[ Giải Mã Vấn Đề ]: Thuốc mọc râu có hiệu quả không ?

Đối với nam giới râu không chỉ có tác dụng thẩm mỹ mà còn thể hiện sự nam tính, tướng số cho khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải đàn ông nào sinh ra cũng có sẵn bộ râu chuẩn đẹp, có người hàm râu chỉ lún phún vài cọng, có người râu không mọc đều đẹp và thậm chí có người không thể mọc râu. Vì vậy nhiều người đã tìm đến thuốc mọc râu, vậy có những loại thuốc nào và có hiệu quả không cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Hiểu được nhu cầu có râu của nam giới, các nhà khoa học đã nghiên cứu và sáng chế ra thuốc mọc râu để việc nuôi râu của nam giới trở nên có hy vọng hơn. Thuốc mọc râu là loại thuốc đặc trị có khả năng làm tăng hormone testosterone của cơ thể, giúp kích thích mọc râu hoặc tóc đối với những người bị hói đầu.

Thành phần chủ yếu của thuốc mọc râu là minoxidil, hoạt chất này được khoa học chứng minh và FDA phê chuẩn. Các loại thuốc mọc râu tốt nhất trên thị trường hiện nay được điều chế với công thức nhằm giúp kích thích mọc râu từ sâu bên trong cơ thể, thúc đẩy nhanh quá trình sinh trưởng của nang lông. Đồng thời còn cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng râu và da mặt, ngăn ngừa tình trạng gãy rụng rất hiệu quả.

I. Thuốc mọc râu có các loại nào?

Dưới đây là 5 loại thuốc mọc râu tốt nhất và được nhiều người sử dụng tại thời điểm này:

1. Thuốc mọc râu Kaminomoto

Thuốc mọc râu Kaminomoto được sản xuất tại Nhật Bản bởi Công ty TNHH Kaminomoto, thành lập từ năm 1908 tại Kobe Nhật Bản. Đây là một trong những nhà sản xuất giàu kinh nghiệm nhất trong ngành mỹ phẩm và dược phẩm hiện nay.

Được sản xuất với thành phần trích xuất từ hồng sâm tự nhiên, sẽ giúp kích thích mọc dài và nuôi dưỡng râu từ sâu bên trong, từ đó giúp râu của bạn dài ra chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

2. Thuốc mọc râu minoxidil 5

Thuốc mọc râu minoxidil 5 là sản phẩm được sản xuất tại Mỹ. Được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt. Vì là hàng nhập ngoại từ mỹ nên sản phẩm được nhiều nam giới tin tưởng sử dụng. Thành phần chính là Minoxidil 5% giúp kích thích râu mọc nhanh.
Hàng đảm bảo uy tín chất lượng, được quảng cáo nhiều người dùng mang đến hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng.

3. Thuốc mọc râu snor

Thuốc snor là một sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, Hàng Thái Lan thì an hem biết rồi đấy, rất chất lượng, giá thành thì hợp lý chỉ khoảng 40k cho 3 tuýp nhỏ. Với thành phần được chiết xuất từ thảo dược có hoạt chất Biotin giúp nuôi dưỡng râu và tóc, cùng các loại vitamin thiết yếu giúp nuôi dưỡng và kích thích quá trình mọc tóc ở nam giới.

4. Thuốc mọc râu Mino Kirkland

Thuốc mọc râu Mino Kirkland chính hãng USA được nhiều nam giới đánh giá là liệu trình kích thích mọc râu hiệu quả nhất hiện nay, ưu điểm của thuốc là giúp chân râu bền vững, không gãy rụng sau khi hết liệu trình.

Đây là loại thuốc bôi mọc râu của hãng Kirkland một thương hiệu nổi tiếng trong sản xuất thuốc mọc râu. Thuốc có dạng lỏng, thẩm thấu trực tiếp vào nang lông, kích thích sự sinh trưởng của râu.

5. Thuốc mọc râu Nakashima

Được nhập khẩu từ Nhật Bản, Nakashima với các tinh chất từ thảo mộc tự nhiên sẽ thẩm thấu vào nang chân lông kích thích mọc râu, lông tóc, lông mày, lông mi…, đẹp và hiệu quả. Sản phẩm đem lại hiệu quả tức thì chỉ sau 1-2 tuần sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bày bán thuốc mọc râu, vì vậy nếu anh em có nhu cầu dùng thuốc mọc râu thì có thể tìm hiểu mua tại các cơ sở uy tín, tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng.

II. Vậy thuốc mọc râu có hiệu quả không?

Khi không sở hữu bộ râu rậm nam tính như mong muốn, nhiều nam giới tìm đến thuốc mọc râu với hy vọng kích thích râu phát triển. Tuy nhiên, thuốc mọc râu có thực sự hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Nếu bạn tìm hiểu thuốc mọc râu sẽ thấy những gì trên quảng cáo về thuốc là sẽ đem lại hiệu quả sau 2 tuần, đây là thông tin không chính xác. Theo các chuyên gia da liễu khẳng định, thực chất không có loại thuốc mọc râu nào có thể kích thích râu phát triển nhanh chỉ sau 2 tuần. Hầu hết các loại thuốc kích thích mọc râu chỉ là sản phẩm hỗ trợ, giúp bổ sung thêm các dưỡng chất protein, sắt, kẽm… dưới lớp biểu bì da để kích thích râu mọc lên. Để râu mới sinh trưởng và phát triển theo đúng ý bạn phải mất khoảng 3 – 4 tháng.

