Những bộ râu quai nón đẹp nhất nam giới luôn ao ước sở hữu

Đối với nam giới Á Đông, bộ râu quai nón khỏe đẹp luôn là niềm mơ ước. Hiện nay, có rất nhiều cách giúp hiện thực hóa khát khao làm đẹp này. Hãy cùng tham khảo những bộ râu quai nón đẹp nhất dưới đây để có những lựa chọn phù hợp nhất nhé!

những bộ râu quai nón đẹp nhất

I. Râu quai nón là gì?

Râu là một trong những đặc điểm nổi bật trên khuôn mặt của phái mạnh. Thông thường, râu bắt đầu xuất hiện ở tuổi dậy thì và mọc tập trung ở vùng cằm, xung quanh miệng. Đây được cho là quá trình thay đổi sinh lý bình thường ở nam giới.

Khác với những kiểu râu bình thường, râu quai nón bắt đầu mọc từ vị trí dưới tai cho tới vùng cằm và xung quanh miệng, một số trường hợp râu mọc lan sang vùng má.

Dựa vào tuổi, cơ địa của mỗi người độ rậm và dài của râu sẽ khác nhau, có trường hợp râu rất đen và rậm nhưng cũng có người râu mọc thưa, mỏng, chỉ hình thành một đường kẻ nhỏ.

II. Những bộ râu quai nón đẹp nhất nam giới luôn ao ước sở hữu


1. Bộ râu quai nón Stubble Beard

Bộ râu quai nón Stubble Beard có phần râu đi từ tóc mai đến miệng, kéo dài xuống khoảng 1/2 cổ và được cạo gần sát da mặt. Đây cũng là lựa chọn cho những ai có râu tự nhiên hay mọc lởm chởm, khó vào nếp.

Trong những bộ râu quai nón đẹp nhất thì râu stubble là một phong cách được đa số phái mạnh sử dụng bởi không cần dành quá nhiều thời gian để chăm sóc. Kiểu râu ngắn được nối liền với 2 bên tóc mai tạo cảm giác mọc tự nhiên bụi bặm những người để kiểu stubble đa phần là các nam giới năng động thích phong cách mạnh mẽ. Vừa giúp bạn tránh được hình ảnh râu ria xồm xoàm mất thiện cảm mà một bộ râu rậm rạp mang lại, vừa giúp khuôn mặt măng tơ trông nổi bật và nam tính hơn. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là không để chúng quá dài, rậm rạp mà thôi

những bộ râu quai nón đẹp nhất

2. Bộ râu quai nón Beardstache

Bộ râu quai nón Beardstache là kiểu râu có phần ria mép rậm rạp nhưng phần râu xung quanh thì thưa thớt.

Kiểu mốt sẽ là lựa chọn cho anh em có dáng mặt vuông, nhiều góc cạnh bởi độ che phủ ngay khung hàm giúp làm mềm bớt độ xương xẩu của mặt.

Cách tạo kiểu đây: Tỉa gọn sát phần ria hai bên khung xương gò má cũng như phần cằm nhưng vẫn giữ vùng ria mép rậm phía trước là điểm nhấn của phong cách này.

3. Bộ râu quai nón Van Dyke beard

Những người có dáng mặt ovan hay mặt vuông đều có thể sở hữu bộ râu lịch lãm Van Dyke.

Đặc điểm nhận dạng là phần ria mép được tạo kiểu đa dạng, cạo ngắn hoặc để dài sát môi, một nhúm râu nhỏ nằm ở môi dưới và phần râu cằm xung quanh được tỉa gọn.

những bộ râu quai nón đẹp nhất

4. Bộ râu quai nón Balbo Beard

Tương tự Van Dyke, râu Balbo có phần ria mép và râu dưới môi được cắt gọn gàng.

Điểm khác biệt duy nhất nằm ở phần râu dưới cằm, thay vì chỉ tập trung ngay khuôn cằm, anh em sẽ để dài nhập sát với tóc mai ở hai bên.

5. Bộ râu quai nón Corporate beard

Phiên bản dài và rậm rạp hơn của Balbo beard đây.

Về cơ bản, anh em chỉ cần đợi phần râu được dài hơn, chú ý cắt tỉa đều đặn phần chân râu.

