Cấy lông mày cho nam – Giải pháp cho đôi lông mày thưa thớt


Một đôi lông mày đẹp sẽ giúp cho gương mặt thanh thoát, có phần cuốn hút hơn. Ngày nay, làm đẹp cho đôi lông mày không còn là đặc quyền riêng của chị em phụ nữ nữa. Nhiều cánh mày râu đang ưa chuộng dịch vụ cấy lông mày cho nam giới. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ mới này nhé!

I. Cấy lông mày cho nam là gì?

Cấy lông mày cho nam giới là phương pháp thẩm mỹ giúp phục hồi, tạo khuôn lông mày một cách hiệu quả, tự nhiên nhất. Khác với kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ, cấy lông mày sử dụng chính những chân tóc của bản thân khách hàng để cấy vào phần lông mày.

Thời gian cấy lông mày diễn ra nhanh chóng, nang lông vừa cấy sẽ phát triển như lông mày thật và tồn tại vĩnh viễn. Dù có rụng đi cũng sẽ tự mọc lại sợi mới.

Theo các chuyên gia đánh giá,  cấy lông mày cho nam giúp đem lại độ an toàn cao hơn so với các hình thức thẩm mỹ như: phun, xăm, hay điêu khắc. Hơn nữa, nó còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên và có tính bền vững lâu dài.

Xem thêm: Cấy lông mày là gì? Cấy lông mày có đau không?

II. Cấy lông mày có hiệu quả không? Ưu điểm của phương pháp cấy lông mày tự thân

Cấy lông mày là phương pháp còn khá mới mẻ ở Việt Nam, tuy nhiên, nó đã và đang được áp dụng tại rất nhiều nước trên thế giới, giống như một phương pháp thẩm mỹ phổ biến.

Nếu bạn đang băn khoăn “cấy lông mày có hiệu quả không?”, câu trả lời là “Có”. Trong các phương pháp thẩm mỹ như phun, thêu, xăm hay điêu khắc lông mày,… thì cấy lông mày là biện pháp đơn giản, đem lại vẻ đẹp lâu dài. Với nhiều ưu điểm như:

Cấy lông mày cho nam

 Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ trong 3-4 tiếng đồng hồ. Sau đó, khách hàng có thể ra về luôn.

 Sợi lông mày được cấy, sử dụng chính tóc mai của mỗi người để tạo nên đôi lông mày tự nhiên và mềm mại nhất.

 Sau một tháng, lông mới sẽ mọc trên vùng được cấy, tương tự như lông mày bình thường. Những sợi lông này sẽ không rụng hay mờ đi, độ dài của lông mày cũng sẽ tương thích với lông mày bình thường, trông rất tự nhiên.

 Các đấng mày râu có thể hoàn toàn yên tâm, cấy lông mày cho nam giới hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn, không để lại sẹo và bất kỳ biến chứng nào ảnh hưởng đến sức khỏe sau khi cấy.

III. Quy trình cấy lông mày uy tín cho nam giới

Quy trình cấy lông mày diễn ra như thế nào? Hãy cùng tham khảo các bước dưới đây, để hiểu rõ hơn về trình tự thực hiện một ca tiểu phẫu cấy lông mày.

Cấy lông mày cho nam

  • Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn rõ cho khách hàng về phương pháp thực hiện cấy lông mày. Đồng thời, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến thủ thuật này.
  • Bước 2: Xác định vùng lấy tóc cấy. Đa phần các bác sĩ sẽ tiến hành lấy phần tóc mai để cấy chân mày, bởi tóc mai có sự mềm mại, tự nhiên gần giống với lông mày. Bên cạnh đó, xem lượng tóc cần cấy là bao nhiêu? Tùy theo độ dày, mỏng của lông mày và yêu cầu của khách mong muốn thực hiện.
  • Bước 3: Bác sĩ sẽ vệ sinh, tiệt trùng làm sạch vùng lông mày cần cấy. Sau đó, gây tê sâu dưới da đầu và lông mày của khách, để loại bỏ hoàn toàn cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện.
  • Bước 4: Tiến hành cấy tóc, bằng việc sử dụng cụ chuyên dụng phân lập và gắn vào thiết bị cấy. Bác sĩ sẽ tiến hành đánh dấu vùng lông mày cần cấy, chụp hình và đánh giá vùng thiếu hụt trên máy tính theo không gian 3D. Sau đó, tiến hành cấy tóc đều theo hướng đã được định vị.
  • Bước 5: Sau cùng, vùng lấy tóc sẽ được bôi thuốc và băng kín, vùng lông mày được cấy được băng ép nhẹ.

Trên đây là những thông tin về cấy lông mày cho nam giới. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc muốn được tư vấn miễn phí và đặt lịch cấy lông mày tự thân tại phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc Tế

Địa chỉ phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế

Cơ sở 1:  Số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 024 3219 1111

Website: https://cayghepthammy.com

Facebook: https://www.facebook.com/38nguyendu/

Cùng chuyên mục
    Thuốc mọc lông mày
    Các loại thuốc mọc lông mày cho nam và nữ giới tốt nhất hiện nay

    Thuốc mọc lông mày là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển đưa ra thị trường nhằm khắc phục tình trạng lông mày thưa, nhạt màu, rụng lông mày ở cả nam và nữ giới. Vì vậy khi rơi vào tình trạng này để giúp khuôn mặt trở nên hài hòa, sắc nét nhiều […]

    cấy lông mày ở hà nội
    Review 3 địa chỉ cấy lông mày uy tín ở Hà Nội

    Muốn cấy lông mày ở Hà Nội thì địa chỉ nào uy tín nhất?. Đây là câu hỏi của rất nhiều người sống và làm việc tại Hà Nội quan tâm. Vậy để lựa chọn được địa chỉ uy tín và an toàn bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

    Sẹo trên lông mày – Nguyên nhân và cách xóa sẹo lông mày TRIỆT ĐỂ

    Sẹo trên lông mày rất dễ bị phát hiện không chỉ tạo nên những cản trở nhất định cho bạn trong sinh hoạt đời thường mà còn ảnh hưởng tới ngũ quan, vận mệnh của mỗi người. Vì vậy, để giúp bạn khắc phục nhược điểm này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cách […]

    Cấy lông mày có hiệu quả không?
    Giải đáp chính xác: Cấy lông mày có hiệu quả không?

    Ngoài phun, xăm, điêu khắc lông mày, thì cấy lông mày là phương pháp mới được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Cấy lông mày có hiệu quả không? Địa chỉ cấy lông mày uy tín là những câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc. Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài […]