Hướng dẫn từ A – Z cách xóa xăm lông mày an toàn và hiệu quả tại nhà

Cách xóa xăm lông mày hiện nay được thực hiện với nhiều cách khác nhau bạn có thể thực hiện ngay tại nhà vừa hiệu quả lại đỡ tốn kém chi phí đấy nhé!

I. Xóa xăm lông mày là gì?

Lông mày được xem là bộ phận quan trọng nhất trên khuôn mặt của bạn, nó giúp bạn tạo khuôn mặt hài hòa có tướng số. Vì vậy chỉ sai sót nhỏ khi đi xăm lông mày bị lệch hay mực quá đậm, hình dáng không phù hợp, không như ý muốn làm cho khuôn mặt xuống sắc nghiêm trọng.

Xóa xăm lông mày là một loại hình thức loại bỏ hình dáng và màu mực của vùng lông mày, với nhiều hình thức khác nhau giúp khắc phục tình trạng lông mày bị xấu, lem trở về trạng thái ban đầu. Sau khi thực hiện các biện pháp phun, xăm mực xăm sẽ được đưa xuống sâu tận hạ bì nên nếu chúng ta muốn xóa xăm thì bắt buộc phải đẩy được mực xăm ra ngoài da.

II. Cách xóa xăm lông mày an toàn ngay tại nhà

1. Cách xóa xăm lông mày bằng muối

Muối có tác dụng xóa hình xăm bởi chúng chứa nhiều Natri và Clo, các chất này sẽ thẩm thấu vào da và phá vỡ những liên kết màu mực ở tầng biểu bì, khi liên kết này đã bị phá vỡ thì những vết xăm mày trở thành hạt li ti và đảo thải ra ngoài.

Cách xóa xăm lông mày

Cách làm: Làm sạch vùng lông mày muốn xóa bằng xà bông có tính tẩy nhẹ, tiếp theo cạo sạch vùng lông mày cần xóa xăm. Nên hòa muối với nước lọc theo tỷ lệ sao cho thật đặc, lấy bông thấm dung dịch này và chà xát nhẹ lên vùng lông mày lặp đi lặp lại khoảng 30 phút thì rửa lại với nước lạnh là được.

2. Xóa xăm lông mày bằng nha đam

Nha đam được biết là loại nguyên liệu rất hữu ích cũng có tác dụng giúp kháng viêm, khử trùng, tẩy tế bào chết kích thích tái tạo tế bào da hiệu quả vì vậy rất phù hợp để xóa xăm lông mày.

Cách xóa xăm lông mày

Cách làm: Để xóa xăm lông mày, bạn lấy gel của một lá nha đam, sau khi làm sạch vùng lông mày cần xóa xăm thì bạn dùng gel này để thoa lên nhẹ nhàng và massage liên tục trong 10 phút rồi rửa lại với nước ấm.

3. Cách xóa xăm lông mày với mật ong

Mật ong có thể dùng để xóa xăm lông mày được bởi vì nó chứa chất chống oxy hóa rất cao, có thể loại bỏ đi các tạp chất ở ngoài da.

Cách xóa xăm lông mày

Cách xóa xăm lông mày: Dùng mật ong thoa đều 1 lớp mỏng lên da cần xóa xăm, sau khoảng 15 phút thì rửa sạch cùng với nước ấm. Đây là cách xóa xăm nhẹ nhàng, vừa làm cho mực xăm ở ngoài da nhanh chóng đào thải ra ngoài, vừa làm cho da mịn màng hơn.

4. Xóa xăm bằng táo mèo và rượu trắng

Cách xóa xăm lông mày tại nhà bằng táo mèo và rượu trắng cũng là phương pháp hiệu quả đang được nhiều người sử dụng.

Cách xóa xăm lông mày

Cách làm: Chuẩn bị 3 quả táo mèo cắt đôi rồi ngâm vào rượu trắng trong khoảng 1 tháng, sau đó thì dùng dung dịch này thoa đều lên vùng da cần xóa, có thể da của bạn sẽ bị kích ứng nhẹ bởi rượu có tính sát trùng cao, nếu thấy da bị dị ứng thì nên dừng lại còn không thì có thể thực hiện tiếp nhé!

