Bí quyết tạo dáng lông mày phù hợp vơi từng khuôn mặt không thể bỏ qua


Mỗi dáng lông mày sẽ phù hợp với từng khuôn mặt. Cặp lông mày đẹp không chỉ làm khuôn mặt trở nên tươi tắn mà còn giúp bạn che giấu được một số khuyết điểm. Tham khảo các dáng lông mày đẹp để chọn ra một cặp lông mày phù hợp với khuôn mặt của mình.

I. Thế nào là dáng  lông mày đẹp?

Theo các đánh giá từ các chuyên gia trang điểm, thì kiểu lông mày đẹp trước hết phải phù hợp với khuôn mặt của bạn. Chẳng hạn như lông mày ngang sẽ hợp với khuôn mặt dài, còn với khuôn mặt tròn sẽ hoàn hảo hơn khi sở hữu 1 cặp lông mày cánh cung.

các dáng lông mày đẹp

Ngoài ra, một cặp lông mày đẹp còn phụ thuộc và dáng lông mày sẽ mọc xuôi hay mọc ngược. Nếu lông mày mọc xuôi về phía đuôi mắt, không bị lộn xộn, có chiều dài hợp lý, hai bên lông mày mọc đều nhau, có độ cong vừa phải thì có được coi là dáng lông mày đẹp.

“Xem thêm: Cách xử lý đôi lông mày rậm trở nên gọn gàng chỉ trong nháy mắt”

II. Gợi ý các dáng lông mày đẹp cho từng khuôn mặt

1. Mặt trái xoan

Đối với gương mặt trái xoan, thì những kiểu dáng như lông mày hình cánh cung, tam giác mềm, hay ngang… đều phù hợp và nó có thể tôn lên vẻ đẹp thanh thoát cho gương mặt của bạn.

các dáng lông mày đẹp

2. Khuôn mặt dài

Đối với những khuôn mặt dài sẽ phù hợp với những cặp chân lông mày hình vòm nhẹ, dáng lông mày này sẽ giúp khuôn mặt nổi bật và thanh tú hơn. Tuyệt đối không nên chọn kiểu lông mày ngang rậm cho khuôn mặt dài, vì nó sẽ khiến khuôn mặt của bạn nhìn càng dài ra.

các dáng lông mày đẹp

3. Mặt tròn

Đối với những gương mặt hình tròn, bạn nên chọn những các dáng lông mày có thể che được khuyết điểm khuôn mặt, giúp khuôn mặt thanh thoát hơn. Và một trong các dáng lông mày đẹp nhất phù hợp với khuôn mặt tròn chỉ có dáng lông mày hình cánh cung, sở hữu cặp lông mày sẽ giảm nét đầy đặn cho khuôn mặt tròn.

các dáng lông mày đẹp

4. Mặt vuông

Các dáng lông mày đẹp như lông mày cánh cung, chân mày tam giác mềm mại sẽ rất hợp với gương mặt hình vuông, các dáng lông mày này sẽ giúp gương mặt trở nên ít góc cạnh, thanh tú, nữ tính và quyến rũ hơn.

Ngoài ra, khi tạo dáng lông mày hình cung bạn không nên tạo dáng lông mày quá cao, chỉ cần có đường cong nhẹ lên một chút sẽ phù hợp với tổng thể khuôn mặt.

5. Mặt trái tim

Đối với gương mặt này, bạn chỉ cần tỉa chân mày gọn lại một chút, để phần đuôi không quá mảnh là đã tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt rồi.

các dáng lông mày đẹp

Ngoài ra, để dáng lông mày phù hợp với tổng thể thì bạn nên chú ý đến màu tóc để khi kẻ lông mày chọn được những màu chì kẻ mày phù hợp.

  • Tóc đen – mày đen/nâu đậm
  • Tóc nâu – mày nâu gỗ đậm
  • Tóc vàng đỏ – mày nâu bạc xỉu

Hy vọng với các dáng lông mày đẹp được chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ phù hợp với từng khuôn mặt của mỗi người.

Cùng chuyên mục
    Khoảng cách giữa 2 chân mày xa nhau
    Khoảng cách 2 chân mày xa nhau bao nhiêu là đẹp?

    Bên cạnh dáng chân mày thì khoảng cách giữa 2 chân mày rất được mọi người coi trọng bởi chúng mang nhiều ý nghĩa về phong thủy. Vậy khoảng cách 2 chân mày xa nhau bao nhiêu là đẹp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! I – Khoảng cách 2 chân mày xa nhau […]

    Cách làm lông mày mọc nhanh bằng dầu dừa
    6 lỗi thường gặp khi chọn cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa

    Dầu dừa là “thần dược” tự nhiên được nhiều người tin tưởng lựa chọn để làm đẹp cặp chân mày rậm. Tuy vậy, chỉ cần mắc phải một trong các lỗi dưới đây, dầu dừa đôi khi lại là tác nhân gây hại cho đôi lông mày rậm đang mơ ước.

    Cách xóa xăm lông mày
    Hướng dẫn từ A – Z cách xóa xăm lông mày an toàn và hiệu quả tại nhà

    Cách xóa xăm lông mày hiện nay được thực hiện với nhiều cách khác nhau bạn có thể thực hiện ngay tại nhà vừa hiệu quả lại đỡ tốn kém chi phí đấy nhé!

    Cấy lông mày có hiệu quả không
    Tìm Hiểu: Cấy lông mày có hiệu quả không?

    Chân mày không chỉ mang lại thẩm mỹ cho gương mặt mà còn giúp bảo vệ đôi mắt trước những tác nhân gây hại là mồ hôi và bụi bẩn. Chính vì điều này mà cấy lông mày được nhiều người lựa chọn bởi sẽ giúp hàng chân mày có những sợi lông thật, tự […]