Hướng dẫn làm lông mày rậm bằng dầu dừa hiệu quả

Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa. Đây là phương pháp từ lâu đã được chị em áp dụng để làm dài, rậm lông mày, lông mi. Vậy tại sao dầu dừa lại có công dụng tuyệt vời như vậy, cùng tìm hiểu cách làm đẹp này trong bài viết dưới đây.

Lông mày là bộ phận cao nhất trên khuôn mặt đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định diện mạo mỗi người. Ngoài ra lông mày còn ảnh hưởng tới đường nét khuôn mặt, lông mày thưa, mỏng sẽ làm khuôn mặt nhợt nhạt và kém sắc nét, không những thế hình dáng lông mày còn ảnh hưởng không nhỏ tới tính cách và số phận, sự nghiệp của bạn theo nhân tướng học.

Một cặp lông mày rậm sắc nét giúp cho chiếc mũi của bạn nhìn cao hơn, khuôn mặt thanh tú và sắc sảo hơn. Vì vậy cần phải khắc phục lông mày mỏng và thưa nhanh chóng để hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

I. Tác dụng của dầu dừa

Dầu dừa là nguyên liệu thiên nhiên quý, có rất nhiều lợi ích không chỉ cho sức khỏe mà còn trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, dầu dừa có khả năng nuôi dưỡng và giúp tóc trở nên bóng mượt, chắc khỏe và kích thích mọc tóc, trị gàu hiệu quả.

Dầu dừa còn là bí quyết dưỡng mi tuyệt vời cho những bạn có hàng lông mi ngắn, thưa và nhạt màu. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dầu dừa làm mặt nạ dưỡng trắng da, kem dưỡng ẩm và làm đẹp móng.

Đặc biệt dầu dừa còn là một trong những phương thuốc tự nhiên được sử dụng để kích thích sự phát triển lông mày, giúp lông mày trở nên dày và khỏe mạnh hơn. Dầu dừa thúc đẩy sự phát triển lông mày khỏe mạnh đồng thời ngăn ngừa sự mất mỡ của lông mày, giúp các nang lông phát triển nhiều hơn.

Không những thế dầu dừa có nhiều protein thiết yếu và chất dinh dưỡng như vitamin E, sắt giúp tăng cường độ chắc khỏe cho lông mày, làm cho lông mày dày và đậm màu. Các axit béo bão hòa thiết yếu có trong dầu dừa cũng góp phần thúc đẩy lông mày phát triển khỏe mạnh.

Axit lauric trong dầu dừa hoạt động như một chất kháng khuẩn để ngăn ngừa nhiễm trùng nang lông bảo vệ lông không bị tổn thương thêm và kích thích chúng phát triển nhanh.

Ngoài ra, dầu dừa còn cung cấp chất dưỡng ẩm, tạo điều kiện cần thiết để lông mày trở nên dày hơn.

II. Cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa

Xa rồi cái thời của những cặp lông mày lá liễu mỏng manh, e lệ. Những năm gần đây lông mày dày với vẻ đẹp đầy quyến rũ sắc sảo đang lên ngôi mạnh mẽ và trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích.

Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng sở hữu cặp chân mày dày rậm. Vì vậy, nhiều người tìm đến cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa với mong muốn nhanh chóng sở hữu cặp chân mày như mong muốn.

Để làm lông mày dày rậm hơn, có thể sử dụng dầu dừa nguyên chất hoặc phối hợp dầu dừa cùng một số nguyên liệu khác để tạo thành hỗn hợp dưỡng lông mày hiệu quả.

1. Làm rậm lông mày bằng dầu dừa nguyên chất

Cách làm này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng dầu dừa nguyên chất để thoa lên vùng lông mày mà bạn muốn mọc, theo dáng đã được cạo tỉa sẵn sao cho phù hợp với khuôn mặt của mình.

Nên thoa dầu dừa và để chúng qua đêm, dầu dừa sẽ có thời gian thẩm thấu các chất dinh dưỡng giúp đẩy nhanh tốc độ của biện pháp này. Buổi sáng sau khi thức dậy, rửa lại vùng lông mày với nước sạch là được để tránh tình trạng dầu dừa bít kín gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

2. Cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa và vỏ chanh

Với công thức này, cần pha khoảng 50ml dầu dừa cùng vỏ 1 quả chanh thái nhỏ, cho vào hộp khô, kín, bảo quản và sử dụng trong vòng 2 tuần.

