là phương làm đẹp hiện đại nhất được nhiều người ưa chuộng. Tài năng của chúng tôi, một bộ phận của chúng tôi

Dáng họ mày, cốt vàNếu bạn có nhu cầu cấy mày mọi chi tiết xin liên hệ đường dây nóng: 024 3219 1111 hoặc trực tiếp đến Phòng khám cấy ghép tóc Y học Quốc tế – Tầng 2, số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

Cùng chuyên mục
    Cách cạo lông mày cho nam
    Hướng dẫn cách cạo lông mày nam đơn giản, dễ thực hiện

    Không chỉ riêng nữ giới, phái mạnh cũng cần có một đôi lông mày đẹp, để tôn thêm phần điển trai, nam tính của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách cạo lông mày nam đơn giản, đấng mày râu nào cũng có thể thực hiện.

    Phun và thêu lông mày cái nào đẹp hơn
    Giải đáp: Phun và thêu lông mày cái nào đẹp hơn?

    Phun và thêu lông mày cái nào đẹp hơn? Đây là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Bởi lẽ không phải ai cũng sở hữu hàng lông mày rậm đẹp, sắc nét. Do vậy phải nhờ đến các phương pháp thẩm mỹ để cải thiện khuôn mày hoàn hảo. Hàng chân mày thanh […]

    Cấy lông mày có hiệu quả không?
    Giải đáp chính xác: Cấy lông mày có hiệu quả không?

    Ngoài phun, xăm, điêu khắc lông mày, thì cấy lông mày là phương pháp mới được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Cấy lông mày có hiệu quả không? Địa chỉ cấy lông mày uy tín là những câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc. Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài […]

    Cách mọc lông mày bằng gừng hiệu quả nhanh chóng

    Chẳng cần tới các loại thuốc mọc lông mày chứa nhiều tác dụng phụ, chỉ với một củ gừng tươi, chị em cũng đã có thể sở hữu được đôi chân mày ưng ý. Tham khảo ngay cách mọc lông mày bằng gừng ở bài viết này nhé!