Cấy râu có hại không? Có nên cấy râu không?


Để tút tát lại vẻ nam tính, khẳng định bản lĩnh nam nhi, không ít chàng đã tìm đến dịch vụ cấy râu. Tuy nhiên, cấy râu có hại không vẫn là băn khoăn của nhiều người.

Người xưa thường có câu: “Đàn ông không râu bất nghì”. Điều này ám chỉ, đàn ông không có râu, mặt mũi nhẵn nhụi là người bất nghĩa, không đàng hoàng, không thủy chung. Ngoài ra, đã là nam nhân phải “râu hùm, hàm én, mày ngài”. Đó không chỉ là biểu hiện vẻ đẹp bề ngoài mà là khí chất, bản lĩnh của người đàn ông. Vì thế, không ít người vô râu, râu thưa thường rất tự ti và muốn đi cấy râu. Nhưng cấy râu có hại không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

I. Phương pháp cấy râu là gì?

Cấy râu” thực chất là sử dụng nguyên lý xung áp phân tán của kỹ thuật ngoại khoa vi phẫu để cấy lông, tóc vào vị trí xung quanh vùng miệng theo kiểu râu khách hàng mong muốn. Lông, tóc được cấy có thể là lông giả hoặc sử dụng tóc thật, tùy vào phương pháp bạn lựa chọn.

Cấy râu có hại không?

  • Cấy râu giả: Sử dụng lông tóc dị thể, lụa, sợi bông, nilon, polypropylene cấy vào.
  • Cấy râu tự thân: Sử dụng chính nang tóc của bản thân khách hàng được chọn lọc kỹ lưỡng, chiết tách từ vùng tóc sau gáy để cấy vào vùng râu.

II. Cấy râu có hại không?

Hiệu quả, độ an toàn của cấy râu phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Phương pháp cấy râu
  • Cơ sở uy tín
  • Tay nghề bác sĩ
  • Chăm sóc sau khi cấy râu

Muốn biết cấy râu có hại không, bạn cần phải biết được ưu, nhược điểm của từng phương pháp cấy râu:

  • Cấy râu giả: Do sử dụng râu nhân tạo để thay thế nên ưu điểm là không cần nang phôi tự thân, giá rẻ, không mất thời gian chờ đợi. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất và nghiêm trọng nhất của phương pháp này là bạn dễ bị dị ứng, viêm nhiễm vùng cấy, râu mới sẽ dễ bị đào thải và rụng sau nửa năm đến 1 năm.
  • Cấy râu tự thân: Mặc dù, chi phí cấy cao hơn nhưng lại mang đến độ an toàn và hiệu quả bền lâu. Sử dụng chính nang tóc của mình để cấy ghép nên râu mang đặc tính sinh học như tóc thật, độ tương thích cao, không gây phản ứng đào thải, râu mọc và phát triển tự nhiên. Hơn nữa, bạn chỉ cần cấy một lần trong đời mà không cần lo râu bị rụng trở lại.

Vì thế, để đảm bảo an toàn sức khỏe, các bạn nên cấy râu tự thân thay vì cấy râu giả.

III. Có nên cấy râu không?

Đã là nam giới ai cũng muốn có bộ râu đen, dày và đẹp. Nếu chẳng may gặp phải tình trạng râu thưa thớt, không có râu thì thay vì dùng các biện pháp dân gian hay thuốc kích thích mọc râu thì cấy râu là biện pháp nhanh nhất giúp bạn có bộ râu hoàn hảo.

Cấy râu có hại không?

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn cần phải tìm cơ sở cấy râu uy tín, trang thiết bị hiện đại và bác sĩ có trình độ tay nghề cao. Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế, số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội sẽ giúp bạn thực hiện hóa ước mơ. Bạn cũng chẳng cần lăn tăn về vấn đề “Cấy râu có hại không?”. Hãy gọi đến Hotline 024.3219.1111 để được tư vấn chi tiết về dịch vụ cấy râu tự thân, các bạn nhé!

Cùng chuyên mục
    thuốc mọc râu có hiệu quả không
    Sử dụng thuốc mọc râu có hiệu quả không?

    Râu được coi là điểm giúp tôn lên vẻ đẹp nam tính của đấng mày râu, tuy nhiên có những người râu không mọc được để bỏ qua những định kiến không hay họ đã sử dụng thuốc mọc râu, liệu phương pháp này có thật sự an toàn hay là rước hoạ vào thân. […]

    cách mọc râu nhanh
    Mách bạn 5 cách mọc râu nhanh chóng và hiệu quả nhất

    Làm thế nào để râu nhanh mọc để sở hữu khuôn mặt đầy nam tính và quyến rũ là nỗi băn khoăn của không ít cánh mày râu hiện nay. Vậy cách mọc râu nhanh như thế nào vừa an toàn lại hiệu quả hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

    cách mọc râu dân gian
    Bất ngờ với 3 cách mọc râu dân gian không cần dùng thuốc

    Với nhiều nam giới, bộ râu không chỉ là biểu tượng của cái đẹp mà còn là “linh hồn” của vẻ nam tính. Không có gì đáng ngạc nhiên khi bộ râu đẹp mang lại sự tự hào cho họ đến thế! Tuy nhiên, có không ít chàng trai đánh mất đi sự hãnh diện […]

    Thuốc mọc râu
    Gợi ý top 5 loại thuốc mọc râu tốt nhất hiện nay

    Thuốc mọc râu hiện nay được sử dụng khá phổ biến. Thế nhưng, đâu mới là sản phẩm hiệu quả cao, an toàn khi sử dụng? Dưới đây là top 5 thuốc mọc râu tốt nhất theo đánh giá của người sử dụng.