Chi phí cấy tóc chữa sẹo trên da đầu có đắt không?


Chi phí cấy tóc chữa sẹo trên da đầu có lẽ là điều nhiều người quan tâm. Nếu bạn muốn tìm câu trả lời chính xác, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Từ nhỏ em bị tai nạn xe nên có vết sẹo ở trên đầu. Vết sẹo có kích thước khoảng 3*3cm. Em đã làm nhiều kiểu tóc để che khuyết điểm nhưng vẫn không ăn thua. Em là con gái nên cũng rất tự ti. Hôm trước có người nói với em là sẹo này có thể khắc phục bằng cấy tóc. Tuy nhiên, em chưa hiểu về phương pháp này. Chi phí cấy tóc chữa sẹo trên da đầu có đắt không?

(Hoàng Thị Lan- 20 tuổi- Thái Bình)

Trả lời:

Chào bạn Lan! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về Healthnews.vn. Bác sĩ Đinh Thị Nhung- Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế xin giải đáp lần lượt những băn khoăn của bạn Lan như sau:

I. Cấy tóc trên sẹo là gì?

Trước khi giải đáp câu hỏi Chi phí cấy tóc chữa sẹo trên da đầu có đắt không, chúng ta sẽ tìm hiểu về phương pháp cấy tóc trên sẹo. Đây là kỹ thuật sử dụng những nang tóc ở phần sau gáy của chính khách hàng để cấy vào vùng bị sẹo, không thể mọc được tóc.

CHI PHÍ CẤY TÓC CHỮA SẸO TRÊN DA ĐẦU CÓ ĐẮT KHÔNG?

Trường hợp của bạn Lan là bị sẹo do tai nạn từ nhỏ. Vì thế, nang tóc và lông đã bị hoại tử, dẫn đến tóc không thể sinh trưởng trở lại. Cấy tóc trên sẹo hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục khuyết điểm này. Tóc mới mọc ra hoàn toàn có thể che phủ vết sẹo, đạt đến hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên nhất.

II. Quy trình cấy tóc trên sẹo

Tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đang áp dụng cấy tóc tự thân chữa sẹo bằng 2 công nghệ FUE và HAT mang đến kết quả vượt trội. Quy trình cấy ghép tóc trải qua các bước sau:

CHI PHÍ CẤY TÓC CHỮA SẸO TRÊN DA ĐẦU CÓ ĐẮT KHÔNG?

  • Bước 1: Khám tổng quát và định hình vùng tóc, số lượng nang tóc cần lấy
  • Bước 2: Gây tê vùng lấy, tiến hành lấy nang tóc
  • Bước 3: Chiết tách và chọn lựa nang tóc khỏe mạnh nhất
  • Bước 4: Gây tê vùng cấy, tạo lỗ và cấy tóc vào vùng sẹo
  • Bước 5: Chăm sóc và tái khám sau khi cấy tóc

III. Quá trình phát triển của tóc mới sau khi cấy

Hầu hết các trường hợp, tóc được cấy trên sẹo sẽ rụng trước. Sau đó từ các nang tóc, tóc mới sẽ mọc ra. Thời gian rụng tóc thường là khoảng nửa tháng đến 2 tháng sau khi cấy tóc trên sẹo. Sau 3 tháng cấy tóc, tóc mới sẽ bắt đầu phát triển. Để nhìn thấy được hiệu quả rõ ràng hơn thì khoảng thời gian đó là 5-8 tháng sau khi làm thủ thuật.

IV. Chi phí cấy tóc chữa sẹo trên da đầu có đắt không?

Bạn Lan có băn khoăn về chi phí cấy tóc chữa sẹo trên da đầu. Chúng tôi xin chia sẻ, tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đang áp dụng mức giá cấy tóc trên sẹo từ 17 triệu đồng đối với sẹo nhỏ (3*3) cm và từ 30 triệu đồng đối với sẹo (3*3) – (5*5) cm. 

Mức giá của cấy tóc tự thân sẽ cao hơn so với cấy tóc sinh học (sử dụng tóc giả, tóc nhân tạo). Tuy nhiên, nó sẽ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội:

CHI PHÍ CẤY TÓC CHỮA SẸO TRÊN DA ĐẦU CÓ ĐẮT KHÔNG?

  • Tóc mới có đặc tính sinh học như tóc thật nên không xảy ra phản ứng đào thải
  • Tóc phát triển đạt độ thẩm mỹ cao, không bị rụng trở lại
  • Kỹ thuật hiện đại nên khách hàng không bị đau, không chảy máu, không để lại sẹo
  • Chỉ cần cấy DUY NHẤT 1 lần trong đời

Trên đây là những chia sẻ về cấy tóc trên sẹo cũng như chi phí cấy tóc chữa sẹo trên da đầu. Nếu bạn Lan muốn được tư vấn chi tiết hơn về trường hợp của mình, có thể liên hệ:

Sẹo trên da đầu

Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế:

  • Cơ sở 1: Số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM
  • Hotline: 024.3219.1111
  • Để tìm hiểu thông tin về phòng khám bạn có thể tham khảo tại: Cayghepthammy.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/38nguyendu/

Cùng chuyên mục
    Nên điêu khắc hay phun thêu lông mày?
    Nên điêu khắc hay phun thêu lông mày?

    Điêu khắc và phun thêu là hai thủ thuật làm đẹp chân mày được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Vậy nên điêu khắc hay phun thêu lông mày để sở hữu nét ngài ưng ý? Hãy cùng bài viết dưới đây tìm lời giải đáp.

    [ Giải Đáp ] : Bị rụng tóc, hói đầu có nên đi cấy tóc không?

    Cấy tóc là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay, tuy nhiên vẫn còn xa lạ với nhiều người. Thế nhưng về hiệu quả hồi phục tóc thì công nghệ này mang lại khá nhiều ưu thế vượt trội giúp các bạn khắc phục tình trạng tóc thưa ngắn, rụng tóc kéo […]

    5 Cách kích thích mọc tóc nhanh và hiệu quả áp dụng cho cả nam và nữ

    Tóc mọc chậm, thưa thớt khiến bạn mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mái tóc và khá khó khăn trong việc tạo kiểu. Bạn muốn nhanh chóng sở hữu mái tóc dài, bồng bềnh, suôn mượt? Đừng bỏ qua bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số giải […]

    Chân tóc có hạt trắng
    Tóc rụng nhiều, chân tóc có hạt trắng là bị bệnh lý gì?

    Chân tóc có hạt trắng, có nhiều vảy ngứa là biểu hiện thường gặp ở không ít người. Hầu hết khiến những ai mắc phải đều không biết rõ nguyên nhân do đâu. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau nhé! Anh Lê Anh Tuấn (32 tuổi – […]