Tướng lông mày phụ nữ cả đời không phải lo chuyện tiền bạc


Không chỉ giữ chức năng bảo vệ đôi mắt hay làm đẹp cho gương mặt, đôi chân mày còn mang ý nghĩa rất lớn về tướng số, phong thủy. Nếu đang sở hữu một trong 4 kiểu chân mày dưới đây, bạn sẽ là một người phụ nữ may mắn khi cả đời giàu sang, phú quý, chẳng phải lo lắng về tiền bạc.

I. Lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu cong, đều nhau và khá mỏng. Ở các nước Á Đông, lông mày lá liễu là biểu tượng cho vẻ đẹp phụ nữ dịu dàng, chung thủy, biết vun vén gia đình.

Theo tướng số, các cô nàng sở hữu kiểu lông mày vất vả hồi nhỏ. Tuy nhiên, nhờ có quý nhân phù trợ nên khi lớn lên sẽ có được một sự nghiệp thành công, nhiều tiền tài.

Tướng lông mày phụ nữ

 

Trong hôn nhân, phụ nữ sở hữu lông mày lá liễu thường được đánh giá là người cẩn trọng và biết chọn chồng. Người đàn ông nào có được bản mệnh bên cạnh thì sự nghiệp chắc chắn sẽ thành công.

Không những có khả năng quản lý tài chính tuyệt vời, chị em có đôi chân mày lá liễu còn biết chăm sóc gia đình chu đáo và toàn vẹn. Có quý cô như vậy trong nhà thì xác định gia đạo sẽ luôn an yên và sung túc cả đời.

II. Lông mày ngang

Lông mày ngang không những đem lại sự cân đối, thanh thoát cho gương mặt mà còn giúp các cô gái có được vẻ ngoài dễ thương, trẻ trung.

Không chỉ thế, lông mày ngang còn là dấu hiệu cho thấy đó là những người phụ nữ thông minh, am hiểu rộng, nhân nghĩa. 

Tướng lông mày phụ nữ

Những người có lông mày ngang thường cá tính hơn người, có phần ngang bướng. Chính sự thông minh, cá tính của những cô nàng này lại là điểm thu hút rất lớn, đồng thời cũng giúp họ thăng tiến xa trong sự nghiệp, có cuộc sống sung túc, như ý.

III. Lông mày ngài

Lông mày tằm là tên gọi để chỉ dáng mày nằm ngang, đuôi mày hơi hướng lên trên, bề ngang lông mày to, sợi mày thô, cứng. 

Người xưa có quan niệm rằng, mày ngài – mắt phượng là tướng lông mày phụ nữ đẹp, cho thấy đó là người khôn khéo, có số thành đạt giàu sang. 

Tướng lông mày phụ nữ

Nữ nhi có dáng mày tằm là người khéo léo, dễ được lòng người khác. Mặc dù dễ thành đạt, giàu sang, những người phụ nữ này cần biết điểm dừng, hài lòng với những gì mình đang có, không nên quá ham danh vọng mà chỉ làm nhiều điều có lợi cho riêng mình.

IV. Ấn đường rộng thoáng

Không phải là một kiểu chân mày cụ thể, khoảng cách giữa 2 chân mày (hay còn gọi là ấn đường) cũng nói lên về tướng số của chị em.

Trên ngũ quan, ấn đường có mối quan hệ rất mật thiết với chuyện họa phúc của đời người. Phụ nữ có số quý hiển, cả đời hưởng phúc là người có lông mày rộng thoáng, chia ra hai bên nhập vào tóc mai.

Tướng lông mày phụ nữ

Lông mày là một trong những nét để hiểu thấu tính cách cũng như dự đoán tương lai giàu – nghèo của một người. Tuy nhiên, số phận của mỗi người phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ngoài tướng số vẫn cần có sự nỗ lực của bản thân mới mang đến thành công viên mãn. 

Bởi vậy, những thông tin này chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo. Dựa vào hình dáng của đôi lông mày, bạn sẽ phần nào biết được phần nào vận mệnh và có những thay đổi hợp lý nhất.

Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục