[Giải Đáp]: Cấy tóc tự thân có thật sự hiệu quả không?

Để loại bỏ nỗi tự ti khi sở hữu mái tóc thưa thớt cùng những mảng hói trên đầu. Nhiều người đã tìm đến dịch vụ cấy tóc tự thân. Vậy phương pháp này là gì? Liệu cấy tóc tự thân có thật sự hiệu quả không? Đây có phải là giải pháp tối ưu nhất dành cho những người bị rụng tóc, hói đầu hay không? Tìm hiểu ngay!

I. CẤY TÓC TỰ THÂN LÀ GÌ?

Cơ chế của cấy tóc tự thân là lấy chính các nang tóc khỏe mạnh phần sau gáy của thân chủ để cấy vào những vùng da đầu bị thưa tóc, rụng tóc nhiều và hói đầu. Quá trình thực hiện cấy tóc nhanh chóng, đảm bảo quy chuẩn của Bộ Y tế. Chỉ sau 3 – 5 giờ thủ thuật, khách hàng có thể ra về sinh hoạt, làm việc bình thường.

Hiện nay, tại Việt Nam đang phát triển 3 kỹ thuật cấy tóc tự thân:

1. Phương pháp cấy tóc tự thân FUE

Là kỹ thuật thực hiện cấy đa phôi (nhiều sợi tóc trong một nang tóc). Bác sĩ bằng bút cấy đường kính khoảng 0,8 – 1mm. Phương pháp này mang lại cho khách hàng tính thẩm mỹ cao vì chọn lọc lấy nang tóc khỏe mạnh sau gáy. Sau khi thực hiện cấy tóc sau 1 – 3 tháng khách hàng sẽ thấy sự thay đổi bước đầu. Tóc bắt đầu mọc dài ra, phủ kín vùng hói. Sau 6 – 9 tháng tóc sẽ mọc dài tự nhiên. Sau 1 năm, khi cấu trúc tóc bền vững có thể thoải mái làm đẹp, tạo kiểu.

2. Kỹ thuật cấy tóc tự thân HAT

Cấy tóc HAT là kỹ thuật cấy đơn phôi (1 nang tóc là 1 sợi tóc). Đây là công nghệ độc quyền tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế (đã được cấp bằng sáng chế). Kỹ thuật này cải tiến từ công nghệ cấy tóc tự thân FUE nên bút cấy ghép nhỏ hơn (khoảng 0,8mm). Điều này giúp quá trình thực hiện hạn chế tối đa xâm lấn. Hồi phục nhanh, mật độ tóc dày đẹp, tự nhiên hơn.

3. Kỹ thuật cấy tóc sợi dài PNS

Hạn chế của kỹ thuật cấy tóc truyền thống là cần phải cạo đầu, cắt trọc để quá trình lấy nang dễ dàng hơn. Điều này ảnh hưởng tới thẩm mỹ ở vùng chẩm sau gáy (vùng hiến tóc). Nhất là với khách hàng nữ. Kỹ thuật cấy tóc PNS sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này. Các nang tóc có chiều dài nhất định được lấy trực tiếp và cấy lên vùng tóc thưa hói mà không cần phải cắt tóc, cạo đầu. Đem lại kết quả thẩm mỹ tức thì, vô cùng tự nhiên mà không mất thời gian đợi tóc mọc dài.

II. VẬY CẤY TÓC TỰ THÂN CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Phương pháp cấy tóc tự thân từ lâu được đánh giá là bước tiến vượt bậc của ngành thẩm mỹ, giúp phục hồi mái tóc dày đẹp. Công nghệ đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả. Đồng thời, đã trải qua những kiểm định khắt khe của Bộ Y tế trong quá trình tiếp xúc với da đầu.

Ngoài ra cấy tóc còn sử dụng 100% nang tóc tự thân của người cấy nên khả năng cơ thể đào thải rất thấp. Tình trạng sưng, bầm tím cũng hạn chế, đảm bảo an toàn. Khi các nang tóc này được cấy vào da đầu, chúng sẽ nhanh chóng thích nghi và phát triển mọc dài như những sợi tóc tự nhiên thông thường. Đặc biệt sau khi cấy nang tóc sẽ không bị rụng trở lại. Chấm dứt hoàn toàn tình trạng rụng tóc, hói đầu chỉ sau 1 lần thực hiện.

Cấy tóc tự thân có thật sự hiệu quả hay không? Tất nhiên là có. Nếu mái tóc của bạn bị hói, rụng, thưa mỏng khiến bạn mất ăn mất ngủ, bị mọi người chê bai hay mặc cảm, tự ti. Hãy tìm hiểu và lựa chọn phương pháp cấy tóc tự thân ngay nhé. Đây chính là giải pháp toàn diện nhất giúp bạn lấy lại sự tự tin với một mái tóc dày đẹp như bạn hằng mong ước. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả này bạn cần phải lựa chọn cho mình một cơ sở cấy tóc uy tín. Bởi hiệu quả cấy tóc còn phụ thuộc vào những yếu tố khác như:

1. Địa chỉ cấy tóc

Hiệu quả, độ an toàn của cấy tóc tự thân phụ thuộc lớn vào nơi bạn “chọn mặt gửi vàng”. Bạn nên lựa chọn cho mình phòng khám hay cơ sở chuyên về lĩnh vực này. Mức độ uy tín tốt và được nhiều khách hàng đánh giá cao, đã được Sở Y tế cấp phép. Phòng khám phải đảm bảo sạch sẽ, vô trùng. Các loại máy móc, dụng cụ hỗ trợ trong việc cấy tóc cũng phải hiện đại, tiên tiến.

