Tìm Hiểu: Cấy lông mày có hiệu quả không?

Chân mày không chỉ mang lại thẩm mỹ cho gương mặt mà còn giúp bảo vệ đôi mắt trước những tác nhân gây hại như mồ hôi và bụi bẩn. Chính vì điều này mà cấy lông mày được nhiều người có lông mày thưa mỏng, đứt đoạn hay không có lông mày lựa chọn để cải thiện đường nét, sở hữu những sợi lông thật, tự nhiên giúp đảm bảo cả 2 chức năng trên. Vậy cấy lông mày là gì và có hiệu quả không? Nếu bạn đang có nhu cầu khắc phục khuyết điểm trên hàng lông mày thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

I. Cấy lông mày là gì?

Cấy lông mày hay cấy lông mày tự thân là thủ thuật thẩm mỹ sử dụng chính những nang tóc của khách hàng làm nguyên liệu. Sau quá trình chọn lọc kỹ càng; từng nang tóc được cấy đơn phôi (mỗi nang tóc chỉ giữ lại một sợi tóc) vào vùng da lông mày đã được định hình; thiết kế theo khuôn dáng khách hàng yêu cầu.

Cấy lông mày có hiệu quả không

Quy trình cấy lông mày được thực hiện với 7 bước:

Bước 1: Thăm khám và định hình, thiết kế khuôn và kiểu lông mày

Bước 2: Đánh dấu vị trí và số lượng nang tóc cần cấy

Bước 3: Lựa chọn, gây tê vùng chiết tách tóc và vùng cần cấy

Bước 4: Tiến hành lấy, bóc tách nang tóc với dụng cụ chuyên dụng

Bước 5: Đưa các nang tóc khỏe mạnh vào vùng cần cấy

Bước 6: Thoa thuốc kích thích nang tóc phát triển

Bước 7: Bác sĩ tư vấn chế độ chăm sóc tóc sau cấy và hẹn lịch tái khám

II. Cấy lông mày có hiệu quả không?

Một hàng lông mày đẹp, sắc nét và phù hợp sẽ khéo léo giấu đi những nhược điểm, giúp gương mặt hài hòa, thanh tú hơn. Hiện nay, có nhiều phương pháp làm đẹp chân mày như điêu khắc, phun xăm. Tuy vậy, các cách này thực chất là phương pháp bôi mực nhằm mô phỏng các sợi lông mày. 

Về lâu dài, kết quả từ điêu khắc hay phun xăm sẽ bị mờ đi, trổ xanh đỏ. Khách hàng phải thực hiện nhiều lần nếu muốn giữ được thẩm mỹ. Trong khi đó, cấy chân mày tự thân sử dụng lông mày thật; vượt trội hơn về hiệu quả cũng như đảm bảo chức năng của lông mày.

Cấy lông mày tự thân Điêu khắc lông mày Phun xăm lông mày Thêu lông mày
Cách thực hiện Bác sĩ bóc tách nang tóc có độ mảnh phù hợp cấy vào vùng lông mày theo khuôn dáng KH yêu cầu. Dùng dao khắc chuyên dụng đưa mực vào lớp thượng bì của da tạo nên những sợi lông mày siêu mảnh có độ đậm nhạt khác nhau. Kết hợp máy phun kỹ thuật số và kim xăm để phun hạt màu vào thượng bì da theo khuôn dáng được thiết kế trước. Sử dụng máy phun và kim để tạo ra những sợi lông mày mô phỏng theo lông mày thật.
Mức độ xâm lấn Xâm lấn tối thiểu, gây tê cục bộ nên không đau Xâm lấn nhẹ, hơi rát dù đã được ủ tê Xâm lấn tại niêm mạc da, đau rát nhẹ Xâm lấn ở thượng bì, đau rát nhẹ
Kết quả thực hiện Tạo ra sợi lông mày thật có đặc tính sinh học như lông mày bình thường, hướng mọc tự nhiên Lông mày khắc sợi giả đan xen lông mày thật, khá tự nhiên Dáng lông mày cứng nhắc theo khuôn, đậm màu, không tự nhiên Sợi lông mày song song, thô cứng, không có độ cong tự nhiên
Hiệu quả Lâu dài, thậm chí vĩnh viễn 2 – 3 năm, lông mày dễ trổ xanh, trổ đỏ, loang sợi, nở sợi; phải dặm lại màu mực định kỳ 3 – 5 năm, nhòe nhanh, dễ biến đổi màu xanh đỏ, cần dặm lại màu mực thường xuyên Khoảng 2 năm

 

Tại các vùng cấy ghép, lông mày sẽ mọc lên sau khoảng từ 1 – 3 tháng và vẫn giữ nguyên các đặc tính tự nhiên. Đây là lông mày thật nên chúng chỉ rụng theo chu kỳ sinh trưởng và được thay thế đều đặn. Bạn chẳng cần lo ngại chúng bị trụi hay mất công dặm lại. Có thể nói, cấy lông mày là thủ thuật thực hiện một lần – hiệu quả trọn đời.

III. Ưu – Nhược điểm của cấy lông mày tự thân

Giống như bất cứ thủ thuật thẩm mỹ nào, cấy lông mày cũng có điểm mạnh và điểm yếu riêng biệt.

