Top 5 Địa chỉ cấy tóc tại Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng

Cấy tóc (Cấy tóc tự thân) là một phương pháp thẩm mỹ cho mái tóc giúp che đi phần khuyết điểm tóc mọc thưa, mỏng, hói đầu, lấy lại nét đẹp tự nhiên cũng như sự tự tin vốn có. Tuy nhiên, để thủ thuật này đạt hiệu quả cao nhất bạn cần lựa chọn những địa chỉ cấy ghép uy tín. Vậy cấy tóc ở đâu tốt? Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại địa bàn Hồ Chí Minh và các vùng lân cận muốn thực hiện cấy ghép tóc để điều trị rụng tóc, hói đầu thì không nên bỏ qua top 5 địa chỉ cấy tóc Hồ Chí Minh uy tín sau đây.

[sg]

1. Phòng khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế

[/sg2]

Phòng khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế cơ sở 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý về tóc và da đầu được Sở y tế cấp phép hoạt động.

Với đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, có trên 10 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu ở trong và ngoài nước, từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước. Điển hình là Thạc sĩ – bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn – thành viên Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á, là một trong những bác sĩ trị rụng tóc giỏi điều trị rụng tóc bằng công nghệ cao.

Ra đời vào những năm đầu khi dịch vụ cấy ghép mới được ứng dụng vào Việt Nam để điều trị các vấn đề như rụng tóc, hói đầu mang tới khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Kim chỉ nam của phòng khám là luôn đặt chất lượng dịch vụ, sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu. Phục vụ khách hàng bằng tất cả khả năng của mình đem lại những giá trị tốt nhất.

Phòng khám luôn ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại hàng đầu trong việc điều trị rụng tóc, hói đầu. Hiện nay để thực hiện cấy ghép tóc tự thân, phòng khám đang sở hữu các công nghệ cấy tóc tiến tiến độc quyền là FUE , HAT, PNS và SHT . Đây đều là những kỹ thuật cấy ghép được giới chuyên môn đánh giá cao về độ an toàn, hiệu quả. Tỉ lệ nang tóc sống trên 95%, an toàn, không đau, không để lại sẹo. Quá trình hồi phục được rút ngắn, không ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Cấy 1 lần – hiệu quả thẩm mỹ bền lâu

Tham khảo : Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy tóc

Ngoài ra, để điều trị cho những trường hợp tóc rụng ở mức độ nhẹ, nang tóc vẫn còn sống, các bác sĩ đã và đang áp dụng điều trị bằng liệu trình trị liệu tóc với 12 bước chuyên sâu nhằm loại bỏ các vi khuẩn có hại trên da đầu. Đồng thời kích thích máu lưu thông đến da đầu tốt hơn, từ đó ngăn ngừa tình trạng rụng tóc.

Bên cạnh đó 100% hệ thống máy móc và thiết bị chuyên khoa tóc đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước lớn trên thế giới với nhiều máy móc hiện đại, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như máy trị liệu da đầu ngăn rụng tóc S76, máy trị liệu chăm sóc spa, máy cảm biến Laser tăng trưởng tóc 670nm, máy khử trùng Đông y cao cấp,…

Cơ sở vật chất khang trang hiện đại với đầy đủ các phòng chức năng, chăm sóc hậu phẫu đạt tiêu chuẩn 5 sao. Quy trình điều trị rụng tóc tại phòng khám được thực hiện tỉ mỉ trong phòng vô trùng theo các bước nghiêm ngặt đảm bảo yêu cầu an toàn y khoa. Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, thăm khám và điều trị đều rất chuyên nghiệp. Chi phí được niêm yết công khai theo đúng quy định và được thông báo với khách hàng trước khi thực hiện.

Xem thêm : Diễn viên Quỳnh Nga cấy tóc

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
Số điện thoại: 0243.219.1111
Website: https://cayghepthammy.com/

2. Bệnh viện Da Liễu TP. Hồ Chí Minh

Cấy tóc ở đâu Hồ Chí Minh tốt? Một địa chỉ không thể không nhắc tới đó chính là bệnh viện Da Liễu TP. Hồ Chí Minh. Bệnh viện là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy tóc. Với cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, trang thiết bị cũng rất hiện đại, bệnh viện Da liễu TP. HCM cam kết luôn nỗ lực hết mình để đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng. Chi phí phải chăng, được niêm yết tại các buồng khám. Tuy nhiên công nghệ cấy ghép tại đây còn nghèo nàn. Hơn nữa đây là địa chỉ khám chữa bệnh công nên lượng bệnh nhân tới đây mỗi ngày rất đông các bạn cần sắp xếp thời gian hợp lý để tránh việc phải chờ đợi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 2, Đ. Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

2. Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Nằm trong danh sách địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bệnh viện thẩm mỹ Đông Á là địa chỉ cấy tóc được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Hiện tại, bệnh viện đã và đang ứng dụng thành công công nghệ cấy tóc tự thân FUE Bio Hair Transplant Hoa Kỳ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như: an toàn, nhanh chóng, tỷ lệ tóc phục hồi sau cấy >80%. Luôn tự hào là cơ sở thẩm mỹ với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trên 15 năm kinh nghiệm về tóc. Tất cả đều là thành viên của Hiệp hội thẩm mỹ lớn trong và ngoài nước.

