Khoảng cách 2 chân mày xa nhau bao nhiêu là đẹp?

Bên cạnh dáng chân mày thì khoảng cách giữa 2 chân mày rất được mọi người coi trọng bởi chúng mang nhiều ý nghĩa về phong thủy. Vậy khoảng cách 2 chân mày xa nhau bao nhiêu là đẹp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Khoảng cách giữa 2 chân mày xa nhau

I – Khoảng cách 2 chân mày xa nhau bao nhiêu là đẹp?

Xem tướng chân mày phụ nữ để đoán được vận mệnh giàu sang của một người là một trong những cách mà các thầy tướng số hay sử dụng trong thuật bói toán.

Khu vực nằm giữa hai đầu lông mày được gọi là ấn đường, đại diện cho vận thế mỗi người. Khoảng cách giữa hai đầu lông mày này được đo bằng bề rộng của hai đầu ngón tay, trường hợp lý tưởng nhất là bằng một ngón tay rưỡi, nhỏ hơn hoặc lớn hơn đều không tốt.

Người có hai đầu lông mày xa nhau là người nhiều tham vọng. Nếu là phụ nữ, bạn sẽ thích trở thành một người nữ giới thành đạt hoặc đi theo con đường chính trị, doanh nhân. Về tính cách, bạn là con người hững hờ nhưng chịu thương chịu khó, biết lắng nghe ý kiến đóng góp của người khác.

Nếu là nam, lông mày xa nhau còn mô tả khả năng ăn nói lưu loát nhưng bạn đừng nói nhiều quá người ta sẽ nghĩ “đa ngôn, đa trá” hoặc chí ít cũng là loại người “nổ” như bắp rang.

Khoảng cách giữa 2 chân mày xa nhau

II – Làm thế nào để điều chỉnh khoảng cách 2 chân mày xa nhau?

Hiện nay, thẩm mỹ chân mày (phun thêu, điêu khắc, cấy lông mày tự thân…) là cách phổ biến nhất để làm đẹp và điều chỉnh khoảng cách 2 chân mày xa nhau trở nên hợp phong thủy. Mỗi phương pháp sẽ có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Cụ thể như sau:

1. Phun thêu lông mày

Phun lông mày là phương pháp dùng đầu kim siêu nhỏ để đưa mực vào lớp thượng bì để tạo hình và màu sắc cho chân mày giúp điều chỉnh khoảng cách 2 chân mày xa nhau. Phương pháp phun sử dụng máy phun tốc độ cao,lướt trên bề mặt da và đưa mực đều đặn, chính xác vào các điểm tạo lông mày đã được định sẵn. 

  • Ưu điểm: 

Thẩm mỹ lông mày phun có sắc nhạt và thanh thoát, tương tự như khi kẻ khéo léo bằng chì. Độ chuyển màu nhạt ở đầu lông mày đến đậm dần ở đuôi tạo giúp lông mày phun có được nét tự nhiên, nhẹ nhàng.

  • Nhược điểm: 

Chỉ giữ được màu trong khoảng 2-3 năm, tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, trước khi lên được màu hoàn chỉnh, phun lông mày cần thời gian lên da non và phục hồi. Thông thường, quá trình bong da sau khi phun xăm diễn ra trong vòng 5-7 ngày và có thể nhanh hơn với những bạn có làn da khỏe mạnh. Ngược lại, một số người da bong chậm hơn, kéo dài khoảng 10 ngày cho đến nửa tháng.

Khoảng cách giữa 2 chân mày xa nhau

2. Điêu khắc lông mày

Điêu khắc lông mày là kỹ thuật làm đẹp sử dụng một loại bút điêu khắc chuyên biệt với đường kim siêu nhỏ (khoảng 0,2-0,3mm) để tạo ra những sợi lông mày giả xen lẫn lông mày thật một cách thủ công.

