Cấy tóc tự thân – Phương pháp số 1 cho tình trạng rụng tóc, hói đầu


Hói đầu, sẹo trên đầu làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của con người. Vì vậy, không ít người đã tìm đến các phương pháp trị hói công nghệ cao, trong đó có phương pháp cấy tóc tự thân. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết phương pháp này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về công nghệ cấy tóc tự thân.

I. Cấy tóc tự thân là gì?

Cấy tóc tự thân là một thủ thuật y khoa nhằm làm cho lông hoặc tóc mọc tại vùng da mà trước đó không có lông, tóc.

Các sợi tóc được sử dụng là những sợi tóc thật của chính khách hàng. Bản chất của thủ thuật cấy tóc tự thân là phân bố lại vị trí nag tóc, nghĩa là bác sĩ sẽ di chuyển nang tóc khỏe mạnh của bệnh nhân từ vị trí này sang vị trí không có tóc. Vùng được cấy sẽ phát triển bình thường sau một thời gian.

II. Đối tượng phù hợp với công nghệ cấy tóc tự thân

Các trường hợp thích hợp với công nghệ cấy tóc tự thân như: Hói đầu, tóc thưa, sẹo trên da đầu không mọc được tóc. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp  hạ đường chân tóc đem lại tỷ lệ vàng cho gương mặt.

III. Ưu điểm của công nghệ cấy tóc tự thân là gì?

Cấy tóc tự thân đem lại những ưu điểm vượt trội như:

Cấy tóc tự thân

1. Khắc phục triệt để tình trạng hói đầu

Cách trị hói đầu, tóc thưa, sẹo trên da đầu. 3- 6 tháng sau khi cấy tóc sẽ phát triển bình thường, các sợi tóc đều là sợi tóc thật, rụng đi hoàn toàn có thể mọc lại được.

2. An toàn, hiệu quả, tính thẩm mỹ cao

Cấy tóc tự thân đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Quá trình cấy không đau, không chảy máu, không để lại sẹo. Sau khi cấy tỷ lệ nang tóc sống đạt trên 95%, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không xảy ra hiện tượng đào thải, cũng như sưng, nhiễm trùng.

3. Tiết kiệm thời gian

cấy tóc tự thân là phương pháp điều trị không xâm lấn, khách hàng sau khi thực hiện cấy tóc có thể ra về ngay mà không cần nằm viện theo dõi. Một ca cấy tóc thường cũng chỉ kéo dài tối đa trong 6 tiếng và không cần gây mê. Trong quá trình cấy bạn có thể xem phim và lướt web.

IV. Quy trình cấy tóc tự thân

Một quy trình cấy tóc tự thân chẩn quốc tế được thực hiện thông qua các bước sau đây:

Cấy tóc tự thân

Bước 1: Thăm khám, chẩn đoán vùng cần cấy tóc, kiểm tra khả năng tuần hoàn máu dưới da đầu.

Bước 2: Tiến hành sát trùng và gây tê vùng cần cấy tóc

Bước 3: Sử dụng bút cấy tóc chuyên dụng với đường kính đầu bút cấy chỉ 0.6 đến 0.8mm để hút những nang tóc từ phần tóc phía sau gáy lên

Bước 4: Đưa những nang tóc đã đc hút quan sát dưới kính hiển vi HD để chọn những nang tóc khỏe mạnh, tiến hành bóc tách thành những nang tóc nhỏ

Bước 5: Cấy các nang tóc khỏe mạnh vào vùng tóc cần cấy và kết thúc quá trình thực hiện

V. Chi phí cấy tóc tự thân

Hiện nay chi phí cấy tóc tự thân sẽ phụ thuộc vào ba yếu tố để quyết định là:

  • Công nghệ cấy tự thân
  • Tình trạng hói đầu của khách hàng, việc này sẽ quyết định đến đơn vị nang tóc được cấy
  • Địa chỉ cấy tóc tự thân

Tuy nhiên hiện nay chi phí dao động từ 30.000 – 56.000 VNĐ/đv nang tóc

VI. Địa chỉ cấy tóc tự thân an toàn uy tín

Hiện nay công nghệ cấy tóc tự thân hiện đại nhất là công nghệ cấy tự thân FUE và HAT, đang được áp dụng tại Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế. Đây cũng là cơ sở duy nhất chuyên sâu về dịch vụ cấy ghép nang lông được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Cấy tóc tự thân

Cơ sở vật chất và các thiết bị cấy ghép tóc chuyên dụng 100% được nhập khẩu từ nước ngoài. Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, đều là những bác sĩ giỏi, từng làm và học tập tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Ngoài ra, phòng khám đưa ra bảng giá cấy tóc niêm yết, cam kết và bảo hành cho những bệnh nhận đăng ký khám và cấy tóc tại Phòng khám, hoàn lại tiền nếu quá trình cấy không thành công.

Để được bác bác sĩ của Phòng khám tư vấn miễn phí về phương pháp cấy bạn có thể để lại số điện thoại, liên hệ qua khung chat trực tuyến TẠI ĐÂY  hoặc liên hệ qua địa chỉ:

Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế

Website: https://cayghepthammy.com/

Facbook: https://www.facebook.com/38nguyendu/

Cơ sở 1:  Tầng 2, số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 024 3219 1111

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp cấy tóc tự thân là gì? Từ đó có những lựa chọn đúng để khắc phục tình trạng hói đầu, sẹo trên da đầu đem đến một mái tóc hoàn mỹ hơn.

Cùng chuyên mục
    [ Review ]: Gội đầu bằng b1 kích thích mọc tóc không?

    Chào bác sĩ, hiện em đang bị rụng tóc 2 năm nay, khiến tóc bị mỏng trông thấy. Chỉ cần vuốt nhẹ tóc cũng rụng, trên gối để vài ngày vơ lại cũng được hẳn một nắm luôn. Em có nghe nói về việc gội đầu bằng thuốc Vitamin B1 kích thích mọc tóc hiệu […]

    phương pháp cấy tóc mới nhất
    Tiết lộ về phương pháp cấy tóc mới nhất chữa khỏi hói đầu rụng tóc

    Rụng tóc, hói đầu đang là tình trạng mà nhiều người gặp phải và khi gặp phải tình trạng này thì phương pháp cấy tóc được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Dưới đây chúng tôi sẽ tiết lộ cho mọi người phương pháp cấy tóc mới nhất hiện nay đã giúp hàng triệu […]

    Rụng tóc khi mang thai
    Đi tìm nguyên nhân khiến mẹ bầu bị rụng tóc khi mang thai

    Quá trình mang bầu khiến cơ thể chị em thay đổi nhiều và trở nên xấu xí hơn. Trong đó, rụng tóc khi mang thai là vấn đề khiến nhiều chị em lo lắng. Hãy cùng đi tìm nguyên nhân gây ra tình trạng này để có cách khắc phục tốt nhất nhé!

    Cách làm tóc nhanh dài
    Cách làm tóc nhanh dài với 5 loại quả quen thuộc

    Không chỉ là thứ thức ăn bổ sung dinh dưỡng, hoa quả còn được chị em tận dụng làm đẹp an toàn. Một trong số đó phải kể đến là cách làm tóc mọc nhanh dài hiệu quả. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm trong tay bí quyết này nhé!