Cấy lông mày là gì? Cấy lông mày có đau không?


Cấy lông mày là một phương pháp làm đẹp hoàn toàn mới và hiện đại vì vậy cấy lông mày là gì, cấy lông mày có đau không? Là vấn đề đang được nhiều người quan tâm hiện nay.

I. Cấy lông mày là gì?

Trước khi tìm hiểu cấy lông mày có đau không thì bạn cần biết cấy lông mày là gì? đây là một thủ thuật lấy những nang tóc khỏe mạnh, bóc tách, nuôi dưỡng và cấy vào vùng lông mày, điều chỉnh đúng theo hướng định sẵn, tạo ra hình dáng lông mày tự nhiên và thật nhất.

Cấy lông mày có đau không

Vùng cấy cần được chăm sóc và theo dõi thường xuyên để các sợi lông có thể sống được và phát triển tốt. So với các phương pháp phun xăm, thêu sau một thời gian màu có thể bay đi.

Cấy lông mày giúp bạn khắc phục tình trạng lông mày thưa, nhạt màu, sẹo lông mày… trở nên đầy đặn, tự nhiên không chỉ cho chị em mà còn cả với đấng mày râu.

II. Đối tượng cấy lông mày

Cấy lông mày phù hợp với cả nam và nữ giới muốn sở hữu cặp lông mày đẹp vào khuôn:

– Cấy lông mày phù hợp với người bị sẹo lông mày

– Người bẩm sinh không có lông mày hoặc khuôn mày không đẹp

Lưu ý: Những người có lông mày hoặc vùng da xung quanh lông mày bị viêm nhiễm, những người bị bệnh tim, tiểu đường, cao huyết áp, những người có cơ địa để lại sẹo sâu, phụ nữ đang cho con bú hoặc trong thời kỳ kinh nguyệt không nên thực hiện cấy lông mày.

III. Vậy cấy lông mày có đau không?

Để cải thiện tình trạng lông mày cho mình an toàn, tự nhiên không chỉ có chị em mà cả cánh mày râu cũng đã tìm đến phương pháp cấy lông mày tự thân, tuy nhiên vẫn còn nhiều điều khiến bạn lo ngại như cấy lông mày có đau không? Đây là thủ thuật đơn giản, an toàn và hiệu quả sử dụng những đầu bút hiện đại với đường kính siêu nhỏ để bóc tách nang tóc và cấy vào vùng lông mày, ngoài ra trong quá trình cấy lông mày sẽ thực hiện gây tê cục bộ vì vậy bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay để lại bất cứ vết sẹo nào, có tính thẩm mỹ cao.

Cấy lông mày có đau không

Cấy lông mày có đau không? không những không đau mà còn không để lại bất cứ biến chứng hay dị ứng nào, tỷ lệ lông mày mọc bình thường trên 95% sau 2 đến 5 tháng sau khi cấy lông mày mới sẽ mọc dài và ổn định, giống hệt với lông mày tự nhiên và vào khuôn phù hợp khuôn mặt và theo nhu cầu của khách hàng.

IV. Nên cấy lông mày ở đâu?

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều người các trung tâm spa, thẩm mỹ hay phòng khám mọc ra rất nhiều, phương pháp cấy lông mày tuy chỉ là tiểu phẫu nhỏ nhưng cần phải tỉ mỉ, chuẩn xác dưới bàn tay của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, vì vậy bạn phải chú ý tìm hiểu những trung tâm làm đẹp uy tín.

Cấy lông mày có đau không

Để lựa chọn địa chỉ cấy lông mày uy tín chị em có thể tham khảo trên các diễn đàn làm đẹp, đánh giá từ khách hàng, nhân viên tư vấn và công nghệ làm đẹp có tiên tiến không, có chuyên nghiệp không từ đó đưa ra quyết định lựa chọn đúng nhất.

Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế hiện nay đang là địa chỉ uy tín bạn có thể tin tưởng đặt niềm tin bởi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cấy lông mày, cấy tóc ở Việt Nam đã được Bộ Y tế cấp phép, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất trên thế giới đảm bảo mang lại cặp mày ngài như mong muốn.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết cấy lông mày có đau không? cấy lông mày ở đâu uy tín thì có thể liên hệ với Phòng khám cấy ghép tóc Y học quốc tế địa chỉ 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc gọi điện qua hotline 02432191111 để được tư vấn và đặt lịch nhanh nhất.

Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu cặp lông mày rậm vào khuôn phù hợp với khuôn mặt của mình!

Cùng chuyên mục
    Không có lông mày phải làm sao
    Giải đáp: Không có lông mày phải làm sao?

    Sở hữu cặp chân mày đẹp vào khuôn là niềm hạnh phúc của rất nhiều chị em, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu cặp lông mày như vậy, có người thưa ngắn hay thậm chí còn không có lông mày. Vậy không có lông mày phải làm sao? Hãy cùng tìm […]

    Phong thủy lông mày phụ nữ quyết định phú quý và giàu sang

    Lông mày được coi là điểm nhấn cho cả khuôn mặt không chỉ mang tính thẩm mỹ, phong thủy lông mày phụ nữ còn quyết định rất nhiều đến vận mệnh gia chủ. Dân gian có câu “Muốn biết một cô gái có tướng vượng phu hay không cứ nhìn lông mày là biết”. Trên […]

    Khoảng cách giữa 2 chân mày xa nhau
    Khoảng cách 2 chân mày xa nhau bao nhiêu là đẹp?

    Bên cạnh dáng chân mày thì khoảng cách giữa 2 chân mày rất được mọi người coi trọng bởi chúng mang nhiều ý nghĩa về phong thủy. Vậy khoảng cách 2 chân mày xa nhau bao nhiêu là đẹp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! I – Khoảng cách 2 chân mày xa nhau […]

    Cách xóa xăm lông mày
    Hướng dẫn từ A – Z cách xóa xăm lông mày an toàn và hiệu quả tại nhà

    Cách xóa xăm lông mày hiện nay được thực hiện với nhiều cách khác nhau bạn có thể thực hiện ngay tại nhà vừa hiệu quả lại đỡ tốn kém chi phí đấy nhé!