Bật mí: 3 cách mọc râu bằng dầu dừa không cần dùng thuốc


Đối với nam giới bộ râu là bộ phận gây ấn tượng và nổi bật trên khuôn mặt. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng có bộ râu như ý vì vậy 3 cách mọc râu bằng dầu dừa dưới đây sẽ nuôi dưỡng râu phát triển an toàn và hiệu quả đấy nhé.

I. Cách mọc râu bằng dầu dừa có hiệu quả?

Dầu dừa là loại nguyên liệu tự nhiên quan thuộc với chị em làm đẹp, vì chúng có rất nhiều công dụng khác nhau. Trong dầu dừa có chữa rất nhiều dưỡng chất tốt cho bộ râu như:

– Vitamin E: Đây là loại chất giúp râu phát triển nhanh bởi khả năng kích thích sự lưu thông tuần hoàn máu, đưa các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng râu.

– Axit capric và lauric: Được xem là thành phần chính có trong đâu dừa, cấu tạo nên sợi râu từ các protein, axit citric và lauric sẽ nuôi dưỡng các protein bên trong râu bằng cách thẩm 

thấu bên trong giúp tăng lượng protein dưỡng râu hiệu quả nhất.

– Dưỡng ẩm cho râu: Dầu dừa giúp cung cấp cho râu độ ẩm cần thiết để râu luôn được mềm mại, tránh khô xơ, gãy rụng.

– Dầu dừa chống khuẩn: Đặc tính chống khuẩn của dầu dừa rất tốt, hạn chế nấm và vi khuẩn một cách  tự nhiên. Vì vậy mà dầu dừa được sử dụng như nguyên liệu giúp phục hồi, bảo vệ và chăm sóc râu tốt nhất không cần đến các sản phẩm có chứa hóa chất khác.

II. Hướng dẫn cách mọc râu bằng dầu dừa

Để giúp râu mọc nhanh theo ý muốn khi chăm sóc râu bạn nên sử dụng dầu dừa nguyên chất để có được hiệu quả tốt, an toàn. Khi sử dụng bạn có thể kết hợp với các loại nguyên liệu tự nhiên như: chanh tươi, trà xanh, mật ong…

1. Dầu dừa và trà xanh

Trong trà xanh có chữa flavonoid, oxy hóa vô cùng lớn giúp kháng khuẩn và tái tạo vùng da xấu, hấp thu dưỡng chất tốt hơn cho râu, kích thích tế bào nang tóc phát triển và giúp mọc nhiều râu hơn.

cách mọc râu bằng dầu dừa

Cách làm:

– Trộn dầu dừa cùng với bột trà xanh thu được hỗn hợp đặc sệt. Sau đó dùng bông sạch thấm hỗn hợp này cho lên vùng cần kích thích mọc râu, để 10 phút sau đó rửa thật sạch lại cùng với nước mát nhé.

Khi thực hiện cách mọc râu bằng dầu dừa này bạn không nên ra đường để giữ cho râu thật sạch sẽ, kiên trì sử dụng đều đặn mỗi ngày để đạt được hiệu quả như mong muốn.

2. Cách mọc râu bằng dầu dừa với chanh tươi

Tinh dầu dừa kết hợp với chanh tươi là cách mọc râu đơn giản nhưng lại mang hiệu quả cao. Đều là các nguyên liệu dễ tìm, dễ thực hiện tẩy tế bào chết, dưỡng da và kích thích râu mọc trở lại.

cách mọc râu bằng dầu dừa

Cách làm:

– Bóc bỏ phần vỏ chanh, thái lát chanh thành từng miếng nhỏ và trộn với 2 thìa dầu dừa để qua đêm. Sáng hôm sau dùng tăm bông thấm hỗn hợp này chà lên vùng râu muốn mọc, thực hiện mỗi ngày để mang lại hiệu quả tốt, tuy nhiên cần lưu ý sau khi thực hiện nên tránh để mặt trời chiếu trực tiếp vào vùng da này trong khoảng 3 tiếng nhé.

3. Kích thích mọc râu bằng dầu dừa và mật ong

Dầu dừa lẫn mật ong đều là nguyên liệu có chứa thành phần tự nhiên có công dụng kháng khuẩn và giữ ẩm cho da mặt rất tốt. Vì vậy khi chúng ta kết hợp lại với nhau sẽ giúp bạn có được bộ râu đen mượt và chắc khỏe, dày hơn.