Quy trình thực hiện cấy tóc được tiến hành tỉ mỉ, kỹ lưỡng trong phòng vô trùng, dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại đảm bảo độ an toàn và mang đến hiệu quả điều trị cao. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 69A Đường 3 tháng 2, Q. 10, TP. HCM
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900.6499
Website: https://benhvienthammydonga.vn/

4. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Luôn tự hào là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng số 1 Việt Nam. Được sự cấp phép hoạt động của Bộ y tế, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với liệu trình chăm sóc tóc chuyên sâu, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành, hệ thống thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến,… đã thực hiện thành công vô số các ca cấy ghép tóc, điều trị hói đầu. Ngoài ra, bệnh viện luôn chú trọng đầu tư, phát triển công nghệ, cập nhật các phương pháp làm đẹp với mong muốn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Đáp ứng đủ tiêu chí của địa chỉ cấy tóc uy tín, thẩm mỹ Kangnam chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo, mang lại niềm tin của đa số khách hàng khi muốn sở hữu một mái tóc chắc khỏe, bền đẹp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 666 Cách mạng Tháng Tám, P.5, Q.Tân Bình
Tel: 024.73.00.64.66
Mobile:0968.999.777
Website: www.benhvienthammykangnam.vn

5. Viện thẩm mỹ Khơ Thị

Tuy mới được thành lập năm 2019, nhưng viện thẩm mỹ Khơ Thị cũng được đánh giá là địa chỉ thực hiện cấy tóc uy tín tại TP. Hồ Chí Minh mà mọi người có thể tham khảo.

Ngoài những dịch vụ làm đẹp như chỉnh hàm mặt, căng da, … thì dịch vụ cấy tóc tự thân cũng là một dịch vụ làm đẹp nổi bật tại đây. Hiện đơn vị đang ứng dụng kỹ thuật cấy ghép đó là FUT, FUE và Hair Balance.

Đến với Khơ Thị, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp để đảm bảo rằng bạn sẽ có một mái tóc dày, khỏe như mong muốn. Ngoài ra, cơ sở vật chất, trang thiết bị tại đây được đầu tư chuẩn y khoa theo tiêu chuẩn Quốc Tế. Không gian sạch sẽ, thoáng đãng mang tới khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn. Các phòng phẫu thuật được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại, đảm bảo quá trình cấy tóc an toàn tuyệt đối và đạt hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: 222 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM (028) 7308 6079 – 0909.633.133
Cơ sở 2: 55 Sương Nguyệt Anh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM (028)7302 7777 – 0933.888.515
Hotline: 1900.6717

Trên đây là top 5 địa chỉ cấy tóc tại TP. Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn để thăm khám và điều trị rụng tóc, hói đầu. Nếu bạn đang gặp tình trạng tóc rụng nhiều bất thường, thiếu tự tin về mái tóc, muốn tìm lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có hãy tham khảo và lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhất.

Cùng chuyên mục
    Cấy tóc ở đâu tốt nhất
    TÌM HIỂU: CẤY TÓC Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

    Cấy tóc ở đâu tốt nhất? là câu hỏi của rất nhiều người để khắc phục tình trạng rụng tóc hói đầu, nhanh chóng sở hữu mái tóc dày bồng bềnh tự nhiên sao cho hiệu quả và an toàn nhất. Vì vậy còn chờ gì nữa hãy cùng tham khảo những thông tin hữu […]

    Sẹo bẩm sinh trên đầu có cấy được tóc không
    [Giải – Đáp] Sẹo bẩm sinh trên đầu có cấy tóc được không?

    Cấy tóc là phương pháp làm đẹp được nhiều người tin dùng bởi khả năng che khuyết điểm hói đầu, thưa tóc. Là một kiểu thiếu tóc mảng tự nhiên, sẹo bẩm sinh cũng khiến nhiều người tự ti về ngoại hình. Vậy sẹo bẩm sinh trên đầu có cấy tóc được không? Hãy cùng […]

    phương pháp cấy tóc mới nhất
    Tiết lộ về phương pháp cấy tóc mới nhất chữa khỏi hói đầu rụng tóc

    Rụng tóc, hói đầu đang là tình trạng mà nhiều người gặp phải và khi gặp phải tình trạng này thì phương pháp cấy tóc được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Dưới đây chúng tôi sẽ tiết lộ cho mọi người phương pháp cấy tóc mới nhất hiện nay đã giúp hàng triệu […]

    Thực phẩm giúp mọc lông mày
    [Bật Mí] Top 7 thực phẩm giúp mọc lông mày nhanh hiệu quả

    Những loại thực phẩm giúp mọc lông mày nhanh và hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được cặp chân mày đẹp, sắc sảo và phù hợp với tổng thể khuôn mặt, tạo nên thần thái riêng biệt, nét quyến rũ bất ngờ đối với cả nam và nữ giới.