Cấy râu giá bao nhiêu? – Liệu đắt có “xắt ra miếng”


Đối với đàn ông, bộ râu là biểu hiện của năng lực phái mạnh, thể hiện bản lĩnh, sự nam tính vì thế nếu ai sở hữu một hàm râu thưa thớt đôi khi ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt và phong độ bản thân. Cấy râu là biện pháp duy nhất giải quyết vấn đề này.

Cấy râu là phương pháp thẩm mỹ “cứu cánh”  cho nam giới mọc ít râu hoặc không mọc, râu mọc lộn xộn không đều, hoặc đơn giản cho những người mong muốn có bộ râu quai nón nam tính hơn. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường lại có những mức giá và thông tin khác nhau về phương pháp này, vậy thực tế cấy râu giá bao nhiêu?Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp nhé!

I. Cấy râu là gì?

Cấy râu thực chất là việc sử dụng những nang tóc tự thân khỏe mạnh của chính cơ thể (thường là tóc ở mang tai, sau gáy) để cấy vào vùng cằm, quanh miệng, giúp cải thiện “ngoại hình” cho bộ râu của bạn. Trước khi cấy râu, các bác sĩ sẽ gây tê cục bộ vùng cấy và vùng lấy tóc nên không đem lại cảm giác đau đớn cho khách hàng, bạn có thể thoải mái thư giãn trong suốt quá trình làm thủ thuật. Râu sau khi cấy sẽ mọc lên bình thường theo đúng khuôn dáng như mong muốn, trông rất tự nhiên và hoàn toàn có thể cắt tỉa, cạo đi như những sợi râu bình thường.

Cấy râu có đắt không

Với cách cấy râu này cánh mày râu hoàn toàn yên tâm bởi tính an toàn cao, kết quả đạt được lên đến 95% và trọn đời, không bị rụng và râu sẽ phát triển chỉ sau 1 – 3 tháng làm thủ thuật.

II. Cấy râu giá bao nhiêu?

Thực tế, rất khó để đưa ra một con số cụ thể cho một ca cấy râu giá bao nhiêu bởi chi phí cấy sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như: số đơn vị nang tóc được dùng để cấy, tình trạng, nhu cầu mỗi người, phương pháp cấy. Nhìn chung, thông thường chi phí cho một ca cấy râu sẽ dao động trong khoảng từ 40-60 triệu đồng. Đây không phải là con số nhỏ đối với nhiều người, tuy nhiên khi lựa chọn phòng khám cấy râu, không nên chỉ nhìn vào chi phí hay kỹ thuật, mà nên cân nhắc lợi hại của cả hai, đặc biệt là hiệu quả sau cấy để lựa chọn địa điểm tốt nhất và uy tín nhất để thực hiện thủ thuật, tránh tiền mất tật mang. Một cơ sở cấy râu phải đảm bảo những điều kiện như:

  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại: Trang thiết bị y tế đóng vai trò quyết định đến chất lượng kỹ thuật của một ca cấy ghép râu bởi đây là phương pháp điều trị hiện đại nên đòi hỏi yêu cầu hệ thống máy móc vô cùng tiên tiến, nhập khẩu từ nước ngoài với quy chuẩn nghiêm ngặt.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: Cấy râu tự thân là thủ thuật tỉ mỉ đòi hỏi đội ngũ 5-6 bác sỹ chuyên môn cao trực tiếp thực hiện trong suốt nhiều giờ đồng hồ, thao tác phải hết sức chuẩn xác, cẩn thận để đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu vì thế chi phí thường không hề rẻ.

Cấy râu có đắt không

“Xem thêm: Top List địa chỉ cấy râu tại Hà Nội uy tín và chất lượng hiện nay

Hiện nay tại Việt Nam có rất ít đơn vị thực hiện phương pháp cấy râu tự thân an toàn và hiệu quả. Phòng khám Cấy tóc Quốc tế là cơ sở cấy râu đạt chuẩn đã được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động và đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn trên, là địa chỉ uy tín được nhiều cánh mày râu tin tưởng. Sở hữu đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm cũng các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới, chi phí hợp lý so với mặt bằng chung, đảm bảo mang lại cho bạn diện mạo mới ấn tượng, nam tính.

Nếu bạn đang tự ti về bộ râu thưa, lộn xộn của mình; hoặc đang muốn tìm một địa chỉ cấy râu uy tín thì Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Để được các bác sĩ của Phòng khám tư vấn miễn phí về cấy râu tự thân.

– Địa chỉ: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– SĐT: 024 3219 1111

– Website: cayghepthammy.com

>>> Xem thêm hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy râu tại đây: cayghepthammy.com/thu-vien/cay-rau/

Cùng chuyên mục
    Tại sao râu mọc nhanh? Đàn ông râu mọc nhanh chứng tỏ điều gì?

    Nhiều nam giới có bộ râu phát triển rất tốt và thường xuyên phải cạo hay cắt tỉa mỗi ngày. Vậy đã bao giờ bạn tự hỏi, tại sao râu mọc nhanh hay chưa? Đàn ông râu mọc nhanh có phải sinh lý tốt không hay chứng tỏ điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm […]

    cách mọc râu dân gian
    Bất ngờ với 3 cách mọc râu dân gian không cần dùng thuốc

    Với nhiều nam giới, bộ râu không chỉ là biểu tượng của cái đẹp mà còn là “linh hồn” của vẻ nam tính. Không có gì đáng ngạc nhiên khi bộ râu đẹp mang lại sự tự hào cho họ đến thế! Tuy nhiên, có không ít chàng trai đánh mất đi sự hãnh diện […]

    Thuốc mọc râu Minoxidil có hiệu quả không
    Thuốc mọc râu Minoxidil có hiệu quả không?

    “Thuốc mọc râu Minoxidil có hiệu quả không?” là câu hỏi mà nam giới băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm kích thích mọc râu với mong muốn sở hữu bộ râu nam tính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại sản phẩm này nhé! Theo một số quan niệm đàn ông nam tính, […]

    râu quai nón có di truyền không
    [Giải đáp] Râu quai nón có di truyền không?

    Râu quai nón có di truyền không? Đây là một yếu tố quan trọng tạo nên bộ râu quai nón rậm rạp, với ảnh hưởng của gen bạn có thể sở hữu bộ râu đậm hoặc  nhạt, dày hay thưa phụ thuộc vào rất nhiều gen mà bạn được thụ hưởng di truyền từ bố […]