Review chi tiết: Dầu gội mọc tóc Thái Dương có tốt không?

Dầu gội mọc tóc là sản phẩm được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Một trong số đó phải kể đến dầu gội mọc tóc Thái Dương với nhiều ưu điểm vượt trội như giá thành rẻ, dễ sử dụng lại an toàn với da đầu. Tuy vậy, dầu gội mọc tóc Thái Dương có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn review đánh giá chi tiết.

dầu gội mọc tóc thái dương có tốt không

I. Dầu gội mọc tóc Thái Dương là gì?

Dầu gội Thái Dương đã xuất hiện trên thị trường từ năm 2002 và hiện tại đang là một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt cũng như trên thế giới ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. 

Hãng có rất nhiều loại dầu gội với công dụng khác nhau. Về công dụng kích thích mọc tóc, nhãn hiệu này có hai loại là dầu Thái Dương 3 và dầu Thái Dương 7.

II. Thành phần của dầu gội mọc tóc Thái Dương?

Dầu gội dược liệu Thái Dương chứa 8 loại thảo dược có lợi cho việc làm sạch, nuôi dưỡng và phục hồi tóc như sau:

  • Bồ kết: có tác dụng làm sạch tóc, làm mượt tóc, sạch gàu và làm dày tóc
  • Hương nhu: làm thoáng da dầu, tăng lưu thông khí huyết và kích thích mọc tóc, chống nhiễm khuẩn
  • Tang bạch bì (cây dâu tằm): hỗ trợ điều trị rụng tóc, kích thích mọc tóc và làm đen tóc. 
  • Ngũ sắc: đây là loại cây chứa nhiều tinh dầu thơm vừa tạo ra mùi hương dễ chịu, vừa sạch gàu và chống ngứa da dầu.
  • Mần trầu: là loại cỏ thuốc chứa acid cyanhydric, có tính mát, thường sử dụng để gội đầu giúp làm trơn và mượt tóc.
  • Núc nác: trị viêm da, trị nấm và ngăn hình thành gàu.
  • Nghệ vàng: có chứa tinh chất Curcumin thấm sâu da đầu giúp da đầu phục hồi khỏe mạnh, nuôi dưỡng các nang lông phát triển và hình thành tóc, giúp da đầu khỏe mạnh.
  • Xuyên tâm liên: là loại cây có hiệu quả chống viêm cao do có chứa các chất kháng sinh giúp điều trị tình trạng nấm da đầu, tạo cảm giác êm dịu cho da đầu.

dầu gội mọc tóc thái dương có tốt không

III. Review dầu gội mọc tóc Thái Dương có tốt không?


1. Dầu gội mọc tóc Thái Dương 7

Dầu gội mọc tóc Thái Dương có tốt không? Dầu gội mọc tóc Thái Dương 7 đảm bảo 7 ngày không gàu không ngứa. Đây là những nguyên nhân gây hại nang tóc và da đầu. Tuy vậy, trong điều kiện như nóng ẩm thì dầu gội mọc tóc Thái Dương 7 không phát huy đạt được tiêu chuẩn này.

Ngoài khả năng bảo vệ mái tóc trước những tác nhân gây hại da đầu và nang tóc, dầu gội mọc tóc Thái Dương còn hỗ trợ mọc lại tóc, dưỡng suôn mềm và óng ả, thông thoáng da đầu lâu dài. Sản phẩm còn giúp tóc đen hơn, dày dặn hơn và chắc khỏe hơn. Đây có thể coi như một vị thuốc giúp phục hồi, đảm bảo sức khỏe cho tóc và da đầu hiệu quả. 

Bởi vậy, nếu đang tìm một loại dầu gội tốt cho mái tóc thì dầu gội mọc tóc Thái Dương 7 là một sản phẩm đáng tin dùng, an toàn cho cả người mang thai và trẻ nhỏ.

dầu gội mọc tóc thái dương có tốt không

2. Dầu gội mọc tóc Thái Dương 3

Dầu gội mọc tóc Thái Dương có tốt không? Dầu gội Thái Dương 7 ưu tiên tính trị gàu hơn trong khi Thái Dương 3 tập trung kích thích phát triển mái tóc. 

Dầu gội đầu Thái Dương 3 gồm có 2 loại: chai màu xanh lá cây hương lá cỏ tươi mát đem lại cảm giác sảng khoái, chai màu đỏ là sự kết hợp của nhiều loại hương hoa tạo nên mùi thơm nồng nàn và quyến rũ. Điểm khác biệt giữa 2 sản phẩm này là chai màu xanh có chứa công thức kích thích mọc tóc.

Nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên 100% được chế xuất lại trong sản phẩm dầu gội chính là những loại lá thảo dược dân gian, không chỉ dùng trị bệnh mà còn chăm sóc rất tốt cho da và tóc. Sử dụng các thảo dược này như nguyên liệu gội đầu sẽ giúp ngăn ngừa gãy rụng, kích thích mọc tóc nhanh và mềm mại.

Sản phẩm dược liệu Thái Dương nhận được rất nhiều ý kiến tích cực từ các beauty blogger và các bình luận tốt trên nhiều diễn đàn công nghệ về với mức giá bình dân và chất lượng ổn.

dầu gội mọc tóc thái dương có tốt không

Dầu gội mọc tóc Thái Dương có tốt không? Loại dầu gội “hàng Việt Nam chất lượng cao” được nhiều người tin dùng khi muốn kích thích tóc phát triển và ngăn rụng tóc hiệu quả. 

Rụng tóc, hói đầu phải nói là cơn ác mộng của nhiều người, không chỉ làm mất đi nét thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Tóc yếu và gãy rụng do nhiều nguyên nhân gây ra như di truyền, mất cân bằng nội tiết tố, stress kéo dài, bệnh của da đầu, chế độ dinh dưỡng… 

Vì thế việc dùng các sản phẩm dầu gội mọc tóc chỉ có tác dụng từ bên ngoài, phù hợp với trường hợp rụng tóc sinh lý đơn thuần. Trường hợp mắc rụng tóc bất thường, thay vì tin tưởng các sản phẩm này, bạn cần đến ngay cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám, tìm ra nguyên nhân để xử lý kịp thời.

dầu gội mọc tóc thái dương có tốt không

Trên đây là lời giải đáp của chúng tôi về thắc mắc “Dầu gội mọc tóc Thái Dương có tốt không?”. Hi vọng những chia sẻ này có thể giúp bạn lựa chọn được phương pháp làm đẹp mái tóc phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì bạn hãy gọi ngay 024 3219 1111 để được các chuyên gia và bác sĩ giải đáp chi tiết. Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục