Tìm hiểu: Thuốc mọc tóc nào tốt và ưa dùng nhất hiện nay?

Thuốc mọc tóc nào tốt nhất hiện nay? Là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay, để cải thiện mái tóc rụng, thưa thớt của mình. Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc khác nhau, trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình các sản phẩm phù hợp và mang lại hiệu quả.

Rụng tóc thường diễn ra ở độ tuổi trung niên từ 50 tuổi trở lên, tuy nhiên hiện nay đã được trẻ hóa có thể xuất hiện ở những người trẻ tuổi, thậm chí cả ở tuổi 20 do thói quen sinh hoạt không điều độ, áp lực công việc và cuộc sống hay do rối loạn nội tiết, giai đoạn sau sinh, tiền mãn kinh ở phụ nữ hay do stress, căng thẳng kéo dài không chỉ gây rụng tóc mà còn xuất hiện vùng hói trắng da đầu. Đây đều là những trường hợp cần sử dụng các loại thuốc kích thích mọc tóc cho mình.

I. Tiêu chí lựa chọn thuốc mọc tóc

Như ở trên đã nói, thuốc mọc tóc hiện nay được bày bán rất nhiều trên thị trường và có nhiều loại khác nhau. Để lựa chọn loại thuốc uy tín chúng ta cần có những tiêu chí sau:

– Tác động vào tế bào mầm tóc – nguyên liệu hình thành sợi tóc.

– Giải pháp riêng cho nam và nữ.

– Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng, xuất xứ rõ ràng, thành phần thiên nhiên.

II. Thuốc mọc tóc tốt nhất hiện nay

Thuốc mọc tóc là sản phẩm nhằm kích thích các nang tóc phát triển, đem dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng cấu trúc tóc, giảm thiểu nguy cơ tóc xơ yếu, gãy rụng. Danh sách 6 sản phẩm thuốc mọc tóc cho cả nam và nữ sau đây đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

1. Thuốc mọc tóc Maxxhair

Thuốc mọc tóc maxxhair có tốt không? Sản phẩm mọc tóc Maxxhair được đánh giá là loại thuốc số 1 thị trường về khả năng kích thích mọc tóc.thuốc mọc tóc maxxhair Thuốc mọc tóc Maxxhair dạng viên uống, bổ sung vitamin, khoáng chất nuôi dưỡng tóc giúp cấu trúc tóc khỏe mạnh. Hỗ trợ điều trị các vấn đề do tác động môi trường, rối loạn nội tiết tố, thiếu dưỡng chất gây rụng tóc. Giá thành phải chăng được ưa chuộng.

2. Thuốc mọc tóc nhanh Qik Hair

Là một trong những thuốc kích thích mọc tóc nhanh cho nam giới được nhiều người biết đến, viên uống Qik Hair với chiết xuất hoàn toàn từ các dược liệu tự nhiên vừa cải thiện tình trạng rụng tóc hiệu quả, hỗ trợ tóc mọc nhanh vừa đảm bảo an toàn cho mái tóc cũng như sức khỏe người sử dụng.

Thuốc hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả, đồng hợp thúc đẩy tóc mọc dài và khỏe mạnh hơn, phục hồi tình trạng tóc hư tổn từ sâu bên trong cũng như làm chậm các dấu hiệu tuổi tác trên mái tóc mang đến cho bạn mái tóc bóng mượt và chắc khỏe.

3. Thuốc mọc tóc Kaminomoto

Thuốc chống rụng tóc và kích thích mọc tóc Kaminomoto được phân thành nhiều dòng khác nhau dành riêng cho từng tính chất và thời gian rụng của tóc. Không như những loại thuốc khác trên thị trường, thuốc mọc tóc Kaminomoto rất chú trọng điều trị sâu, tùy theo từng loại rụng tóc, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Công ty Kaminomoto còn đặc biệt nghiên cứu các dòng sản phẩm dành riêng cho nữ, để có những kết quả điều trị hợp lý và tốt nhất.

Các sản phẩm thuốc mọc tóc của Kaminomoto đều nghiên cứu dựa trên thể trạng người Á Đông nên đặc biệt phù hợp với thị trường Việt Nam. Tác dụng nhanh khoảng 2 đến 4 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi, tóc con bắt đầu mọc.

4. Thuốc mọc tóc Biotin

Thuốc mọc tóc Biotin là một trong những dòng sản phẩm thuốc kích thích mọc tóc được chiết xuất hoàn toàn từ 100% dầu thực vật, đảm bả0 an toàn cho người sử dụng.

Thuốc mọc tóc Biotin có tác dụng cải thiện tình trạng rụng tóc và tình trạng tóc gãy, hư tổn. Kích thích sự phát triển của tóc, tăng độ dày của tóc, đem đến cho bạn một mái tóc dày, chắc khỏe và suôn mượt.

