Tìm hiểu: Thuốc mọc râu nakashima có tốt không?


Thuốc mọc râu nakashima có tốt không?. Giá bao nhiêu và sử dụng như thế nào mới hiệu quả đây là những câu hỏi đang được rất nhiều đấng mày râu quan tâm. Để giải đáp vấn đề này, tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin và những lưu ý khi sử dụng thuốc.

I. Thuốc mọc râu Nakashima có tốt không?

Thuốc mọc râu Nakashima có xuất xứ từ nước Nhật, có tác dụng kích kích quá trình mọc râu. Thuốc có dạng dung dịch lỏng, bôi ngoài da tiện dụng cho người sử dụng, sở hữu mùi thơm dịu nhẹ từ thảo mộc tự nhiên.

thuốc mọc râu nakashima có tốt không

Thuốc được đặc chế từ thành phần thảo dược tự nhiên quý, vì vậy đây được coi là sản phẩm công nghệ sinh học tốt nhất tại Nhật Bản, hoàn toàn không có hoá chất gây hại, không gây kích ứng da, kích thích râu mọc nhanh hơn.

II. Thuốc mọc râu Nakashima có giá bao nhiêu?

Giá thuốc mọc râu Nakashima chính hãng đang được bán ở mức giá 550.000 VNĐ.

III. Hướng dẫn sử dụng thuốc mọc râu Nakashima đúng cách

  • Vệ sinh sạch sẽ vùng râu bằng nước ấm
  • Lau khô vùng da, để da khô thoáng
  • Lấy một lượng dung dịch Nakashima ra tay. Sau đó, thoa lên vùng râu, massage tầm 5 phút cho dung dịch thẩm thấu vào da.
  • Thực hiện tối thiểu 01 ngày/lần, nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Hiệu quả của sản phẩm Nakashima có hiệu quả tốt nhất đối với các vùng da đã có sẳn lông non, hoặc lông tơ. Sản phẩm sẽ có tác dụng đối với thời gian trung bình là sau 3 tuần – 1 tháng sử dụng, có trường hợp tác dụng lâu hơn và cũng có trường hợp thuốc không thể kích thích mọc râu, tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

thuốc mọc râu nakashima có tốt không

Trong trường hợp sử dụng thuốc mọc râu  Nakashima liên tục trong nhiều tháng mà vẫn không mang lại hiệu quả, thì biện pháp giúp mọc râu nhanh nhất chỉ còn biện pháp cấy râu. Đây cũng là một trong dịch vụ làm đẹp được đấng mày râu ưa chuộng.

Công nghệ cấy râu tự thân sẽ giúp đấng mày râu có một bộ râu đẹp hoàn mỹ, tạo dáng râu phù hợp với tỷ lệ gương mặt. Công nghệ cấy không đau, không để lại sẹo, thời gian phục hồi nhanh, không cần nằm viện. Tỷ lệ thành công đạt trên 95%, các sợi râu rụng đi hoàn toàn có thể mọc lại.

Hiện nay, công nghệ cấy râu tự thân tiên tiến nhất là kỹ thuật cấy HAT đang được áp dụng tại Phòng khám cấy ghép tóc Y học Quốc tế, đây là cơ sở chuyên sâu về dịch vụ cấy ghép lông được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Để chi tiết hơn trong việc cấy ghép râu, mọi câu hỏi thắc mắc xin liên hệ hotline: 024 3219 1111 hoặc đến trực tiếp Phòng khám cấy ghép tóc Y học Quốc tế – tầng 2, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cùng chuyên mục
    kích thích mọc râu bằng hành tím
    Bí kíp kích thích mọc râu bằng hành tím nhanh chóng trở thành soái ca

    Không chỉ là nguyên liệu trong nhiều món ăn Việt, hành tím còn biết đến với công dụng kích thông râu, tóc phát triển an toàn, hiệu quả. Tham khảo nhanh bí kíp kích thích mọc râu bằng hành tím dưới đây, nam giới Á Đông cũng có thể sở hữu bộ râu khỏe đẹp, […]

    Cách cạo râu
    Hướng dẫn cách cạo râu đúng cách cho nam giới

    Khoa học đã chứng minh việc cạo râu không đúng cách thường xuyên, trong thời gian dài sẽ làm cho hệ miễn dịch phải hoạt động nhiều, dẫn tới kiệt lực nhanh hơn. Chính vì thế nam giới cần phải biết cách cạo râu đúng chuẩn để bảo vệ làn da cũng như sức khỏe […]

    [ Tìm Hiểu ]: Các loại râu của đàn ông khiến chị em thích mê

    Bộ râu khỏe đẹp luôn khiến chị em “phải lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy chị em thích các loại râu của đàn ông được tạo hình thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé! Râu quai nón ngắn là một trong các loại râu của đàn ông rất được chị em yêu […]

    Giải mã vấn đề : Vì sao đàn ông không có râu?

    Có râu tưởng chừng là một lẽ tự nhiên đối với đàn ông khi bước vào giai đoạn dậy thì và trưởng thành, nhưng không phải như vậy. Có những nam giới có rất ít hoặc thậm chí không có râu dù đã qua độ tuổi phát triển râu. Vậy vì sao đàn ông không […]