Giải đáp chính xác: Cấy lông mày có hiệu quả không?


Ngoài phun, xăm, điêu khắc lông mày, thì cấy lông mày là phương pháp mới được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Cấy lông mày có hiệu quả không? Địa chỉ cấy lông mày uy tín là những câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc. Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

I. Cấy lông mày có hiệu quả không?

Hỏi: Xin chào bác sĩ, lông mày của cháu rất thưa và mờ. Nhiều người khuyên cháu nên đi xăm lông mày, nhưng cháu thấy xăm nhìn không tự nhiên. Hơn nữa, màu mực dễ bị phai sau 1-2 năm. Cháu có tìm hiểu trên mạng thì được biết phương pháp cấy lông mày tự thân của Phòng khám Cấy ghép tóc y học Quốc tế. Cháu muốn hỏi bác sĩ, cấy lông mày có hiệu quả không? Chi phí thực hiện có đắt không? Rất mong nhận được lời giải đáp của chuyên gia!

(Mai Thanh, 29 tuổi, ở Quận Thanh Xuân)

Mai Thanh thân mến,

Lời đầu tiên, chúng tôi rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc của mình. Không chỉ riêng bạn, mà rất nhiều người khác cũng có cùng một băn khoăn “cấy lông mày có hiệu quả không?”. Bởi đây là một phương pháp khá mới mẻ ở Việt Nam. Tuy nhiên, nó lại được nhiều nước trên thế giới áp dụng và thực hiện, như một phương pháp thẩm mỹ thông thường. Bởi ưu điểm vượt trội hơn hẳn các kỹ thuật thẩm mỹ truyền thống như phun, xăm, điêu khắc lông mày.

Để có câu trả lời “cấy lông mày có hiệu quả không? Các chuyên gia phòng khám sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về phương pháp cấy lông mày tự thân. Từ đó, bạn sẽ tự đánh giá được mức độ hiệu quả mà phương pháp này đem lại.

II. Cấy lông mày tự thân là gì? Ưu điểm của phương pháp cấy lông mày

Cấy lông mày tự thân là phương pháp thẩm mỹ hiện đại nhất giúp tạo điểm nhấn trên gương mặt.

Đây là một tiểu phẫu đơn giản, sử dụng chính những sợi tóc mai của khách hàng, để cấy vào vùng lông mày. Quy trình được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi tay nghề, tỉ mỉ cấy theo chiều mọc tự nhiên của lông mày, giúp sợi tóc cấy được phát triển tốt nhất.

Cấy lông mày có hiệu quả không?

Cấy lông mày tự thân sử dụng chính sợi tóc mai để cấy vào vùng lông mày nên có độ tương thích cao. Không những vậy, nó còn tạo cho lông mày nét mềm mại, tự nhiên, không gây kích ứng da và tồn tại được mãi mãi.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện cấy lông mày tự thân, bởi phương pháp này, thực hiện trong thời gian ngắn, không gây đau đớn, không để lại sẹo và bất kỳ biến chứng nào ảnh hưởng đến sức khỏe sau khi cấy.

III. Cấy lông mày có đắt không?

Đây cũng là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc. Tuy nhiên, rất khó để đưa ra mức chi phí cấy lông mày cụ thể là bao nhiêu?. Bởi chi phí dịch vụ còn phụ thuộc vào tình trạng ban đầu của lông mày khách hàng, độ dày mỏng và yêu cầu của khách.

Cấy lông mày có hiệu quả không?

Do đó, để biết được mức chi phí cấy lông mày cụ thể là bao nhiêu và cấy lông mày có đắt không. Tốt hơn hết bạn nên chủ động đến cơ sở chuyên khoa để được tư vấn. Trên thế giới, mức giá cấy lông mày sẽ dao động từ 100 đến 200 triệu đồng. Tuy nhiên, tại Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế, mức chi phí này sẽ rẻ hơn rất nhiều, dao động chỉ từ 35 đến 55 triệu đồng.

IV. Cấy ghép tóc y học Quốc tế – Địa chỉ cấy lông mày uy tín tại Việt Nam

Nếu bạn đang muốn cấy lông mày và băn khoăn không biết địa chỉ cấy lông mày uy tín ở đâu. Bạn có thể tham khảo địa chỉ của Phòng khám Cấy ghép tóc y học Quốc tế. Đây là cơ sở chuyên khoa về tóc uy tín đầu tiên tại Việt Nam. Hiện tại, Cấy ghép tóc y học Quốc tế có hai cơ sở chính ở địa chỉ: Số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội và 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM. Hoặc có thể đặt lích khám trực tiếp tại đây.

Cấy lông mày có hiệu quả không?

Nơi đây có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu mới 100% từ các nước Châu Âu tiên tiến. Môi trường y tế đảm bảo vô trùng cẩn thận. Hơn nữa, tất cả chi phí cấy lông mày tự thân đều được công khai minh bạch rõ ràng, theo đúng quy định của Sở y tế đề ra. Phòng khám cam kết mức độ thành công cho thủ thuật là 100%.

Hi vọng rằng, thông qua những thông tin bài viết vừa rồi, bạn Mai Thanh cũng những người đang quan tâm đến dịch vụ này đã có lời giải đáp “cấy lông mày có hiệu quả không?”. Nếu còn điều gì thắc mắc về dịch vụ này, bạn hãy trực tiếp ghé qua Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế:

Cơ sở 1: số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, quận 3, Tp HCM

Hotline: 024 3219 1111

Website: Cayghepthammy.com

Facebook: www.facebook.com/38nguyendu/

Cùng chuyên mục
    làm sao để lông mày rậm
    Làm sao để lông mày rậm chỉ bằng mật ong?

    Bên cạnh những lợi ích về sức khỏe, mật ong còn mang đến cho chị em những lợi ích không ngờ trong việc chăm sóc sắc đẹp. Hãy cùng khám phá và “bỏ túi” cho mình cách làm lông mày rậm với mật ong siêu tốc sau đây nhé! Lông mày là một trong những […]

    Review thuốc mọc lông mày Kaminomoto có tốt không?
    Review thuốc mọc lông mày Kaminomoto có tốt không?

    Thuốc mọc lông mày Kaminomoto có tốt không? Đây là câu hỏi của hầu hết tất cả mọi người rơi vào tình trạng lông mày thưa, ngắn hoặc không có lông mày muốn sở hữu cặp mày ngài rậm rạp, sắc nét, vào khuôn. Tham khảo ngay bài viết để tìm được lời giải đáp. […]

    [ Hướng Dẫn ] : Cách làm lông mày mọc nhanh bằng Vaseline

    Không phải ai cũng may mắn sở hữu một cặp lông mày dày và quyến rũ, sắc sảo. Để khắc phục tình trạng lông mày thưa mỏng, nhiều phương pháp được đưa ra để khắc phục trong đó có có Vaseline. Vậy cách làm lông mày mọc nhanh bằng Vaseline có đem lại hiệu quả […]

    Hướng dẫn làm lông mày rậm bằng dầu dừa hiệu quả

    Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa. Đây là phương pháp từ lâu đã được chị em áp dụng để làm dài, rậm lông mày, lông mi. Vậy tại sao dầu dừa lại có công dụng tuyệt vời như vậy, cùng tìm hiểu cách […]