Đối với phương pháp này, các kĩ thuật viên sẽ sử dụng lưỡi dao mảnh dùng để điêu khắc và 2 bút cắm với chức năng đi những sợi lông mày thẳng, sợi lông mày cong khác nhau.

  • Ưu điểm:

Điêu khắc lông mày là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp xăm truyền thống. 

  • Nhược điểm: 

Dễ bay màu, thời gian duy trì kết quả ngắn, chỉ khoảng 6 tháng đến 1 năm và giảm dần đối với những người sở hữu làn da dầu.

Nhìn chung, phun thêu và điêu khắc lông mày là cách sử dụng mực mô phỏng các sợi lông mày, cải thiện thẩm mỹ. Tuy nhiên, nhược điểm của cả 2 phương pháp này đó là thời hạn sử dụng rất ngắn, độ tự nhiên ở mức trung bình.

Khoảng cách giữa 2 chân mày xa nhau

3. Cấy lông mày tự thân

Cấy lông mày tự thân là thủ thuật thẩm mỹ điều chỉnh khoảng cách 2 chân mày xa nhau bằng cách sử dụng chính những nang tóc (thường là tóc mai) của chính người thực hiện làm nguyên liệu. Sau quá trình chọn lọc kỹ càng, từng nang tóc được cấy đơn phôi (mỗi nang tóc chỉ giữ lại một sợi tóc) vào da theo khuôn mày.

Cấy lông mày tự thân được thực hiện bởi kỹ thuật cấy tự thân HAT. Đây là phương pháp cải tiến của cấy tóc tự thân công nghệ cao FUE với ưu điểm nổi trội là không phải độ xâm lấn thấp, tỉ lệ thành công cao, thời gian hồi phục được rút ngắn.

Cấy lông mày tự thân sử dụng bút cấy chuyên dụng đường kính nhỏ hơn (0,6- 0,8 mm), giảm thiểu tối đa mức độ tổn thương trên da đầu. Các nang tóc dùng để cấy HAT trước khi đưa vào vùng da đầu tiếp nhận sẽ được chọn lọc và lựa chọn từng sợi khỏe và phù hợp nhất, đảm bảo hiệu quả tốt nhất sau thủ thuật.

Khoảng cách giữa 2 chân mày xa nhau

Tại vùng nhận tóc, da đầu sẽ được tạo lỗ để đặt các nang tóc vào vị trí được chỉ định. Các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ tạo lỗ có đường kính 1,0mm để thực hiện việc này. Nang tóc được cấy đơn phôi (tức là mỗi nang tóc chỉ giữ lại 1 sợi tóc duy nhất) vào các lỗ đã tạo trước đó.

Nang tóc và thân tóc được lấy có độ dài khoảng 1cm với độ cong nhất định. Sau khi lấy nang tóc, các bác sĩ thực hiện sẽ tiếp tục chọn lọc và phân tách kỹ lưỡng trước khi đưa vào phần da đầu nhận cấy.

  • Ưu điểm:

Thủ thuật an toàn, ít xâm lấn: Cấy lông mày tự thân không sử dụng đến dao kéo khi tác động lên da đầu và vùng chân mày. Thay vào đó, các bác sĩ sẽ sử dụng bút cấy chuyên dụng với đường kính siêu nhỏ sẽ hạn chế tối đa việc xâm lấn, không chảy máu hay để lại sẹo.

Hiệu quả thẩm mỹ cao: Phương pháp được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác, đảm bảo chi tiết đến từng sợi lông mày. Lông mày sẽ mọc tự nhiên nhờ thực hiện phẫu thuật dưới kính hiển vi chuyên dụng, điều chỉnh hướng lông mọc theo hướng nang tóc đã lấy, không để lại bất cứ biến chứng nào trong và sau khi thủ thuật. 

Thích ứng cao, ít đào thải: Việc sử dụng trực tiếp tóc của người thực hiện làm nguyên liệu sẽ giảm tỉ lệ đào thải sau cấy ghép, tỉ lệ lông mày mọc đạt trên 95%.