Khuôn mặt tam giác là hình dạng để râu Corporate chuẩn nhất để cân đối lại phần nhọn của cằm.

Và nếu bạn sở hữu một gương mặt hình tam giác, bộ râu này là sự lựa chọn hoàn hảo vì sẽ phân tán sự chú ý khỏi đôi cằm nhọn của bạn.

những bộ râu quai nón đẹp nhất

6. Bộ râu quai nón Hollywoodian

Có hẳn một kiểu râu mà các ngôi sao Hollywood ưa chuộng mang tên Hollywoodian.

Cách tạo hình khá đơn giản: cạo nhẵn vùng hai bên má và để râu mọc rậm ở vùng cằm.

Hollywoodian sẽ hợp với khuôn mặt có gò má cao hoặc quá góc cạnh nơi xương hàm.

7. Bộ râu quai nón Full Beard

Thử thách mà anh em nào cũng nên thử một lần trong đời: để râu thật dài và thật rậm rạp với Full beard.

Ngoài việc tỉa gọn râu trên má, Full beard hầu như không phải tạo kiểu quá cầu kỳ.

Vì đặc trưng là râu để dài tự nhiên nên anh em cần phải làm sạch râu kỹ lưỡng (sử dụng kem dưỡng mềm râu) và mát xa mặt thường xuyên (nơi cằm và hai bên má).

những bộ râu quai nón đẹp nhất

III. Cách sở hữu những bộ râu quai nón đẹp nhất của riêng mình

Râu quai nón mang đến ngoại hình mạnh mẽ, nam tính. Đây là niềm mơ ước của rất nhiều nam giới, nhất là những anh chàng Á Đông. Để có được một bộ râu khỏe đẹp luôn cần tới sự chăm sóc kỹ lưỡng hàng ngày. 

Hiện nay, có nhiều cách mọc râu như dùng dầu dưỡng có nguồn gốc tự nhiên, kem dưỡng thuốc mọc râu… Tuy vậy, đây chỉ là bước nuôi dưỡng khi bạn vốn có các nang râu khỏe mạnh. 

Trường hợp thiếu nang râu do bẩm sinh hoặc do các tác nhân khác gây mất nang râu như sẹo da mặt, nang râu bị teo trong quá trình sinh hoạt thì cách nuôi dưỡng bằng các sản phẩm chức năng sẽ không đem lại hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể nhờ tới thủ thuật cấy râu thẩm mỹ để hoàn thiện ngoại hình theo nhu cầu của bản thân.

Cấy râu hay cấy râu tự thân là phương pháp sử dụng chính những nang tóc chắc khỏe (thường là phần tóc sau gáy) làm nguyên liệu và cấy chỉ định vào phần da quanh cằm theo định hình tạo sẵn, đảm bảo thẩm mỹ, an toàn và vô cùng hiệu quả. 

những bộ râu quai nón đẹp nhất

Cấy râu tự thân là kỹ thuật cải tiến của cấy tóc tự thân với yêu cầu thực hiện chi tiết và tỉ mỉ hơn. Cụ thể, mỗi nang tóc chữa 2-3 sợi tóc sẽ được chọn lọc kỹ lưỡng, bóc tách lấy đơn phôi (mỗi nang tóc chỉ lấy một sợi tóc) để cấy ghép. Quá trình này đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao ngay khi kết thúc thủ thuật, đồng thời đảm bảo khả năng phục hồi và sinh trưởng phù hợp.

Ưu điểm của cấy râu tự thân

  • Thủ thuật an toàn, ít xâm lấn: Thủ thuật cấy râu tự thân hoàn toàn không sử dụng đến dao kéo khi tác động lên da đầu và vùng cằm, hạn chế tối đa việc xâm lấn, không chảy máu, đau nhức hay để lại sẹo
  • Hiệu quả thẩm mỹ cao: Cấy râu được thực hiện phẫu thuật dưới kính hiển vi chuyên dụng, điều chỉnh hướng mọc theo hướng nang tóc đã lấy. Phương pháp này có thể giúp ngay cả những chàng trai vốn không có râu bẩm sinh sớm sở hữu được ngoại hình ưng ý.
  • Khả năng thích ứng cao, ít đào thải: Sử dụng chính những nang tóc của chính bệnh nhân làm nguyên liệu cấy ghép sẽ giảm đào thải sau cấy ghép. Tỷ lệ thành công của thủ thuật đạt 98%. Tỷ lệ nang tóc sống sót đạt 95%.
  • Tuổi thọ lâu bền: Sau 3 tháng cấy râu, các nang râu sẽ phát triển ổn định hơn. Đây là râu thật nên sẽ rụng theo chu kỳ sinh trưởng và được thay thế tự nhiên, không lo bị rụng hẳn.

