Nguyên nhân mọc lông bụng ở nam giới – làm sao để lông mọc nhiều?

Xuất hiện lông bụng trên cơ thể nam giới là việc hết sức bình thường. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người băn khoăn không hiểu tại sao lại mọc nhiều lông như vậy. Vậy nguyên nhân mọc lông bụng ở nam là gì? đàn ông lông bụng có ảnh hưởng gì không? Hãy cùng tham khảo trong bài viết sau.

I. Nguyên nhân mọc lông bụng ở nam giới

Xuất hiện lông bụng ở nam giới, có thể do 1 trong 3 yếu tố sau:

1. Thay đổi nội tiết tố sinh dục nam

Theo các nhà khoa học đã ghi nhận, nguyên nhân mọc lông bụng ở nam giới là do yếu tố nội tiết sinh dục nam có tên testosterone. Testosterone có vai trò quan trọng trong việc phát triển các bộ phận sinh sản ở nam giới như: tinh hoàn, dương vật,…. và hoạt động mạnh mẽ nhất trong giai đoạn dậy thì.

Vì vậy trong giai đoạn dậy thì cho đến về sau, nếu testosterone ở nam giới phát triển mạnh sẽ dẫn đến tình trạng nhiều lông, lông mọc dày và rậm rạp.

2. Đàn ông nhiều lông do di truyền

Một trong những nguyên nhân khiến lông rậm rạp có thể do di truyền. Theo các nhà di truyền học cho biết, số lượng lông trên cơ thể phụ thuộc nhiều vào gen di truyền qua nhiều thế hệ. Nếu như trong gia đình có ông hoặc bố bạn có lông bụng thì bạn sẽ thừa hưởng gen này.

Gen lông bụng chính là một loại gen trội. Vì thế, loại ADN này sẽ biểu hiện ở đời con cháu về sau của họ.

3. Sử dụng đồ ăn chứa chất kích thích mọc lông

Một nguyên nhân nữa khiến lông chân nhiều ở nam giới là việc sử dụng đồ ăn chứa chất kích thích mọc lông. Ăn nhiều thức ăn nhanh, đồ uống có gas, nhiều đường sẽ làm tăng lượng đường huyết trong cơ thể. Việc này dẫn đến nguy cơ cơ thể kháng Insulin, Insulin ngày càng tăng cao sẽ kích thích hormone nam, khiến lông mọc nhiều hơn.

II. Đàn ông có lông bụng nói lên điều gì?

1. Mang lại vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ

Lông là một trong những yếu tố quyết định vẻ nam tính và mạnh mẽ, quyến rũ của một người đàn ông. Điều này được chứng minh bởi sức hút từ các quý ông lịch lãm với mái tóc đen bóng, râu quai nón, lông chân tay, lông bụng rậm khiến các chị em bị mê hoặc.

Ngoài ra, hơn 85% phụ nữ phương Tây thường bị thu hút bởi những người đàn ông có nhiều lông. Họ cho rằng những người con trai chỉ có thể thoát khỏi vẻ đáng yêu và trở thành người đàn ông mạnh mẽ khi có bộ tóc dày, râu rậm và nhiều lông ở các bộ phận như tay, chân, ngực, bụng…

2. Nhiều lông chứng tỏ thận khỏe mạnh

Nếu người đàn ông có nhiều lông bụng, lông chân, tóc và lông nách chính là dấu hiệu cho thấy thận của họ đang hoạt động rất tốt.

3. Lông bụng theo nhân tướng học

Trong nhân tướng học, lông bụng của nam giới mang nhiều nét tốt đẹp về cả tính cách lẫn tài lộc, sự nghiệp. Theo đó, bụng được coi là nơi khởi nguồn của thánh khí, tượng trưng cho khi tiền bạc trong nhà. Khi lông phát triển ở phần cơ thể này sẽ mang ý nghĩa khí vận đang hưng thịnh.

Nam nhân sở hữu lông bụng rậm rạp, nhất là mọc lông bụng ở vùng rốn được coi là người có tướng vương giả trời sinh, mệnh đại phú quý, cả đời thịnh vượng, tính cách phóng khoáng, độ lượng. Trên đường quan lộ, con đường công danh luôn rộng mở, thuận lợi gặt hái thành tựu trong sự nghiệp. Không chỉ giữ điều lành cho bản thân, tài lộc vận may từ lông bụng còn lan đến những người thân trong gia đình, vợ chồng hạnh phúc, con cháu thảo hiền.

4. Người có lông bụng giỏi chuyện chăn gối

Theo khoa học chứng minh có đến 85% các chị em đều thích đàn ông có chút lông bụng kéo dài xuống dưới sẽ hấp dẫn hơn so với người không có. Ngoài ra lông bụng ở nam giới cũng là yếu tố quyết định đến đời sống tình dục là người có khả năng làm “chuyện ấy” rất giỏi. Điều này chứng tỏ mọc lông bụng rất cần thiết và mang tính thẩm mỹ cao.

Chính bởi những ưu điểm mà lông bụng để lại đã khiến đàn ông luôn khao khát sở hữu chúng. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng sở hữu cho mình bộ lông bụng, nhất là với đàn ông Châu Á thường rất ít. Vì vậy nhiều người đã tìm đến phương pháp cấy lông bụng tự thân, để nhanh chóng sở hữu vùng lông rậm, nam tính như mong muốn.

