Bí quyết tạo dáng lông mày phù hợp vơi từng khuôn mặt không thể bỏ qua


Mỗi dáng lông mày sẽ phù hợp với từng khuôn mặt. Cặp lông mày đẹp không chỉ làm khuôn mặt trở nên tươi tắn mà còn giúp bạn che giấu được một số khuyết điểm. Tham khảo các dáng lông mày đẹp để chọn ra một cặp lông mày phù hợp với khuôn mặt của mình.

I. Thế nào là dáng  lông mày đẹp?

Theo các đánh giá từ các chuyên gia trang điểm, thì kiểu lông mày đẹp trước hết phải phù hợp với khuôn mặt của bạn. Chẳng hạn như lông mày ngang sẽ hợp với khuôn mặt dài, còn với khuôn mặt tròn sẽ hoàn hảo hơn khi sở hữu 1 cặp lông mày cánh cung.

các dáng lông mày đẹp

Ngoài ra, một cặp lông mày đẹp còn phụ thuộc và dáng lông mày sẽ mọc xuôi hay mọc ngược. Nếu lông mày mọc xuôi về phía đuôi mắt, không bị lộn xộn, có chiều dài hợp lý, hai bên lông mày mọc đều nhau, có độ cong vừa phải thì có được coi là dáng lông mày đẹp.

“Xem thêm: Cách xử lý đôi lông mày rậm trở nên gọn gàng chỉ trong nháy mắt”

II. Gợi ý các dáng lông mày đẹp cho từng khuôn mặt

1. Mặt trái xoan

Đối với gương mặt trái xoan, thì những kiểu dáng như lông mày hình cánh cung, tam giác mềm, hay ngang… đều phù hợp và nó có thể tôn lên vẻ đẹp thanh thoát cho gương mặt của bạn.

các dáng lông mày đẹp

2. Khuôn mặt dài

Đối với những khuôn mặt dài sẽ phù hợp với những cặp chân lông mày hình vòm nhẹ, dáng lông mày này sẽ giúp khuôn mặt nổi bật và thanh tú hơn. Tuyệt đối không nên chọn kiểu lông mày ngang rậm cho khuôn mặt dài, vì nó sẽ khiến khuôn mặt của bạn nhìn càng dài ra.

các dáng lông mày đẹp

3. Mặt tròn

Đối với những gương mặt hình tròn, bạn nên chọn những các dáng lông mày có thể che được khuyết điểm khuôn mặt, giúp khuôn mặt thanh thoát hơn. Và một trong các dáng lông mày đẹp nhất phù hợp với khuôn mặt tròn chỉ có dáng lông mày hình cánh cung, sở hữu cặp lông mày sẽ giảm nét đầy đặn cho khuôn mặt tròn.

các dáng lông mày đẹp

4. Mặt vuông

Các dáng lông mày đẹp như lông mày cánh cung, chân mày tam giác mềm mại sẽ rất hợp với gương mặt hình vuông, các dáng lông mày này sẽ giúp gương mặt trở nên ít góc cạnh, thanh tú, nữ tính và quyến rũ hơn.

Ngoài ra, khi tạo dáng lông mày hình cung bạn không nên tạo dáng lông mày quá cao, chỉ cần có đường cong nhẹ lên một chút sẽ phù hợp với tổng thể khuôn mặt.

5. Mặt trái tim

Đối với gương mặt này, bạn chỉ cần tỉa chân mày gọn lại một chút, để phần đuôi không quá mảnh là đã tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt rồi.

các dáng lông mày đẹp

Ngoài ra, để dáng lông mày phù hợp với tổng thể thì bạn nên chú ý đến màu tóc để khi kẻ lông mày chọn được những màu chì kẻ mày phù hợp.

  • Tóc đen – mày đen/nâu đậm
  • Tóc nâu – mày nâu gỗ đậm
  • Tóc vàng đỏ – mày nâu bạc xỉu

Hy vọng với các dáng lông mày đẹp được chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ phù hợp với từng khuôn mặt của mỗi người.

Cùng chuyên mục
    Có nên cấy lông mày không
    Câu trả lời đến từ chuyên gia: “Có nên cấy lông mày không?”

    Câu hỏi:  Em có sẹo bẩm sinh ở đuôi lông mày và suốt ngày phải dùng bút vẽ che khuyết điểm. Em đang phân vân không biết có nên cấy lông mày không? Phương pháp này nghe rất mới và cũng không biết có an toàn và hiệu quả không? Mong các chuyên gia giải […]

    làm sao để lông mày rậm
    Làm sao để lông mày rậm chỉ bằng mật ong?

    Bên cạnh những lợi ích về sức khỏe, mật ong còn mang đến cho chị em những lợi ích không ngờ trong việc chăm sóc sắc đẹp. Hãy cùng khám phá và “bỏ túi” cho mình cách làm lông mày rậm với mật ong siêu tốc sau đây nhé! Lông mày là một trong những […]

    cách làm lông mày mọc nhanh bằng hành tây
    Cách làm lông mày mọc nhanh bằng hành tây cực kì hiệu quả

    Ngoài là thứ củ tăng thêm gia vị cho bữa ăn hàng ngày, hành tây còn có công dụng vô cùng hiệu quả trong việc kích thích lông mày mọc nhanh và dài. Cùng tham khảo cách làm lông mày mọc nhanh bằng hành tây trong bài viết dưới đây nhé!

    cách tỉa lông mày rậm
    Cách xử lý đôi lông mày rậm trở nên gọn gàng chỉ trong nháy mắt

    Nếu bạn đang sở hữu một cặp lông mày rậm, thì hãy tham khảo các cách tỉa lông mày rậm dưới đây để hàng lông mày rậm, lộn xộn của bạn nhìn gọn gàng hơn. Một cặp lông mày đẹp không chỉ giúp tôn lên vẻ thanh tú, sắc sảo cho gương mặt mà theo […]