Ngoài ra, hiệu quả của thuốc mọc râu còn tùy thuộc vào từng cơ địa của mỗi người và chỉ thích hợp cho những trường hợp người có râu nhưng thưa ngắn, còn với người không có râu, râu bị rụng không mọc trở lại thì không đem lại hiệu quả. Đặc biệt, tất cả các loại thuốc khi sử dụng đều có các tác dụng phụ và râu có thể bị rụng đi nếu ngưng sử dụng sản phẩm.

III. Cấy râu tự thân – Phương pháp mọc râu hiệu quả bằng công nghệ cao

Như ở trên đã đưa ra, thuốc mọc râu hoàn toàn chỉ là phương pháp tạm thời và không đem lại hiệu quả lâu dài. Vì vậy, cách khắc phục duy nhất để sở hữu bộ râu tự nhiên như mong muốn là sử dụng phương pháp cấy râu tự thân.

Cấy râu tự thân hiện nay đang được rất nhiều nam giới tin tưởng sử dụng nhằm sở hữu vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ. Cấy râu tự thân phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là những người không có râu, ít râu bẩm sinh, râu mọc lởm chởm, không đều, kém đẹp mắt. Hoặc những anh chàng mong muốn cải thiện vẻ ngoài với hàng ria mép hay bộ râu quai nón quyến rũ cũng hoàn toàn có thể nhờ đến công nghệ cấy râu tự thân.

Cấy râu tự thân là bạn sẽ được sử dụng kỹ thuật cấy ghép tự thân HAT hiện đại, được lấy chính các nang tóc của mình để cấy vào vùng da mặt bạn muốn mọc râu, sao cho phù hợp với khuôn mặt. Sau đó sử dụng bút cấy HAT có đường kính siêu nhỏ chỉ 0,6mm lấy chính các nang tóc khỏe mạnh của cơ thể để cấy vào da giống như râu bẩm sinh vốn có.

Quy trình cấy râu tự thân được thực hiện nhanh chóng chỉ sau 3 – 6 giờ có thể ra về, sau khoảng 1 tháng râu đã phát triển bình thường và đẹp tự nhiên. Do được cấy từ các nang tóc tự thân nên độ tương thích cao, không xảy ra hiện tượng đào thải và có tỷ lệ sống sót lên đến 95%, thậm chí râu không bị rụng trở lại, an toàn cho da. Vì vậy đối với đàn ông không có râu thì nên thực hiện phương pháp này kết hợp với bổ sung dinh dưỡng và chăm sóc cơ thể hợp lý để có bộ râu khỏe mạnh, đẹp tự nhiên.

Ưu điểm của phương pháp này là thực hiện nhanh chóng không phải nằm viện, giúp bạn hạn chế chảy máu đến mức nhỏ nhất, không để lại sẹo và được gây tê cục bộ vùng cấy râu và vùng lấy tóc nên không đem lại cảm giác đau đớn cho khách hàng.

Để được thực hiện cấy râu tự thân hiệu quả an toàn và nhận ưu đãi hấp dẫn, các bạn có thể liên hệ tới Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế. Đây là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực cấy ghép tóc, lông mày, cấy râu, cấy lông vùng kín… được Bộ Y tế cấp phép hoạt động tại Việt Nam. Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu tại các nước nổi tiếng như Châu Âu, Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản… giúp bạn có được bộ râu nam tính, khỏe mạnh.

Hy vọng với những thông tin về thuốc mọc râu và cấy râu tự thân trên đây, đã giúp bạn có thêm kiến thức để sáng suốt lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp và mang lại hiệu quả. Nếu bạn đọc còn vấn đề gì thắc mắc hay muốn tìm hiều thêm về dịch vụ cấy râu có thể liên hệ tới hotline: 024.3219.1111 để được tư vấn !

Cùng chuyên mục
    những bộ râu quai nón đẹp nhất
    Những bộ râu quai nón đẹp nhất nam giới luôn ao ước sở hữu

    Đối với nam giới Á Đông, bộ râu quai nón khỏe đẹp luôn là niềm mơ ước. Hiện nay, có rất nhiều cách giúp hiện thực hóa khát khao làm đẹp này. Hãy cùng tham khảo những bộ râu quai nón đẹp nhất dưới đây để có những lựa chọn phù hợp nhất nhé! Râu […]

    kích thích mọc râu bằng hành tím
    Bí kíp kích thích mọc râu bằng hành tím nhanh chóng trở thành soái ca

    Không chỉ là nguyên liệu trong nhiều món ăn Việt, hành tím còn biết đến với công dụng kích thông râu, tóc phát triển an toàn, hiệu quả. Tham khảo nhanh bí kíp kích thích mọc râu bằng hành tím dưới đây, nam giới Á Đông cũng có thể sở hữu bộ râu khỏe đẹp, […]

    Tại sao râu mọc nhanh? Đàn ông râu mọc nhanh chứng tỏ điều gì?

    Nhiều nam giới có bộ râu phát triển rất tốt và thường xuyên phải cạo hay cắt tỉa mỗi ngày. Vậy đã bao giờ bạn tự hỏi, tại sao râu mọc nhanh hay chưa? Đàn ông râu mọc nhanh có phải sinh lý tốt không hay chứng tỏ điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm […]

    Thuốc mọc râu Minoxidil có hiệu quả không
    Thuốc mọc râu Minoxidil có hiệu quả không?

    “Thuốc mọc râu Minoxidil có hiệu quả không?” là câu hỏi mà nam giới băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm kích thích mọc râu với mong muốn sở hữu bộ râu nam tính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại sản phẩm này nhé! Theo một số quan niệm đàn ông nam tính, […]