[Tìm Hiểu]: Cấy tóc Hà Nội ở đâu đảm bảo và hiệu quả nhất?

Cấy tóc tự thân là phương pháp làm đẹp hiệu quả giúp khắc phục các vấn đề về tóc như rụng tóc, tóc mọc thưa, hói đầu, sẹo da đầu, đường chân tóc cao,… Tuy nhiên cấy tóc ở đâu tốt, duy trì kết quả bền lâu lại là một bài toán khó, khiến nhiều người đau đầu. Để giúp các bạn tìm được địa chỉ cấy ghép uy tín, bài viết này xin giới thiệu địa chỉ cấy tóc tại Hà Nội đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Các bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu.

I. Khi nào cần thực hiện cấy ghép tóc?

Hiện nay khi nhu cầu làm đẹp mái tóc tăng cao, cấy tóc tự thân ngày càng trở thành xu hướng thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi gặp tình trạng rụng tóc, hói đầu. Để thực hiện cấy tóc, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy những nang tóc từ khu vực phía sau đầu của chính khách hàng, chọn lọc những nang khỏe mạnh nhất sau đó cấy vào lại những chỗ bị thiếu tóc ( tóc mọc thưa, hói đầu, bị sẹo da đầu,…).

Ưu điểm của phương pháp này chính là an toàn, không chảy máu, không đau, không để lại sẹo và ít gây ra tác dụng phụ. Chỉ sau 3-5 giờ thực hiện cấy tóc, khách hàng có thể ra về mà không cần nằm lại viện. Tỷ lệ nang tóc sống sau cấy đạt trên 95%, tóc cấy phát triển một cách tự nhiên, cho hiệu quả trọn đời.

Vậy khi nào cần thực hiện cấy tóc? Đối tượng nên cấy tóc tự thân? Theo các bác sĩ chuyên khoa, mặc dù đây là thủ thuật thẩm mỹ mái tóc dành cho cả nam và nữ, tuy nhiên cấy tóc tự thân chỉ nên áp dụng cho những trường hợp sau:

Nam nữ tuổi từ 23 trở lên bị rụng tóc nhiều, tóc rụng từng mảng khiến da đầu xuất hiện nhiều mảng hói trắng
Người bị hói đầu bẩm sinh, đường chân tóc cao muốn hạ đường chân tóc để gương mặt trở nên hài hòa
Trường hợp bị sẹo da đầu lớn, tóc tại vị trí đó không thể mọc lại được

Xem thêm: Diễn viên Quỳnh Nga cấy tóc hạ trán cao

II. Tiêu chí đánh giá địa chỉ cấy tóc Hà Nội tốt

Cấy tóc là thủ thuật tuy đơn giản nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ và độ chính xác cao. Do vậy để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất thì việc lựa chọn địa chỉ cấy ghép uy tín cũng khá quan trọng. Nếu bạn đang có ý định tìm một địa chỉ cấy tóc tốt thì cần xem xét các tiêu chí sau:

1. Địa chỉ được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động

Đây được xem là tiêu chí quan trọng đầu tiên khi lựa bất kỳ địa chỉ thăm khám, chữa bệnh cũng như làm đẹp nào. Giấy phép hoạt động từ các Cơ quan chức năng giống như sự đảm bảo về độ uy tín và nghiệp vụ của bác sĩ, đồng thời là điều kiện bắt buộc để nhà nước kiểm soát hoạt động khám chữa bệnh của một cơ sở y tế. Việc lựa chọn cơ sở có giấy phép từ Bộ Y tế sẽ giảm thiểu nguy cơ gặp phải các cơ sở “chui” không đảm bảo chất lượng dịch vụ và gây hậu quả nghiêm trọng cho người bệnh.

2. Công nghệ cấy ghép tóc tiên tiến

Trên thực tế, khi thực hiện cấy tóc hay bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ nào việc áp dụng các kỹ thuật, công nghệ tiên tiến, hiện đại sẽ đều mang lại hiệu quả tốt và nhanh chóng nhất cho khách hàng. Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và tiền của trong quá trình điều trị. Do đó bạn cần lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ đã và đang áp dụng những kỹ thuật cấy ghép mới nhất để có thể lấy lại mái tóc đẹp như ý muốn.

3. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

80% kết quả của ca cấy ghép tóc phụ thuộc vào tay nghề của đội ngũ bác sĩ. Do đó để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất trong quá trình thực hiện cấy tóc, bạn cần lựa chọn địa chỉ có đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy tóc. Đã từng thực hiện thành công nhiều ca cấy ghép khác nhau.

4. Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

Trang thiết bị y tế đạt chuẩn và hiện đại là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong quá trình thực hiện cấy tóc. Việc sở hữu trang thiết bị, máy móc hiện đại, an toàn sẽ mang tới hiệu quả điều trị tốt nhất.

Không gian và môi trường thăm khám cần đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt, toàn bộ quy trình thủ thuật cần được thực hiện trong khu vực vô trùng, tránh những tác nhân gây hại từ môi trường.

5. Nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng

Việc xem xét những chia sẻ và đánh giá từ khách hàng thực tế là một phương pháp hữu ích giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về các địa chỉ cấy tóc. Cơ sở nào càng có nhiều nhận xét tốt thì càng uy tín và chất lượng. Tuy nhiên, khi đọc những đánh giá, bạn cần lưu ý xem xét sự phổ biến của những đánh giá.

III. Địa chỉ cấy tóc uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở cấy tóc uy tín, chất lượng tại Hà Nội, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên thì phòng khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế – 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo.

Đây là cơ sở đầu tiên tại Việt Nam có chuyên khoa cấy ghép nang tóc, với thế mạnh điều trị các bệnh lý về tóc và da đầu được Sở y tế cấp phép hoạt động. Những năm gần đây, phòng khám luôn được nhận được đánh giá cao và sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng khi muốn thăm khám, điều trị rụng tóc, hói đầu.

Tại đây hội tụ đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, có trên 10 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý về tóc và da đầu, được đào tạo chuyên sâu, là thành viên Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy tóc châu Á. Không chỉ thực hiện thành công những ca cấy tóc mới mà còn xử lý những ca cấy tóc hỏng, sai kỹ thuật, kỹ thuật cấy lạc hậu tại những cơ sở cấy tóc tự thân kém chất lượng. Tiêu biểu như Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn,…

Ngoài ra, 100% máy móc và thiết bị chuyên khoa tóc đều được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới như Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc,… với nhiều máy móc hiện đại, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như máy trị liệu da đầu ngăn rụng tóc S76, máy trị liệu chăm sóc spa, máy cảm biến Laser tăng trưởng tóc 670nm, máy khử trùng Đông y cao cấp,…

Quy trình điều trị rụng tóc tại phòng khám được thực hiện tỉ mỉ trong phòng vô trùng theo các bước nghiêm ngặt đảm bảo yêu cầu an toàn y khoa. Bên cạnh đó, phòng khám còn có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, chuẩn 5 sao. Kỹ thuật điều trị luôn cập nhật, áp dụng công nghệ cao hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay như FUE, HAT, PNS và đặc biệt là kỹ thuật cấy ghép đa chiều thế hệ mới – siêu vi kim (SHT) luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng với nhiều ưu điểm như: an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn, không để lại sẹo, tỷ lệ nang sống lên tới 99%, cải thiện mật độ của tóc, rút ngắn quá trình hồi phục. Tóc mọc dày, đều và đẹp tự nhiên.

Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, thăm khám và điều trị đều rất chuyên nghiệp. Chi phí được niêm yết công khai theo đúng quy định. Đặc biệt phòng khám có chính sách cam kết bảo hành bằng văn bản, hoàn tiền 100% đối với những trường hợp không đạt kết quả, cấy ghép không thành công.