III. Cấy lông bụng là gì?

Cấy lông bụng là phương pháp hiện đại nhất hiện nay, được sử dụng bởi chính những nang tóc khỏe mạnh của mình để làm nguyên liệu và cấy trực tiếp vào lớp biểu bì vùng bụng bằng bút cấy chuyên dụng đường kính siêu nhỏ. Phù hợp cho các đối tượng nam giới lông bụng thưa thớt, mọc lộn xộn thiếu thẩm mỹ, những người không có lông bụng muốn sở hữu bộ lông rậm mượt vào khuôn nam tính, thay đổi phong thủy con người.

– Ưu điểm của cấy lông bụng tự thân:

· Sử dụng bằng chính nang tóc của chính mình vô cùng an toàn
· Quá trình thực hiện nhanh chóng, chỉ sau 3 – 6 giờ mà không phải nằm viện
· Cấy lông bụng được sử dụng bút cấy với đường kính siêu nhỏ, không xâm lấn, không đau và không để lại sẹo mang tính thẩm mỹ cao.
· Sau 2 – 5 tháng thực hiện, nang tóc nhanh chóng ổn định và thích nghi như sợi lông bụng vốn có mọc đều, mềm mượt tự nhiên.
· Lông bụng được cấy và mọc theo đúng hướng đã định sẵn, an toàn và không gây biến chứng
· Chỉ cần cấy một lần, hiệu quả bền lâu, đặc biệt không bị rụng trở lại

IV. Nên cấy lông bụng tự thân ở đâu?

Theo các chuyên gia khuyến cáo đối với nam giới không có lông bụng, lông bụng thưa thớt muốn sở hữu bộ lông mềm mượt tự nhiên để cải thiện tướng số cũng như đem lại vẻ đẹp quyến rũ, nam tính. Nên dùng phương pháp cấy lông bụng tự thân để sở hữu bộ lông ưng ý ở nam giới vừa đảm bảo cho sức khỏe, mang tính thẩm mỹ cao.

Tuy nhiên để đạt được hiệu quả bạn cần phải lựa chọn cho mình một cơ sở cấy lông bụng uy tín, bởi cấy lông bụng có vĩnh viễn không còn phụ thuộc vào những yếu tố khác như:

– Địa chỉ thực hiện: Để đảm bảo tính hiệu quả cao trước hết bạn nên lựa chọn cho mình phòng khám hay cơ sở chuyên về lĩnh vực này, uy tín và được nhiều người tin tưởng sử dụng. Phòng khám phải đảm bảo sạch sẽ, vô trùng. Các loại máy móc, dụng cụ hỗ trợ trong việc cấy tóc cũng phải hiện đại, tiên tiến.

– Công nghệ cấy tóc: Nếu lựa chọn phòng khám có công nghệ cấy tóc hiện đại thì tỉ lệ thành công càng cao, khả năng phục hồi nang lông hay tính thẩm mỹ đều hiệu quả vượt trội.

– Đội ngũ bác sĩ: Tuy chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng đòi hỏi tính kiên trì, cẩn thận, tính chính xác cao và trình độ chuyên môn của bác sĩ. Vì vậy các bác sĩ cấy lông bụng phải biết xác định được số lượng nang tóc cần cấy, thiết kế vùng cấy sao cho thẩm mỹ và chính xác nhất.

Hiện nay, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là đơn vị được nhiều người tin tưởng lựa chọn, đánh giá là phòng khám tin cậy, đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt. Đồng thời cũng là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới chuyên các lĩnh vực cấy lông bụng, cấy ghép tóc, lông mày, cấy râu, cấy lông vùng kín… được Bộ Y tế cấp phép hoạt động tại Việt Nam.

Ngoài ra, phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu tại các nước nổi tiếng như Châu Âu, Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản… đảm bảo mang lại cho bạn bộ lông như mong muốn.

Hy vọng rằng với bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về nguyên nhân mọc lông bụng ở nam giới và có cái nhìn khách quan hơn về lông bụng đàn ông. Cấy lông bụng hiện nay đang là xu hướng làm đẹp được các quý ông lựa chọn, giúp khẳng định phong cách. Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ hotline 02432191111 để được tư vấn và nhận ưu đãi hấp dẫn.

Cùng chuyên mục
    tác dụng của lông mu
    Bất ngờ với 5 tác dụng của lông mu không phải ai cũng biết

    Có lẽ, bạn chỉ biết rằng lông mu mọc ở vùng kín nhưng lại không tìm hiểu xem tác dụng của lông mu là gì? Có nhiều lợi ích khiến bạn phải bất ngờ, ngạc nhiên đấy! Khi bước vào độ tuổi dậy thì, lông mu sẽ xuất hiện ở bộ phận sinh dục ở […]

    Rụng lông vùng kín khi mang thai
    Rụng lông vùng kín khi mang thai nguyên nhân do đâu?

    Rụng lông vùng kín khi mang thai là hiện tượng rất thường gặp ở các mẹ bầu. Tuy nhiên, nguyên nhân gây rụng lông vùng kín không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

    Lông mu nam có tác dụng gì? Người không có lông phải làm sao?

    Lông mu là lớp lông xuất hiện ở vùng kín khi bước vào giai đoạn dậy thì, chứng tỏ cơ thể đang phát triển và trưởng thành. Có lông xung quanh bộ phận sinh dục thực sự có lợi rất nhiều cho sức khỏe, vậy lông mu nam có tác dụng gì? những người không […]

    Địa chỉ cấy lông mu
    Điểm danh 3 địa chỉ cấy lông mu uy tín không thể bỏ qua

    Để thay đổi quan niệm phụ nữ không có lông mu mang xui xẻo cho nhà chồng. Nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn biện pháp cấy lông mu để giảm thiểu áp lực và tân trang lại cô bé. 5 địa chỉ cấy lông uy tín dưới đây sẽ là thông tin hữu […]