Sử dụng thuốc mọc râu có hiệu quả không?


Râu được coi là điểm giúp tôn lên vẻ đẹp nam tính của đấng mày râu, tuy nhiên có những người râu không mọc được để bỏ qua những định kiến không hay họ đã sử dụng thuốc mọc râu, liệu phương pháp này có thật sự an toàn hay là rước hoạ vào thân. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

I. Sử dụng thuốc mọc râu có hiệu quả không?

Hiện nay có một số thương hiệu thuốc mọc râu uy tín, đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng như: Thuốc mọc râu Kaminomoto có xuất từ Nhật Bản,  Thuốc mọc râu Kirkland Signature Minoxidil xuất xứ từ Mỹ… sử dụng những thuốc mọc râu chính hãng có tác dụng giúp râu mọc nhanh, an toàn không gặp những biến chứng hay dị ứng với các thành phần của thuốc.

thuốc mọc râu có hiệu quả không

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, các sản phẩm thuốc mọc râu được bán tràn lan, thật giả lẫn lộn không tránh được những trường hợp mua phải hàng giả, gây ra những biến chứng khôn lường.

Không phải ai sử dụng thuốc mọc râu cũng có hiệu quả, tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người sẽ cho kết quả khác nhau về thời gian mọc râu và cả độ dày của râu.

II. Thuốc mọc râu nào tốt nhất

1. Thuốc mọc râu Kaminomoto

thuốc mọc râu có hiệu quả không

Ưu điểm:

  • Thuốc mọc râu Kaminomoto sản xuất và nhập khẩu từ Nhật Bản với thành phần được trích xuất từ hồng sâm, các loại thảo dược quý tự nhiên của Nhật Bản, vì vậy không gây kích ứng da, vừa có tác dụng kích thích mọc râu vừa dưỡng ẩm cho da.
  • Phù hợp với thể trạng người Á Đông
  • Đây là dạng bôi giúp tiếp xúc trực tiếp với da, cho hiệu quả cao hơn

Nhược điểm: Hiệu quả thuốc phụ thuộc vào cơ địa người sử dụng, từ hiệu quả, tốc độ cho tới mật độ râu cũng khác nhau.

Giá sản phẩm: Mức giá phải chăng, khoảng 400.000 đồng

Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng vừa đủ ra đầu ngón tay, sau đó thoa trực tiếp một lớp mỏng lên vùng râu thưa, không có râu, râu mọc không đều, thực hiện đều đặn ngày 2 lần sáng và tối để có hiệu quả tốt nhất.

2. Thuốc mọc râu Minoxidil 5

Thuốc mọc râu Minoxidil 5 là sản phẩm có xuất xứ tại Mỹ, có chứa các tinh chất từ Vitamin hỗ trợ râu đẹp và mọc đều hơn.

thuốc mọc râu có hiệu quả không

  • Hỗ trợ râu đẹp và mọc đều hơn, nhất là vùng quai nón, cằm, ria mép
  • Giá thành rẻ khoảng 250.000 đồng

Sử dụng những loại thuốc mọc râu bạn cần kiên trì thì mới có hiệu quả. Ngoài sử dụng thuốc mọc râu phương pháp cấy râu cũng là biện pháp được nhiều đấng mày râu lựa chọn, bởi biện pháp này vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa tích kiệm thời gian và chi phí, khả năng phục hồi nhanh, thời gian râu tồn tại là vĩnh viễn.

Hy vọng, với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn sở hữu một bộ râu hoàn hảo. Nâng tầm sự nam tính của đấng mày râu.

Cùng chuyên mục
    kích thích mọc râu bằng hành tím
    Bí kíp kích thích mọc râu bằng hành tím nhanh chóng trở thành soái ca

    Không chỉ là nguyên liệu trong nhiều món ăn Việt, hành tím còn biết đến với công dụng kích thông râu, tóc phát triển an toàn, hiệu quả. Tham khảo nhanh bí kíp kích thích mọc râu bằng hành tím dưới đây, nam giới Á Đông cũng có thể sở hữu bộ râu khỏe đẹp, […]

    cách mọc râu dân gian
    Bất ngờ với 3 cách mọc râu dân gian không cần dùng thuốc

    Với nhiều nam giới, bộ râu không chỉ là biểu tượng của cái đẹp mà còn là “linh hồn” của vẻ nam tính. Không có gì đáng ngạc nhiên khi bộ râu đẹp mang lại sự tự hào cho họ đến thế! Tuy nhiên, có không ít chàng trai đánh mất đi sự hãnh diện […]

    Râu quai nón và tính cách đàn ông
    Râu quai nón và tính cách đàn ông giản đoán qua bộ râu này

    Râu là một phần không thể thiếu trên gương mặt nam giới. Tùy theo cơ địa, thể trạng mỗi người mà mật độ và hình dạng râu khác nhau. Ngoài ra, nhìn vào bộ râu cũng có thể giản đoán tướng số, vận mệnh của một người. Vậy râu quai nón và tính cách đàn […]

    Cách cạo râu
    Hướng dẫn cách cạo râu đúng cách cho nam giới

    Khoa học đã chứng minh việc cạo râu không đúng cách thường xuyên, trong thời gian dài sẽ làm cho hệ miễn dịch phải hoạt động nhiều, dẫn tới kiệt lực nhanh hơn. Chính vì thế nam giới cần phải biết cách cạo râu đúng chuẩn để bảo vệ làn da cũng như sức khỏe […]