Đàn ông có râu quai nón là người như thế nào?


“Đàn ông có râu quai nón là người như thế nào?” là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm. Hãy tham khảo bài viết sau để có câu trả lời nhé!

Cha ông ta có câu “râu hùm, hàm én, mày ngài” để chỉ những người đàn ông quyền uy, chính trực và có khuôn mặt thu hút. Do đó, đa phần nam giới đều mong muốn có một bộ râu quai nón hoàn hảo để gương mặt thêm phần nam tính. Liệu râu quai nón có thực sự đóng vai trò quan trọng với người đàn ông như vậy không và sở hữu râu quai nón là người như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé! 

I. Râu quai nón là gì?

Râu quai nón là người như thế nào

Râu quai nón đóng vai trò như là phần “áo giáp” bảo vệ và sưởi ấm cho khuôn mặt. Ngoài ra, nó cũng là một kiểu “phụ kiện” trên khuôn mặt người đàn ông. Rất dễ để nhận biết một anh chàng có râu quai nón hay không? Đối với những ai sở hữu bộ râu này, phần râu sẽ mọc ở xung quanh miệng, cằm và hai bên má là chủ yếu, đồ dài rậm phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Có người thì mọc từ dưới tai đến gần cằm, có người mọc liền đến cằm, có thể mọc lan sang hai bên má, có người râu rậm, có người chỉ mọc thành đường kẻ mỏng,… Chúng thường mọc nhanh và phát triển mạnh ở giai đoạn dậy thì. 

II. Đàn ông có râu quai nón là người như thế nào?

1.  Ảnh hưởng của râu quai nón tới ngoại hình

Râu quai nón là người như thế nào

Đầu tiên, khi nhìn vào khuôn mặt người đàn ông sở hữu râu quai nón, bạn sẽ cảm nhận được sự thu hút, cường tráng, tháo vát, khỏe mạnh toát ra từ khuôn mặt. Ngoài ra, sự quyến rũ từ hàm râu cũng chính là điểm thu hút đối với phái nữ.

2. Râu quai nón tác động tới tính cách

Râu quai nón là người như thế nào

Nếu người đàn ông “mày râu nhẵn nhụi” được xem là kiểu người nhỏ nhen ích kỷ thì đàn ông sở hữu râu quai nón là người như thế nào? Họ được đánh giá là người có khí chất, ngang tàng, phảng phất nét phong lưu. Họ mang trong mình tấm lòng nghĩa hiệp, chuyện bất bình khó lòng bỏ qua, không tính toán chuyện lặt vặt. Do vậy, các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp thường rất tốt. 

3. Đánh giá đàn ông có râu quai nón trong chuyện chăn gối

Râu quai nón là người như thế nào

Một điều mà nhiều người truyền tai nhau, nhất là chị em, đó là đàn ông có râu quai nón thường rất giỏi trong chuyện chăn gối. Trong tình cảm thì thật thà, chung tình và luôn biết cách làm hài lòng phái nữ. Nhưng đôi khi bị gán oan biệt danh “sát gái”, thậm chí còn là kiểu người dễ dàng “đá” bạn gái. Tuy nhiên, đây chỉ là những nhận xét cảm tính bởi râu quai nón đơn thuần chỉ thể hiện được nét thẩm mỹ và sức hút trên con người, chứ hoàn toàn không biểu lộ được hết bản chất bên trong. 

Những câu trả lời cho “Đàn ông có râu quai nón là người như thế nào” trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Tuy nhiên, chúng được đúc rút từ kinh nghiệm thực tế và nghiên cứu nhân tướng học, tâm lý học. Nếu bạn là một cô gái đang quen hoặc muốn tìm hiểu về những anh chàng chuẩn men, nam tính thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích chúng tôi vừa chia sẻ nhé!

Cùng chuyên mục
    tác hại của cấy tóc?
    Có nên cấy tóc không? Tác hại của cấy tóc là gì?

    Những người bị tóc thưa, hói đầu muốn tìm đến phương pháp cấy tóc. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều luồng ý kiến về tác hại của cấy tóc khiến họ cũng phân không biết có nên thực hiện kỹ thuật này không? Cấy tóc là kỹ thuật ứng dụng vi phẫu thuật để lấy […]

    Phòng khám cấy ghép tóc y học quốc tế
    Phòng khám 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội cấy tóc có uy tín không?

    “Tôi bị rụng tóc thể mảng, đã áp dụng nhiều cách nhưng không thấy tóc mọc lại. Bản thân rất tự ti khi đi làm hay tiếp xúc với người lạ. Gần đây nghe nói Phòng khám 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội có thủ thuật cấy tóc, giúp phục hồi mái tóc […]

    Lông mày có tác dụng gì
    Lông mày có tác dụng gì?

    Nhiều người vẫn nghĩ rằng, lông mày ngoài việc làm đẹp thì không còn tác dụng khác. Vậy điều này có đúng không? Lông mày có tác dụng gì? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

    Giải mã vấn đề : Vì sao đàn ông không có râu?

    Có râu tưởng chừng là một lẽ tự nhiên đối với đàn ông khi bước vào giai đoạn dậy thì và trưởng thành, nhưng không phải như vậy. Có những nam giới có rất ít hoặc thậm chí không có râu dù đã qua độ tuổi phát triển râu. Vậy vì sao đàn ông không […]