5. Xóa xăm lông mày bằng cách chà nhẹ vùng lông mày

Ngoài ra có một cách xóa xăm lông mày nhanh nhất ngay sau khi bạn thực hiện các biện pháp như xăm, điêu khắc, phun lông mày tại các bệnh viện và thẩm mỹ các bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc đúng cách nhất. Tuy nhiên nếu lúc này bạn không cảm thấy hài lòng với bộ lông mày của mình thì có thể không cân tuân thủ theo là được.

Cách làm: Xóa xăm lông mày hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho vùng da thì bạn hãy làm sạch vùng lông mày mới thực hiện và lau nhẹ nhàng bằng khăn sạch vào mỗi buổi sáng và tối.

6. Xóa xăm lông mày bằng cồn và muối

Lấy 1 muỗng canh muối cho vào bát sau đó cho cồn và một ít nước vừa đủ khuấy đều lên cho tan hết, thì dùng miếng bọt biển nhúng cồn vừa pha đem chà lên vùng xăm lông mày khoảng 30 phút rồi để khô tự nhiên, sau 2 tiếng thì rửa lại với nước sạch.

Cách xóa xăm lông mày

Khi thực hiện xong vùng da lông mày nhạy cảm và mỏng sẽ thấy hơi rát vì vậy để không bị nhiễm trùng hãy băng vùng lông mày lại. Cách xóa xăm lông mày này bạn có thể thực hiện mỗi ngày cho đến khi nhận được kết quả như mong muốn.

7. Dùng kem xóa xăm lông mày

Bạn có thể sử dụng kem xóa xăm lông mày có chứa Retinol hay còn được gọi là vitamin A chúng có tác dụng giúp đẩy nhanh quá trình loại thải mực xăm bằng cách làm cho lông mày bong tróc da cũ nhanh chóng.

Nhưng với phương pháp này không đem lại hiệu quả cao và còn dễ gây nên dị ứng da, viêm da nếu sử dụng sản phẩm kém chất lượng cần cân nhắc trước khi lựa chọn sản phẩm.

Cách xóa xăm lông mày trên đây bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà với nguyên liệu dễ kiếm vừa tiết kiệm được chi phí lại mang đến hiệu quả cao. Tuy nhiên nếu không muốn bị xóa xăm lông mày thì cách tốt nhất không nên sử dụng các phương pháp từ mực này mà thay vào đó hãy thực hiện cấy lông mày tự thân hoàn toàn được cấy bằng nang tóc của chính mình, cho bạn bộ chân mày vào khuôn đẹp tự nhiên. Chúc các bạn thành công!

Cùng chuyên mục
    cách tỉa lông mày rậm cho nữ
    Cách tỉa lông mày rậm cho nữ với 5 bước đơn giản

    Không phải can thiệp bởi phun phun hay điêu khắc, lông mày rậm tự nhiên là mơ ước của nhiều cô gái trẻ. Tuy vậy, để sở hữu được cặp chân mày hoàn hảo nhất, công đoạn tỉa tót, chăm sóc thường xuyên là việc làm vô cùng quan trọng. Làm thế nào để xử […]

    Dùng thuốc mọc lông mày thế nào để không gây hại tới sức khỏe?

    Thuốc mọc lông mày là một trong những sản phẩm dược liệu được nhiều người sử dụng. Tuy vậy, nếu sử dụng không đúng cách, chúng có thể để lại những tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm. Vậy dùng thuốc mọc lông mày thế nào để không gây hại tới sức khỏe? Hãy cùng […]

    làm sao để lông mày rậm
    Làm sao để lông mày rậm chỉ bằng mật ong?

    Bên cạnh những lợi ích về sức khỏe, mật ong còn mang đến cho chị em những lợi ích không ngờ trong việc chăm sóc sắc đẹp. Hãy cùng khám phá và “bỏ túi” cho mình cách làm lông mày rậm với mật ong siêu tốc sau đây nhé! Lông mày là một trong những […]

    Đàn ông lông mày nhạt
    Xem tướng đàn ông lông mày nhạt “bắt thóp” tính cách chàng

    Xét về tướng số, đàn ông lông mày nhạt thường được đánh giá khá thấp. Không chỉ về mặt thẩm mỹ, không tạo nên phong thái mạnh mẽ mà còn có tính cách nhạt nhẽo, kém thú vị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về nhận định này và tìm cách cải thiện […]