Cấy lông mày có hiệu quả không

1. Ưu điểm:

  • Thủ thuật an toàn, ít xâm lấn: Cấy lông mày tự thân không sử dụng đến dao kéo khi tác động lên da đầu và vùng chân mày. Thay vào đó, các bác sĩ sẽ sử dụng bút cấy chuyên dụng với đường kính siêu nhỏ nên hạn chế tối đa việc xâm lấn, không chảy máu hay để lại sẹo.
  • Thích ứng cao, ít đào thải: Việc sử dụng trực tiếp tóc của người thực hiện làm nguyên liệu sẽ giảm tỉ lệ đào thải sau cấy ghép, tỉ lệ lông mày mọc đạt trên 95%.
  • Hiệu quả thẩm mỹ tối ưu: Phương pháp được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác; đảm bảo chi tiết đến từng sợi lông mày. Sau khi cấy có thể duy trì hiệu quả lâu dài vĩnh viễn theo thời gian nếu tuân thủ hướng dẫn chăm sóc và kiêng cữ tốt. Khác với các kỹ thuật điêu khắc và phun thêu lông mày; nang tóc sau khi cấy có thể phát triển một cách bình thường như sợi lông mày thật; không bị trổ màu, loang lổ hay dặm lại nhiều lần tốn kém chi phí.

2. Nhược điểm: 

  • Đòi hỏi thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín: Cấy tóc phải trải qua 1 cuộc tiểu thuật nhỏ để lấy nang tóc; do đó phương pháp này đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải cực kỳ chuyên nghiệp; có kinh nghiệm lâu năm và cơ sở thực hiện uy tín.
  • Chi phí đầu tư ban đầu cao: Chi phí cấy lông mày tự thân vào khoảng từ 50 – 60 triệu đồng (chưa giảm trừ khuyến mãi). Đây là mức chi phí cao so với các phương pháp làm đẹp chân mày hiện nay. Tuy nhiên, số tiền bạn bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn nhận lại.

IV. Cấy lông mày tự thân ở đâu?

Cấy lông mày được đánh giá là thủ thuật đơn giản, hiệu quả nhanh. Để đảm bảo chất lượng, quyền lợi trước – trong – sau thủ thuật, bạn vẫn cần tới những địa chỉ thực hiện uy tín. Dưới đây là những tiêu chí cần phải có của một cơ sở cấy ghép chuyên nghiệp.

  • Có giấy phép hoạt động: Tiêu chí này giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, giảm thiểu rủi ro khi làm thủ thuật.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm: Cấy mày công nghệ yêu cầu cao về tính chuyên môn của bác sĩ và tay nghề thuần thục khi trực tiếp thực hiện thủ thuật để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ tối đa.
  • Hệ thống thiết bị tiên tiến, hiện đại: Hệ thống máy móc tối tân, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp đảm bảo quá trình lấy và cấy nang tóc chính xác, giảm thiểu sự xâm lấn.
  • Cơ sở hạ tầng hiện đại: Để đảm bảo chất lượng cấy ghép, toàn bộ quy trình cần được thực hiện trong khu vực vô trùng; tránh những tác nhân gây hại từ môi trường; tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng khi thực hiện thủ thuật.
  • Dịch vụ sau thủ thuật: Chăm sóc hậu phẫu mang ý nghĩa vô cùng lớn; tác động trực tiếp tới hiệu quả đạt được.

Hiện nay, cấy lông mày tự thân đã có mặt tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế. Đây là cơ sở tiên phong và ứng dụng thành công kỹ thuật cấy lông mày tại Việt Nam. Bên cạnh việc chủ động đưa đến mức giá trong tầm tay cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn; Phòng khám luôn chủ trương đưa tới dịch vụ chăm sóc tốt nhất; đảm bảo đem đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho khách hàng trong từng khâu đón tiếp, điều trị, hậu phẫu.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép thẩm mỹ sẽ trực tiếp tư vấn; thăm khám và thực hiện các ca thủ thuật. Bên cạnh đó, phòng khám cũng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, đồng bộ; được nhập khẩu từ các cường quốc y tế thế giới như các nước châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Trong quá trình hoạt động, phòng khám đã thực hiện thành công hàng nghìn ca cấy ghép lông mày; giúp khách hàng tự tin, hài lòng với sự thay đổi diện mạo của bản thân. Phòng khám cam kết đem lại cho bạn đôi lông mày hoàn hảo nhất với chi phí phù hợp.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “Cấy lông mày có hiệu quả không?”. Từ đó lựa chọn được phương pháp làm đẹp phù hợp và địa chỉ uy tín để thực hiện.

Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục
    Cạo lông mày có mọc lại không
    Giải đáp: Cạo lông mày có mọc lại không?

    Nếu chẳng may, bạn lỡ tay cạo mất một phần lông mày của mình. Bạn băn khoăn rằng: cạo lông mày có mọc lại không? Cách làm lông mày mọc nhanh như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

    cấy lông mày ở hà nội
    Review 3 địa chỉ cấy lông mày uy tín ở Hà Nội

    Muốn cấy lông mày ở Hà Nội thì địa chỉ nào uy tín nhất?. Đây là câu hỏi của rất nhiều người sống và làm việc tại Hà Nội quan tâm. Vậy để lựa chọn được địa chỉ uy tín và an toàn bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

    có nên phun lông mày không
    Giải đáp thắc mắc: “Có nên phun lông mày không?”

     Để giải đáp thắc mắc các câu hỏi liên quan đến việc thêu, phun lông mày như “ có nên phun lông mày không”, “có nên thêu lông mày không”. Bạn đọc hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm bắt rõ được ưu, nhược điểm của các phương pháp này. Lông mày thưa […]

    Phun và thêu lông mày cái nào đẹp hơn
    Giải đáp thắc mắc: Phun và thêu lông mày cái nào đẹp hơn?

    Phun và thêu là hai công nghệ làm đẹp chân mày được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy phun và thêu lông mày cái nào đẹp hơn? Hai phương pháp này có tiềm ẩn rủi ro gì hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! Phun và thêu lông mày cái […]