Xăm chân tóc cho người hói đầu thật sự có hiệu quả


Xăm chân tóc là phương pháp dùng để cải thiện những mảng da đầu thưa tóc, không có tóc, hói đầu. Vậy phương pháp này có thật sự là cách tối ưu để điều trị hói đầu. Tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác.

I. Phun xăm chân tóc là gì?

Phun xăm chân tóc là phương pháp dùng để cải thiện tình trạng hói đầu, tóc thưa. Trong quá trình phun xăm, bác sĩ sẽ dùng máy phun có gắn đầu kim nhỏ đưa mực vào tầng thượng bì của da, để vẽ tạo thành những hình dạng y như sợi tóc thật xen kẽ những sợi tóc thật. Việc phun xăm chân tóc cũng có nhiều nét tương đồng với việc phun xăm lông mày.

II. Ưu, nhược điểm của việc phun xăm chân tóc

Ưu điểm:

  • Có nhiều nơi, thẩm mỹ viện thực hiện
  • Thời gian thực hiện nhanh
  • Hiệu quả có thể thấy ngay sau khi thực hiện

Nhược điểm

  • Mờ, phai màu dần theo thời gian
  • Không áp dụng được trên vùng da sẹo. Da bị sẹo đã bị thay đổi cấu trúc, nếu cố tình sử dụng các loại chất như mực in tác động có thể dẫn đến ung thư da.
  • Chỉ sử dụng được trong vùng hói nhỏ, sau gáy, tóc mai hoặc với những người để tóc cực ngắn. Nếu định để tóc dài và muốn thay đổi màu tóc thì chắc chắn không nên vì ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ.
  • Không áp dụng được trên vùng da bị sẹo.
  • Chi phí thực hiện cho mỗi ca xăm chân tóc cao từ 12-65 triệu đồng, tùy vào vùng diện tích cần xăm.

Xăm chân tóc

III. Tại sao nên cấy tóc tự thân thay vì phun xăm tóc?

Theo các chuyên gia hàng đầu về tóc và da đầu phương pháp tối ưu nhất trong điều trị hói đầu là cấy tóc tự thân.

Xăm chân tóc

Ưu điểm:

  • Sử dụng sợi tóc thật của chính khách hàng để cấy vào vùng da đầu bị hói vì vậy sẽ đảm bảo được cấu trúc gen cũng như khả năng phục hồi nhanh, không xảy ra hiện tượng đào thải
  • Đảm bảo được thẩm mỹ, sau 3 – 6 tháng nang tóc sẽ phát triển bình thường, các sợi tóc mọc lên hoàn toàn là sợi tóc thật
  • Tóc rụng đi có thể mọc lại được và có tồn tại vĩnh viễn
  • Sau khi hồi phục có thể làm đẹp với mọi hình thức nhuộm, ép, sấy…
  • Tỷ lệ thành công đạt trên 95%. Quá trình thực hiện thủ thuật nhanh chóng, không cần nằm viện.

Nhược điểm:

  • Không phải ai cũng có điều kiện làm. Chi phí cao dao động từ 40 triệu/ca cấy tóc trở lên, tùy thuộc vào số đơn vị nang tóc cần cấy
  • Cơ sở thực hiện không phổ biến. Phương pháp này đòi hỏi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao mới có thể làm được.

IV. Nên cấy tóc tự thân ở đâu thì an toàn chất lượng?

Xăm chân tóc

Hiện nay công nghệ cấy tự thân tiên tiến nhất tại Việt Nam là công nghệ cấy tự thân FUE và HAT. Công nghệ này đang được sử dụng tại phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế. Đây cũng là cơ sở duy nhất và chuyên sâu về lĩnh vực cấy ghép nang lông được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

  • 100% các bác sĩ thực hiện là các bác sĩ chuyên khoa được từng học và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.
  • 100% các thiết bị được nhập tại nước ngoài, công nghệ cấy hiện đại bậc nhất cả nước. Đây là địa chỉ số 1 trong lĩnh vực cấy ghép tóc tự thân điều trị hàng nghìn ca cấy ghép mỗi năm được khách hàng tin tưởng.

Để tìm hiểu thêm các thông tin về phòng khám bạn có thể tìm hiểu thông qua những thông tin dưới đây.

Địa chỉ phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế

Cơ sở 1:  Tầng 2, số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Website: Cayghepthammy.com

Hotline: 024 3219 1111. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website chat hoặc để lại số điện thoại dưới khung chat để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn.

Cùng chuyên mục
    [ Tìm Hiểu ]: Ăn gì cho tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng?

    Tóc được cấu thành từ một loại protein gọi là keratin. Các tế bào tạo thành mỗi sợi tóc đều cần bổ sung các chất dinh dưỡng thường xuyên. Do vậy, để có một mái tóc khỏe đẹp cần có chế độ ăn uống khoa học với đầy đủ protein, kẽm, sắt, omega 3, vitamin,… […]

    Phục hồi tóc bao nhiêu tiền
    Phục hồi tóc bao nhiêu tiền? Nên phục hồi tóc ở đâu hiệu quả?

    Không chỉ cải thiện thẩm mỹ, phục hồi tóc còn giúp bảo vệ và ngăn chặn tình trạng rụng tóc xảy ra khi mái tóc có dấu hiệu bị hư tổn. Trước nhu cầu làm đẹp hiện nay, chị em có thể thực hiện đa dạng các cách phục hồi với mức chi phí phù […]

    Nguyên nhân gây ngứa da đầu
    Nguyên nhân gây ngứa da đầu và cách điều trị hiệu quả

    Ngứa da đầu là tình trạng có thể gặp ở bất cứ ai. Tuy nhiên, nguyên nhân gây ngứa da đầu là gì? Cách điều trị ngứa da đầu ra sao? Thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp nhé!

    Giải đáp thắc mắc: Cấy tóc hết bao nhiêu tiền?

    “Chào bác sĩ, tóc tôi rụng nhiều để lại vùng hói chữ M trước trán khiến tôi tự ti rất nhiều. Tôi có dùng nhiều cách rồi nhưng không có tác dụng. Được biết hiện phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đang có công nghệ cấy tóc trị hói. Tuy nhiên điều […]