Sử dụng trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả tối ưu, lấy tăm bông chấm và thoa hỗn hợp trên lên lông mày, tương tự như cách 1 để qua đêm và rửa sạch lại vào sáng hôm sau. Nếu như bạn dùng ban ngày thì cần tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong ít nhất 2 giờ đồng hồ, kể từ khi sử dụng.

3. Cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa và dầu olive

Dầu dừa cũng như dầu olive đều có chứa nhiều vitamin, dưỡng chất thúc đẩy quá trình phát triển của lông, tóc, do đó rất phù hợp để sử dụng cùng nhau.

Bạn chỉ cần trộn lẫn 1 giọt dầu dừa cùng với 1 giọt oliu, tạo thành hỗn hợp thoa lên lông mày. Cách làm này cũng giống như các cách trên đều sử dụng hàng ngày trước khi đi ngủ và rửa lại vào sáng hôm sau. Nếu kiên trì sử dụng từ 1 – 2 tháng chúng ta sẽ thấy được hiệu quả và sự thay đổi của cặp chân mày.

Trên đây là cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa, tuy nhiên phương pháp này cũng có hạn chế, hiệu quả hay không còn tùy vào từng cơ địa mỗi người và chỉ áp dụng cho những người có dáng lông mày ngắn và nhạt màu.

Còn đối với trường hợp người có lông mày quá thưa, không có đầu hoặc đuôi lông mày, lông mày bị sẹo, rụng lông mày hay thậm chí không có lông mày thì không đem lại hiệu quả. Những đối tượng này cần phải có sự can thiệp của công nghệ cao như cấy lông mày tự thân để tái tạo nang lông mày mới.

III. Cấy lông mày tự thân – Phương pháp tối ưu nhất hiện nay

Cấy lông mày tự thân là cách làm lông mày thưa, mỏng, không có lông mày trở nên dày dặn, tự nhiên và vào khuôn thẩm mỹ nhất hiện nay. Được lấy chính các nang tóc khỏe mạnh của mình để cấy vào vùng muốn mọc lông mày theo chiều mọc tự nhiên và theo dáng như yêu cầu hoặc phù hợp với khuôn mặt của bạn. Quá trình thực hiện nhanh chóng chỉ sau khoảng 3 – 6 tiếng, không phải nằm viện, không đau và không để lại sẹo.

Sau 2 – 5 tháng các nang tóc sẽ nhanh chóng thích nghi và phát triển thành những sợi lông mày rậm đen mềm mượt tự nhiên, đặc biệt phương pháp này không xảy ra hiện tượng đào thải sau khi cấy.

 Quy trình thực hiện cấy lông mày:

Để hoàn thành ca cấy lông mày thành công thì bạn cần phải trải qua 5 bước cơ bản sau:

– Bước 1: Thăm khám, định hình lông mày và vùng cho tóc

– Bước 2: Khử trùng, gây tê cục bộ vùng cho tóc và vùng cấy

– Bước 3: Chọn lấy các nang tóc khỏe mạnh phù hợp

– Bước 4: Sử dụng kính hiển vi bóc tách phần đơn vị tóc đã lấy thành các nang tóc nhỏ

– Bước 5: Cấy các nang tóc khỏe mạnh vào vùng lông mày

Cấy lông mày tự thân tuy chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng nó đòi hỏi độ tỉ mỉ và chính xác cao. Vì vậy phải được thực hiện dưới bàn tay của đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cũng như thiết bị chuyên dụng tiên tiến. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều trung tâm thẩm mỹ, phòng khám với các dòng quảng cáo hấp dẫn, khiến người dùng hoang mang.

Hiện nay, Phòng khám Cấy ghép tóc y học Quốc tế đây là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực cấy lông mày, cấy tóc, cấy râu, cấy lông vùng kín, cấy lông cơ thể… uy tín tại Việt Nam, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp ngoài ra còn có cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị hiện đại tiên tiến được nhập khẩu từ các nước Châu u, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Tham khảo: Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy lông mày

Nếu bạn đang muốn làm lông mày rậm hơn và nhanh chóng, an toàn hãy liên hệ Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế để được tư vấn và nhận ưu đãi hấp dẫn.

– CS1: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– CS2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3, Tp. HCM

– Hotline: 02432191111

Cùng chuyên mục