Tìm hiểu: Râu quai nón nói lên điều gì?


Bạn có tò mò: Râu quai nón nói lên điều gì không? Chỉ cần nhìn người đàn ông có râu quai nón bạn sẽ biết được rất nhiều điều thú vị về con người, tính cách, sức khỏe, tình duyên của họ đấy!

Bộ râu luôn là sự hãnh diện của nam giới. Đàn ông phải “râu hùm hàm én mày ngay”. Người nào may mắn sở hữu bộ râu quai nón sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ và ghen tỵ. Nhìn râu quai nón, bạn có thể đoán biết được nhiều điều không tưởng.

I. RÂU QUAI NÓN LÀ GÌ?

Râu quai nón là các mảng lông mặt mọc ở hai bên mặt, kéo dài từ phần tóc chạy song song đến hoặc vượt quá tai. Tùy vào từng người, râu quai nón có thể thành đường nối liền với cằm hay chỉ một đoạn dưới tóc mai. Thậm chí, có người mọc lan cả sang má nhưng có người chỉ là đường râu mỏng, sợi râu ngắn. 

Râu quai nón nói lên điều gì?

Không phải ai muốn có râu quai nón cũng được. Người nào may mắn có gen râu quai nón di truyền từ gia đình thì mới có được. Nếu họ hàng nội ngoại của bạn có người có râu quai nón thì khả năng cao bạn cũng sẽ mọc râu quai nón khi trưởng thành.

II. RÂU QUAI NÓN NÓI LÊN ĐIỀU GÌ?

Chắc hẳn, đây là thắc mắc khiến nhiều người tò mò. Rốt cuộc: Râu quai nón nói lên điều gì? Và đây là một số thông tin rất hấp dẫn:

1. Râu quai nón giúp đàn ông nam tính hơn

Râu quai nón nói lên điều gì? So với những người không có râu hoặc râu thưa thớt thì người đàn ông có râu quai nón trông nam tính hơn. Người xưa có câu “râu hùm hàm én mày ngài” để chỉ những người đàn ông uy vũ, có khuôn mặt thu hút như vậy.

Râu quai nón nói lên điều gì?

Hơn nữa, những người “mặt mày nhẵn nhụi” có dáng vẻ thư sinh sẽ khiến người khác không đủ tin tưởng bằng đàn ông có bộ râu quai nón dày, rậm. Họ chững chạc hơn, hấp dẫn hơn rất nhiều.

2. Râu quai nón khẳng định sức khỏe tốt

Sự phát triển của lông, tóc cũng đánh giá được sức khỏe của bạn có tốt hay không? Bởi vì, nếu cơ thể khỏe mạnh, thì lông sẽ mọc nhanh, dày hơn. Những người có râu quai nón thường có cơ thể cường tráng, rắn rỏi, là chỗ dựa đáng tin cậy của những người phụ nữ.

3. Râu quai nón nói lên điều gì? Sợ vợ chăng?

Không ít ý kiến cho rằng, đàn ông có râu quai nón thường sợ vợ. Không hẳn như vậy đâu.

Họ có tính cách của “nam nhi đại trượng phu”, khá quyết đoán, chính trực, thẳng thắn, ga lăng. Vì thế, họ sẽ là trụ cột vững chắc cho gia đình, tôn trọng vợ con, không so đo tính toán. Con gái lấy được chồng có râu quai nón còn là người may mắn về đường hôn nhân.

Râu quai nón nói lên điều gì?

4. Râu quai nón bảo vệ đàn ông khỏi ung thư da

Đại học Queensland (Australia) đã nghiên cứu và chỉ ra rằng: Râu quai nón có thể bảo vệ đàn ông tránh tiếp xúc với 90% tia cực tím có hại. Họ có thể ít bị ung thư da hơn nhưng người ít râu hoặc không có râu.

Bộ râu có tác dụng giống như lớp kem chống nắng dày dặn có thể giúp bạn ngăn chặn tia cực tím từ ánh nắng mặt trời gây hại cho làn da.

5. Đàn ông có râu quai nón là “bậc thầy” trong chuyện chăn gối

Các quý ông có râu rậm, dày thường rất mạnh mẽ, hấp dẫn và vô cùng nam tính. Tất nhiên, khi ở trên giường, họ cũng là những người có khả năng chinh phục hoàn toàn đối tác. Đặc biệt, những anh chàng có râu quai nón phải được gọi là “bậc thầy” trong chuyện “ấy” bởi họ là người khá tốt, thật thà, chung tình và cuồng nhiệt trong tình yêu.

Râu quai nón nói lên điều gì?

Râu quai nón nói lên điều gì? Qua bài viết trên chắc hẳn các bạn đã biết. Hãy yêu quý và tôn trọng những chàng trai có bộ râu quai nón cực kỳ quyến rũ nhé các chị em!

Xem thêm: Xem tướng râu đàn ông: Đoán vận mệnh, tính cách

Cùng chuyên mục
    CHI PHÍ CẤY TÓC CHỮA SẸO TRÊN DA ĐẦU CÓ ĐẮT KHÔNG?
    Chi phí cấy tóc chữa sẹo trên da đầu có đắt không?

    Chi phí cấy tóc chữa sẹo trên da đầu có lẽ là điều nhiều người quan tâm. Nếu bạn muốn tìm câu trả lời chính xác, hãy tham khảo bài viết dưới đây. Câu hỏi: Chào bác sĩ! Từ nhỏ em bị tai nạn xe nên có vết sẹo ở trên đầu. Vết sẹo có […]

    1thang tóc dài bao nhiêu cm
    Giải đáp thắc mắc: 1 tháng tóc dài bao nhiêu cm?

    “1 tháng tóc dài bao nhiêu cm?” là điều được nhiều chị em quan tâm. Nếu chưa tìm được đáp án cho câu hỏi này, cũng như băn khoăn không biết cách nuôi tóc dài nhanh chóng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!  

    Da đầu ngứa và tróc vẩy
    Da đầu ngứa và tróc vảy là bệnh gì?

    Da đầu ngứa và tróc vảy là bệnh gì? Nguyên nhân khiến da đầu bị tróc vảy trắng là gì? Cách điều trị bệnh ra sao?,… Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây! Hãy cùng theo dõi nhé!

    Râu quai nón sợ vợ
    Râu quai nón sợ vợ – có đúng không?

    Nhiều người quan niệm rằng: “đàn ông để râu quai nón sợ vợ”. Vậy quan điểm này có đúng không? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp nhé!