Bật mí cách trị gàu dứt điểm bằng công nghệ hiện đại


Đâu là cách trị gàu dứt điểm nhất hiện nay là băn khoăn của không ít người. Bởi tình trạng gàu bất kỳ ai cũng có thể gặp phải. Có người chỉ bị thời gian ngắn, có người lại kéo dài gây ngứa ngáy da đầu, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống.

I. Gàu là gì?

Gàu là hiện tượng da đầu xuất hiện những vẩy trắng nhỏ hoặc từng mảng, bong tróc và bám dính ở chân tóc. Đây là hiện tượng rối loạn da đầu và có thể gặp ở bất cứ độ tuổi nào. Nhưng chủ yếu 20 – 30 là độ tuổi thường bị gàu nhiều nhất.

Cách trị gàu

Ở giai đoạn đầu, gàu thường ít, chưa rơi xuống nên nhiều người không chú ý và khá chủ quan. Tuy nhiên, khi gàu đã nhiều hơn, nếu không biết cách trị gàu triệt để và chăm sóc da đầu đúng cách có thể khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn.

II. Đâu là nguyên nhân dẫn tới gàu trên da đầu?

Có 2 nguyên nhân chủ yếu gây ra gàu là sinh lý và bệnh lý.

  • Sinh lý: Là sự bong tróc lớp tế bào sừng gây nên. Nguyên nhân chủ yếu do thời tiết hanh khô, khói bụi, ô nhiễm không khí, sấy, uốn, duỗi tóc thường xuyên, ít gội đầu… Gàu sinh lý sẽ xuất hiện nhiều khi bạn tác động kích thích da đầu như chải mạnh, massage mạnh tay, gội đầu mạnh bằng móng tay… 

Cách trị gàu

  • Bệnh lý: Trên da đầu luôn tồn tại một loại vi nấm có tên là Malassezia. Khi da đầu tăng tiết bã nhờn do nóng bức, stress, mất cân bằng hormone hoặc ảnh hưởng từ dầu gội, hóa chất nhuộm tóc…, loại vi nấm này sẽ phát triển và tăng sinh kéo theo đó sẽ là sự “tấn công” ồ ạt của gàu.

Tình trạng gàu không phải là bệnh nguy hiểm, nhưng nếu để lâu không chữa sẽ trở nên nặng hơn. Nhiều khi dẫn đến viêm nấm, làm chân tóc yếu và gãy rụng. Khi nang tóc đã tổn thương và hoại tử,  rất khó có thể mọc lại và nguy cơ hói đầu là rất cao.

Tham khảo: Cách trị gàu ống hiệu quả

III. Bật mí cách trị gàu dứt điểm bằng phương pháp hiện đại

Đã bao nhiêu lần bạn cố gắng tìm cách trị gàu dứt điểm nhưng chỉ sau một thời gian ngắn gàu vẫn quay trở lại. Đừng quá chủ quan nếu tình trạng gàu kéo dài quá 2-3 tháng. Để giải quyết triệt để tình trạng gàu trên da đầu, trước hết cần phải tìm ra nguyên nhân chính xác. Không nên tự ý mua sản phẩm điều trị về sử dụng, nhất là các loại thuốc không rõ nguồn gốc, không theo chỉ định của bác sĩ vì rất dễ gây phản tác dụng. 

Tốt nhất, bạn nên đến các cơ sở uy tín, chuyên khoa để bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra nguyên nhân chuẩn xác nhất. Sau đó, bạn sẽ có liệu trình điều trị dứt điểm tình trạng gàu bằng các phương pháp trị liệu an toàn, phù hợp với cơ địa và tình trạng của bản thân.

Phòng khám Cấy tóc Y học Quốc tế hiện là một địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ điều trị các vấn đề da đầu. Tại đây có đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng các gói liệu trình chăm sóc và bảo vệ da đầu. Trong đó có liệu trình trị gàu 11 bước chuyên sâu, được thiết kế riêng, với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại.

Cách trị gàu

Sử dụng quy trình thao tác này 2-3 lần một tuần có thể làm sạch sâu nang lông, hết gàu giảm ngứa. Đồng thời loại bỏ viêm da đầu, cân bằng bài tiết dầu, loại bỏ ký sinh trùng trên đầu, tăng cường rễ tóc và bổ sung dưỡng chất cho da đầu. Đạt đến hiệu quả chống rụng tóc, cải thiện chất lượng tóc, thúc đẩy sự phát triển nang tóc và tăng độ đàn hồi cho da đầu. 

Nếu có nhu cầu điều trị gàu dứt điểm, bạn có thể liên hệ với Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế:

Cơ sở 1: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3, Tp HCM

Hoặc gọi điện qua Hotline 024 3219 1111 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch nhanh nhất. Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ và nhận ưu đãi tại website: cayghepthamy.com

Cách trị gàu dứt điểm bằng phương pháp hiện đại không tốn quá nhiều thời gian mà lại an toàn, hiệu quả. Hy vọng những mảng gàu đáng ghét trên da đầu sẽ nhanh chóng được “thủ tiêu”, trả lại mái tóc sạch gàu, khỏe mạnh, tự tin mọi lúc mọi nơi. Chúc các bạn thành công!

Cùng chuyên mục
    [ Chia sẻ ] : Phương pháp trị hói tóc ở nữ hiệu quả triệt để

    Hói đầu trước nay chưa từng là điều mà chị em nào mong muốn. Mái tóc thưa mỏng, lộ rõ vùng da đầu là nỗi ám ảnh mà cô nàng nào cũng muốn giấu nhẹm. Hiện nay, để khắc phục hói đầu có rất nhiều cách. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách trị […]

    Trị hói đầu ở nữ giới
    Review cách trị hói đầu ở nữ giới cực kỳ hiệu quả

    Hói đầu không chỉ gặp ở nam giới mà tình trạng này đang diễn ra ngày một nhiều ở chị em phụ nữ, khiến chị em già đi trước tuổi. Vậy nguyên nhân gây hói đầu là gì và đâu là cách trị hói đầu ở nữ giới hiệu quả?

    [ Chia sẻ ]: 8 Cách làm tóc mượt nhanh nhất ai cũng nên thử

    Ai cũng mong muốn sở hữu mái dày đẹp, suôn mượt, nhất là phái nữ. Tuy nhiên vì nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan đã làm mái tóc mất đi độ ẩm tự nhiên, xỉn màu, khô xơ và dễ gãy rụng. Vậy làm sao để phục hồi lại mái tóc ban đầu? […]

    Cấy tóc ở đâu tốt nhất
    TÌM HIỂU: CẤY TÓC Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

    Cấy tóc ở đâu tốt nhất? là câu hỏi của rất nhiều người để khắc phục tình trạng rụng tóc hói đầu, nhanh chóng sở hữu mái tóc dày bồng bềnh tự nhiên sao cho hiệu quả và an toàn nhất. Vì vậy còn chờ gì nữa hãy cùng tham khảo những thông tin hữu […]