5. Thuốc mọc tóc Serum mọc tóc Force A+

Thuốc chống rụng tóc và kích thích mọc tóc được sản xuất tại Balan, đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về độ an toàn tại Châu u, vượt qua tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ để trở thành sản phẩm chống rụng tóc và kích thích mọc tóc đang được tin dùng.

Sản phẩm dưỡng tóc và kích thích mọc tóc có tác dụng mọc lại lông mày, tóc tại những vùng bị rụng trong vòng 10 năm trở lại. Sản phẩm hoàn toàn không dị ứng và không gây ra tác dụng phụ vì sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược, chỉ thoa ngoài da, tóc con sẽ mọc lại chỉ trong 4 hoặc 5 tuần sử dụng.

III. Những lưu ý khi sử dụng thuốc mọc tóc

Để có một mái tóc đẹp, cần có một quá trình kiên trì chăm sóc tóc thường xuyên. Không có một loại sản phẩm thuốc mọc tóc nào có khả năng giữ cho tóc luôn chắc khỏe nếu vẫn thường xuyên liên tục sử dụng hóa chất lên tóc, không bảo hộ khi ra nắng… sẽ làm tóc yếu đi và việc dưỡng tóc sẽ khó khăn hơn. Trong quá trình sử dụng thuốc mọc tóc để phục hồi bạn nên lưu ý kết hợp các vấn đề sau:

– Nên massage nhẹ nhàng da đầu với loại tinh dầu yêu thích như tinh dầu dừa, tinh dầu ô liu trước khi gội để tóc được cung cấp hàm lượng chất dưỡng ẩm tự nhiên, đồng thời bảo vệ tóc.

– Đội mũ khi ra ngoài, tết hoặc búi tóc gọn gàng để tránh tiếp xúc tối đa với ánh mặt trời. Và nếu có thể, hãy dùng một sản phẩm dưỡng tóc có chứa SPF.
– Không chải tóc quá mạnh làm tóc dễ gãy rụng. Tốt nhất chúng ta nên chải tóc nhẹ nhàng bằng lược thưa được làm bằng chất liệu ngà hoặc sừng, tránh lược dày được làm bằng chất liệu kim loại hay bằng nhựa để kết hợp quá trình sử dụng thuốc mọc tóc cho hiệu quả.

– Thay đổi dầu gội khi thấy da đầu bị dị ứng, gãy rụng. Có thể bạn không chú ý đến thành phần của các loại dầu gội, dầu dưỡng khi mua,vậy thì hãy thử nhìn vào thành phần của mỗi loại xem sao. Nếu chúng chứa Minoxidil thì đừng ngại ngần mà cho ngay vào giỏ. Chất này giúp bảo vệ mái tóc của bạn và thúc đẩy tóc mọc dài hơn, chắc khỏe hơn.

Tuy nhiên các loại thuốc mọc tóc trên nó chỉ thích hợp với những người mới bị rụng tóc, hói đầu 6 tháng trở lại, ngoài ra vì còn có nhiều tác dụng phụ không mong muốn, tóc vẫn rụng nếu ngưng sử dụng thuốc, không thích hợp cho những ai bị hói đầu lâu năm hay di truyền vì các nang tóc lúc này đã bị hoại tử hoàn toàn cần phải sử dụng biện pháp công nghệ cao như cấy tóc để cải thiện mái tóc bồng bềnh như cũ.

IV. Địa chỉ khám rụng tóc uy tín

Hiện nay, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đây là đơn vị được nhiều người tin tưởng lựa chọn, đánh giá là phòng khám tin cậy, đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt về việc điều trị các vấn đề về tóc. Đồng thời cũng là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực cấy ghép tóc, lông mày, cấy râu, cấy lông vùng kín… được Bộ Y tế cấp phép hoạt động tại Việt Nam.

Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu tại các nước nổi tiếng như Châu Âu, Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Đặc biệt, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đang công tác đang áp dụng ưu đãi: TẶNG NGAY 3 BUỔI TRỊ LIỆU CHUYÊN SÂU và Test nang tóc – phân tích sức khỏe da đầu MIỄN PHÍ cho khách hàng đến thăm khám. Bằng thiết bị chuyên sâu sử dụng sóng laser giúp phục hồi chuyên sâu vào các nang tóc suy yếu. Từ đó, kích thích lưu thông đưa dưỡng chất vào sâu bên trong và đạt hiệu quả rõ rệt, giúp bạn giải tỏa gánh nặng rụng tóc, kích thích mọc tóc.

Tham khảo: Cấy tóc trả góp tại Phòng khám cấy ghép tóc y học quốc tế

Trên đây là những thông tin giải đáp vấn đề thuốc mọc tóc nào tốt nhất hiện nay, hy vọng đã giúp các bạn có thêm kiến thức để hồi phục mái tóc của mình trở nên dày bồng bềnh.

Cùng chuyên mục