Tuổi thọ lông mày lâu bền: Sau 7-14 ngày vùng cấy lông sẽ lành và sau 8-12 tuần, nang tóc được ghép sẽ tạo nhân mới. Từ tháng thứ 3, lông mới bắt đầu mọc ra từ các nang tóc cấy và ổn định hoàn toàn sau tháng thứ 6. Đây là lông thật nên sẽ rụng theo chu kỳ sinh trưởng và được thay thế tự nhiên, không lo bị trụi hay tái rụng giống như dùng thuốc kích thích mọc lông.

  • Nhược điểm: 

Đòi hỏi thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín: Cấy tóc phải trải qua 1 cuộc thủ thuật nhỏ để lấy 1 phần da đầu chứa nang tóc. Do đó, phương pháp này đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải cực kỳ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm và cơ sở thực hiện uy tín.

Chi phí đầu tư ban đầu cao: Chi phí cấy lông mày tự thân vào khoảng từ 50-60 triệu đồng. Đây là mức chi phí cao so với các phương pháp làm đẹp chân mày hiện nay. Tuy nhiên, số tiền bạn bỏ ra phù hợp với hiệu quả thẩm mỹ lâu dài mà cấy lông mày tự thân mang lại

Không chỉ giúp giải quyết thẩm mỹ, khi cấy lông mày tự thân bạn còn sở hữu cặp chân mày với sợi tự nhiên, đảm nhiệm được chức năng bảo vệ đôi mắt mà không một phương pháp thẩm mỹ nào hiện có thể mang lại. 

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi giúp giải đáp thắc mắc “Khoảng cách 2 chân mày xa nhau bao nhiêu là đẹp?” cũng như những gợi ý điều chỉnh phù hợp. Hi vọng những chia sẻ này có thể giúp bạn sớm sở hữu cặp chân mày hoàn hảo, thẩm mỹ. Nếu có thắc mắc bạn hãy gọi ngay hotline 02432191111 để được các chuyên gia và bác sĩ giải đáp chi tiết nhất. Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục
    Tướng lông mày phụ nữ
    Tướng lông mày phụ nữ cả đời không phải lo chuyện tiền bạc

    Không chỉ giữ chức năng bảo vệ đôi mắt hay làm đẹp cho gương mặt, đôi chân mày còn mang ý nghĩa rất lớn về tướng số, phong thủy. Nếu đang sở hữu một trong 4 kiểu chân mày dưới đây, bạn sẽ là một người phụ nữ may mắn khi cả đời giàu sang, […]

    Thuốc mọc lông mày dành cho nam
    Top 3 thuốc mọc lông mày cho nam phù hợp với người châu Á

    Thuốc mọc lông mày cho nam đang là sản phẩm được nhiều chàng tìm kiếm hiện nay. Bởi lẽ, cuộc sống ngày càng phát triển, con người ngày càng chú trọng về mặt hình thức. Một đôi mắt sáng, một hàng chân mày sắc nét, nam tính sẽ trở thành điểm nhấn cho khuôn mặt […]

    Dùng thuốc mọc lông mày thế nào để không gây hại tới sức khỏe?

    Thuốc mọc lông mày là một trong những sản phẩm dược liệu được nhiều người sử dụng. Tuy vậy, nếu sử dụng không đúng cách, chúng có thể để lại những tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm. Vậy dùng thuốc mọc lông mày thế nào để không gây hại tới sức khỏe? Hãy cùng […]

    Phun và thêu lông mày cái nào đẹp hơn
    Giải đáp thắc mắc: Phun và thêu lông mày cái nào đẹp hơn?

    Phun và thêu là hai công nghệ làm đẹp chân mày được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy phun và thêu lông mày cái nào đẹp hơn? Hai phương pháp này có tiềm ẩn rủi ro gì hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! Phun và thêu lông mày cái […]