2. Công nghệ cấy tóc

Nếu lựa chọn phòng khám có công nghệ cấy tóc hiện đại. Không nên chọn công nghệ cấy tóc lỗi thời như FUT hay cấy tóc sinh học. Thay vào đó nên lựa chọn cấy tóc tự thân FUE, HAT, PNS. Những phương pháp này đảm bảo tỉ lệ thành công cao, khả năng sống của nang tóc >95%. Tốc độ phục hồi nhanh, tính thẩm mỹ vượt trội.

3. Đội ngũ bác sĩ

Bác sĩ thực hiện phải có kiến thức chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bắt buộc phải có chứng chỉ đào tạo, giấy chứng nhận do Sở Y tế cấp phép.

Xem thêm: Diễn viễn Quỳnh Nga cấy tóc hạ trán cao

III. CẤY TÓC TỰ THÂN Ở ĐÂU UY TÍN VÀ HIỆU QUẢ?

Hiện nay, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là một trong những đơn vị đi đầu chuyên về thăm khám và điều trị các vấn đề về tóc như: Cấy tóc tự thân, cấy râu, cấy lông mày, cấy lông vùng kín, cấy lông cơ thể… tại Việt Nam. Phòng khám đã được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, đã và đang điều trị thành công cho rất nhiều khách hàng, đáp ứng hầu hết các yếu tố cần và đủ.

Ngoài ra, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm. Đã thực hiện thành công hàng nghìn ca cấy ghép khác nhau. Bên cạnh đó trang thiết bị, máy móc hiện đại và tiên tiến nhất được nhập khẩu 100% từ các nước phát triển như:  Châu Âu, Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc… có tính chuẩn xác cao, hỗ trợ rất lớn cho toàn bộ quá trình cấy.

Tham khảo: Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy tóc tự thân

Đặc biệt, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế còn thực hiện Test nang tóc – phân tích sức khỏe da đầu MIỄN PHÍ cho khách hàng đến thăm khám. Dịch vụ hậu phẫu, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chế độ bảo hành, cam kết bằng văn bản rõ ràng.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về dịch vụ cấy tóc và trả lời cho câu hỏi Cấy tóc tự thân có thật sự hiệu quả không? Nếu bạn đọc có thắc mắc hay có vấn đề gì cần giải đáp có thể liên hệ Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế tại địa chỉ:
– CS1: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– CS2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp HCM
– Hotline: 024 3219 1111

 

Cùng chuyên mục
    kiểu tóc cho người trán chữ M nam
    6 kiểu tóc cho người trán chữ M nam lấy lại phong độ tức thì

    Số lượng người sở hữu kiểu dáng trán chữ M khá phổ biến tại Việt Nam, nhất là cánh mày râu. Dân gian thường ví dáng trán này là “vầng trán nghệ sĩ”, có tướng vinh hoa, gương mặt thanh cao. Tuy nhiên, đây cũng chính là khuyết điểm khiến nhiều nam giới tự ti […]

    Bật mí 5 cách mọc tóc nhanh trong 1 tuần ngay tại nhà

    Tóc của bạn đang bị rụng, thưa thớt. Bạn cảm thấy tự ti mỗi khi ra ngoài gặp người khác. Có cách mọc tóc nhanh trong 1 tuần không? Đương nhiên là có nếu bạn đọc hết bài viết sau: Mỗi sợi tóc đều tăng trưởng từ nang tóc. Vì thế, khi nang tóc bị […]

    TOP 5 Địa chỉ cấy tóc tại Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng

    Cấy tóc (Cấy tóc tự thân) là một phương pháp thẩm mỹ cho mái tóc giúp che đi phần khuyết điểm tóc mọc thưa, mỏng, hói đầu, lấy lại nét đẹp tự nhiên cũng như sự tự tin vốn có. Tuy nhiên, để thủ thuật này đạt hiệu quả cao nhất bạn cần lựa chọn […]

    cách làm tóc dài nhanh trong 2 ngày
    Bật mí 7 cách làm tóc dài nhanh trong 2 ngày cực đơn giản

    Cách làm tóc dài nhanh trong 2 ngày dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục khó khăn về mái tóc thưa, ngắn của mình trở nên dài bồng bềnh chắc khỏe chỉ trong chớp mắt. Trên các diễn đàn, trang MXH đã có rất nhiều cách làm tóc mọc dài thần tốc tuy nhiên hãy […]