Cách mọc râu bằng dầu dừa và mật ong:

– Trước tiên trộn mật ong cùng với dầu dừa theo tỉ lệ 1:1 vào một chiếc bát nhỏ khuấy đều lên để thu được hỗn hợp đồng nhất. Rửa sạch vùng da cần mọc râu trên mặt, thoa hỗn hợp này lên trong vòng 20 phút mát xa nhẹ nhàng rồi rửa lại cùng với nước sạch.

cách mọc râu bằng dầu dừa

Cách mọc râu bằng dầu dừa kết hợp với chanh,  mật ong, trà xanh trên đây vừa an toàn lại mang hiệu quả, tuy nhiên bạn cần phải kiên trì và hiệu quả nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào từng cơ địa của mỗi người, ngoài ra phương pháp này chỉ thích hợp cho những ai đang có râu giúp râu mượt, đen và dài hơn còn vùng da không thể mọc râu thì chỉ có biện pháp duy nhất để cải thiện đó là phương pháp cấy râu tự thân.

Cấy râu tự thân là phương pháp hiện đại và đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, đem lại hiệu quả lên đến 98% cho người sử dụng. Bạn sẽ được lấy chính các nang tóc khỏe mạnh của mình cấy vào khu vực muốn mọc râu, mà không cần phải nằm viện, chỉ sau 3 đến 6 tiếng là có thể ra về bình thường, không đau rát, không để lại sẹo giúp râu mọc tự nhiên và mọc thành khuôn theo mong muốn, đặc biệt không xảy ra tình trạng râu rụng trở lại an toàn tuyệt đối trọn đời.

Để thực hiện cấy râu tự thân các bạn có thể qua Phòng khám cấy ghép tóc Y học Quốc tế tại địa chỉ 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc gọi điện qua Hotline 0243 219 1111 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch nhanh nhất.

Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cấy ghép tóc, lông mày, râu, lông vùng kín…. uy tín tại Việt Nam, đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ các nước trên thế giới đảm bảo mang lại cho bạn bộ râu như ý.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về cách mọc râu bằng dầu dừa cũng như phương pháp cấy râu tự thân trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu bộ râu nam tính đầy quyến rũ.

Cùng chuyên mục
    cách mọc râu dân gian
    Bất ngờ với 3 cách mọc râu dân gian không cần dùng thuốc

    Với nhiều nam giới, bộ râu không chỉ là biểu tượng của cái đẹp mà còn là “linh hồn” của vẻ nam tính. Không có gì đáng ngạc nhiên khi bộ râu đẹp mang lại sự tự hào cho họ đến thế! Tuy nhiên, có không ít chàng trai đánh mất đi sự hãnh diện […]

    những bộ râu quai nón đẹp nhất
    Những bộ râu quai nón đẹp nhất nam giới luôn ao ước sở hữu

    Đối với nam giới Á Đông, bộ râu quai nón khỏe đẹp luôn là niềm mơ ước. Hiện nay, có rất nhiều cách giúp hiện thực hóa khát khao làm đẹp này. Hãy cùng tham khảo những bộ râu quai nón đẹp nhất dưới đây để có những lựa chọn phù hợp nhất nhé! Râu […]

    Thuốc mọc râu Minoxidil có hiệu quả không
    Thuốc mọc râu Minoxidil có hiệu quả không?

    “Thuốc mọc râu Minoxidil có hiệu quả không?” là câu hỏi mà nam giới băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm kích thích mọc râu với mong muốn sở hữu bộ râu nam tính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại sản phẩm này nhé! Theo một số quan niệm đàn ông nam tính, […]

    Giải Đáp: Có nên sử dụng thuốc mọc râu không?

    Câu hỏi: Năm nay em 20 tuổi, đang là sinh viên đại học. Từ lúc dậy thì đến giờ, mặt em cứ nhẵn nhụi, râu được vài cọng lơ thơ. Em đã dùng một số cách như: dầu dừa, laser… nhưng không hiệu quả. Em có nên sử dụng thuốc mọc râu không vì thấy […]