Cấy râu tự thân hiện đang là xu hướng làm đẹp chuyên nghiệp được các quý ông lựa chọn sử dụng, giúp khẳng định phong cách và thay đổi tài vận của bản thân.

Nam đạo diễn – diễn viên Trọng Hưng đã thực hiện cấy râu tự thân bằng công nghệ độc quyền HAT tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế. Bạn có muốn trở nên nam tính, lịch lãm và quyến rũ hơn hãy gọi ngay 024 3219 1111 để được các chuyên gia và bác sĩ về râu tóc giải đáp chi tiết nhất nhé.

Có thể nói, râu quai nón mang vẻ đẹp riêng biệt và tạo sức hút mãnh liệt của nam giới với phái đẹp. Hơn nữa, những người để râu quai nón thường mang lại cho bạn cảm giác an toàn, có thể che chở, bảo vệ vì họ luôn toát lên phong thái của người trưởng thành, từng trải.

Bên cạnh đó, những người sở hữu bộ râu gọn gàng, cạo sạch sẽ khuôn mặt nhẵn bóng lại mang đến phong thái chỉn chu, toát lên dáng vẻ thư sinh phù hợp với sở thích của những cô gái nhẹ nhàng, thùy mị.

Như vậy, mỗi người có quan điểm riêng về cái đẹp, có người cảm nhận râu quai nón mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn, nam tính nhưng có người lại thấy chúng rậm rạp, luộm thuộm. Vì vậy, râu quai nón đẹp hay xấu tùy thuộc vào sở thích, quan điểm và suy nghĩ của mỗi người.

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi về những bộ râu quai nón đẹp nhất. Hi vọng những chia sẻ này có thể giúp bạn lựa chọn cho mình những phong cách phù hợp cho riêng mình. Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục
    Nuôi râu quai nón như thế nào
    Nuôi râu quai nón như thế nào để đẹp đúng chuẩn?

    Nuôi râu quai nón như thế nào là thắc mắc của nhiều chàng trai theo đuổi hình ảnh chững chạc, trưởng thành. Nam giới Á Đông vốn thường rất ít người sở hữu vẻ đẹp này một cách tự nhiên nhất. Làm thế nào để râu quai nón mọc đẹp và chắc khỏe? Tham khảo […]

    Cấy râu ở đâu Hà Nội
    Top List địa chỉ cấy râu tại Hà Nội uy tín và chất lượng hiện nay

    Đối với nam giới việc sở hữu bộ râu đẹp không chỉ giúp họ có sức hút với phái đẹp mà còn toát lên vẻ nam tính, quyến rũ. Vì vậy ngày càng nhiều người có nhu cầu cấy râu, tuy nhiên địa chỉ cấy râu ở Hà Nội uy tín và hiệu quả không […]

    kích thích mọc râu bằng hành tím
    Bí kíp kích thích mọc râu bằng hành tím nhanh chóng trở thành soái ca

    Không chỉ là nguyên liệu trong nhiều món ăn Việt, hành tím còn biết đến với công dụng kích thông râu, tóc phát triển an toàn, hiệu quả. Tham khảo nhanh bí kíp kích thích mọc râu bằng hành tím dưới đây, nam giới Á Đông cũng có thể sở hữu bộ râu khỏe đẹp, […]

    Râu quai nón nói lên điều gì?
    Tìm hiểu: Râu quai nón nói lên điều gì?

    Bạn có tò mò: Râu quai nón nói lên điều gì không? Chỉ cần nhìn người đàn ông có râu quai nón bạn sẽ biết được rất nhiều điều thú vị về con người, tính cách, sức khỏe, tình duyên của họ đấy! Bộ râu luôn là sự hãnh diện của nam giới. Đàn ông […]