Một số trải nghiệm của khách hàng:

Chị Ngọc Khanh (27 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: “Trước tôi cũng không để ý lắm nhưng một năm trở lại đây, tự nhiên tóc cứ rụng nhiều, nhất là ở khu vực hai bên trán. Đường chân tóc càng ngày càng lùi sâu, mái tóc thưa mỏng đi rất nhiều khiến tôi vô cùng tự ti mỗi khi đi ra đường. Tình cờ đọc được bài viết trên mạng và biết tới phương pháp hạ đường chân tóc bằng cấy tóc tự thân tại Phòng khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế, tôi có qua thăm khám và được sự tư vấn tận tình của bác sĩ mình đã quyết định làm thủ thuật tại đây. Sau 6 tháng, kết quả khiến mình bất ngờ tóc đã không còn rụng như trước và tôi rất hài lòng. Cám ơn các bác sĩ tại phòng khám

Anh Hoàng Huy (32 tuổi – Bắc Ninh): “Tôi bị mắc hói đầu di truyền, cả ông nội và bố tôi đều bị hói trước đó. Tóc rụng nhiều khiến tôi già hơn rất nhiều so với tuổi. Ngoại hình này làm tôi gặp rất nhiều cản trở trong công việc cũng như chuyện tình cảm của mình. Nhờ bạn bè giới thiệu, tôi có tìm hiểu và quyết định tìm đến phương pháp cấy tóc tự thân tại phòng khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế – 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên khi tôi bước vào không gian vô cùng sạch sẽ, đội ngũ nhân viên tiếp đón rất nhiệt tình, chu đáo. Bác sĩ Tuấn đã kiểm tra tình trạng tóc của tôi và tư vấn cho tôi phương pháp cấy HAT. Trong quá trình cấy tóc, tôi không cảm giác thấy đau đớn hay khó chịu gì, vẫn có thể xem phim, lướt mạng như bình thường. Sau 4 giờ thực hiện, tôi có thể ra về luôn, bác sĩ có hướng dẫn tôi rất cẩn thận về cách chăm sóc tóc sau cấy và hẹn lịch tái khám. Tôi rất hài lòng!

Xem thêm: Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy tóc

Mong rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi có thể giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc Cấy tóc Hà Nội ở đâu đảm bảo và hiệu quả nhất. Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề về mái tóc như tóc mọc thưa, rụng nhiều hay hói đầu hãy đến trực tiếp phòng khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế – 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội để thăm khám hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0243.219.1111. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí.

Cùng chuyên mục
    Làm sao để hết rụng tóc
    Làm sao để hết rụng tóc? Hãy thử 5 cách sau đây

    Mỗi ngày bạn thấy mái tóc thưa và mỏng dần. Bạn lo lắng không biết làm sao để hết rụng tóc? Có những cách chữa đơn giản mà bạn sẽ không ngờ nó hữu hiệu đến vậy. Rụng tóc khiến bạn lo lắng phải đối mặt với nguy cơ hói đầu, làm mất thẩm mỹ, […]

    [ Tìm hiểu ] : Uống hà thủ ô có mọc tóc được không?

    Hà thủ ô là một trong những loại thảo dược được dân gian truyền tai nhau về công dụng kích thích mọc tóc. Vậy công dụng thực tế của chúng thế nào? Uống hà thủ ô có mọc tóc không? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé! Hà thủ ô đỏ là một loại thảo dược […]

    Ăn gì để không rụng tóc
    Mách bạn ăn gì để tóc không rụng?

    Một trong những nguyên nhân dẫn tới rụng tóc là sự thiếu hụt dưỡng chất. Vậy ăn gì để  tóc không rụng hiệu quả và làm dày tóc? Hãy bổ sung vào thực đơn hàng ngày. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, bạn hoàn toàn có thể làm dày tóc trở lại thông […]

    [ Tìm Hiểu ]: Ăn gì cho tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng?

    Tóc được cấu thành từ một loại protein gọi là keratin. Các tế bào tạo thành mỗi sợi tóc đều cần bổ sung các chất dinh dưỡng thường xuyên. Do vậy, để có một mái tóc khỏe đẹp cần có chế độ ăn uống khoa học với đầy đủ protein, kẽm, sắt, omega 3, vitamin,… […]