Đánh giá thuốc trị rụng tóc Qik Hair có tốt không?

Ngay từ xa xưa, ông bà ta đã rất đề cao mái tóc trong đánh giá vẻ đẹp chung của con người. Ấy vậy mới có câu nói “nhất dáng, nhì da, thứ 3 là tóc”. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân mà không phải ai cũng may mắn sở hữu được một mái tóc dày đẹp, chắc khỏe. Nhiều người đang phải đối mặt với tình trạng rụng tóc, hói đầu và họ đã tìm đến sự hỗ trợ của các loại thuốc kích thích mọc tóc. Trong đó, Qik Hair là sản phẩm đang được cả nam và nữ ưa chuộng. Vậy hiệu quả thực tế của thuốc trị rụng tóc Qik Hair như thế nào?

I. Thuốc trị rụng tóc Qik Hair có những loại nào?

Thuốc trị rụng tóc Qik Hair được các chuyên gia hàng đầu về tóc tại Mỹ trực tiếp nghiên cứu và bào chế. Đây là sản phẩm viên uống chức năng được sản xuất tại công ty St – Paul Brands và được nhập khẩu, phân phối chính hãng bởi Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Eco.

Thành phần trong từng viên uống Qik Hair đều là tinh chất và thảo dược 100% thiên nhiên, an toàn, lành tính, thân thiện và không gây tác dụng phụ. Đây là yếu tố được các chuyên gia đánh giá cao và người dùng tin tưởng khi sử dụng.

Hiện nay, thuốc trị rụng tóc Qik Hair đưa đến thị trường Việt Nam 2 dòng sản phẩm là Qik Hair For Women và Qik Hair For Men cho nữ và nam giới. Bởi lẽ, tác nhân gây rụng tóc ở 2 giới cũng có sự khác nhau nên cần có giải pháp đột phá chuyên biệt.

Ở nữ giới tác nhân gây rụng tóc là do thay đổi nội tiết tố giai đoạn sau sinh, mãn kinh, tiền mãn kinh hay lạm dụng hóa chất làm đẹp, mất cân bằng dinh dưỡng khiến tóc dễ gãy rụng, khô xơ. Với nam giới, sự rối loạn thần kinh nội tiết khiến Testosterone tăng hoặc giảm cùng với đó là stress, áp lực công việc hay yếu tố di truyền, bệnh lý gây rụng trên diện rộng.

Qik Hair For Women (cho nữ) với công thức CLI-β (kết hợp giữa Cynatine® và Black Cohosh, Horsetail…) giúp cân bằng nội tiết tố, thúc đẩy tế bào mầm tóc, bổ sung các dưỡng chất cần thiết.

Qik Hair For Men (cho nam) với công thức CLI-α (kết hợp giữa Cynatine® và Saw Palmetto, Eurycoma Longifolia…) giúp cân bằng nội tiết tố nam, giảm rụng tóc, giúp tóc mọc trở lại.

II. Cơ chế tác động của thuốc trị rụng tóc Qik Hair

Qik Hair có cơ chế giảm rụng tóc và kích thích tóc mọc mới nhờ tác động vào sâu tế bào mầm tóc – nguồn gốc hình thành và phát triển của tóc. Hoạt chất Cynatine độc quyền có trong Qik Hair khi phân tách sẽ tạo ra các peptit Protein (gọi là Keratin) hấp thụ vào cơ thể. Keratin là thành phần chính của lớp biểu bì và lõi tóc. Vì vậy đây là thành phần rất quan trọng quyết định mái tóc của bạn có chắc khỏe, bóng mượt hay không? Khi tóc được cung cấp đầy đủ keratin sẽ phát triển cứng cáp hơn.

Ngoài các tinh chất quý chuyên biệt cho tóc thì thuốc trị rụng tóc Qik Hair cũng chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất khác nhau. Ví dụ như Biotin, Vitamin B5, Vitamin D3, Zinc, Iron, Potassium, L-Cystine, Omega-3… Đây là những dưỡng chất quan trọng, cần thiết cho quá trình nuôi dưỡng da đầu từ bên trong.

III. Cách sử dụng thuốc trị rụng tóc Qik Hair

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng đúng liều lượng khuyến nghị của các chuyên gia là ngày uống 2 lần (sáng, chiều), mỗi lần 1 viên. Nên sử dụng đủ liệu trình từ 1 – 3 tháng và dùng thường xuyên để duy trì kết quả đạt được.

Các thành phần trong Qik Hair không gây tương tác với các loại thuốc khác nên người dùng có thể dùng chung với các loại thuốc khác. Nhưng cần chú ý là uống cách 2 giờ.

IV. Giá viên uống Qik Hair là bao nhiêu?

Mức giá tham khảo cho sản phẩm thuốc trị rụng tóc Qik Hair là:
– 275.000 đồng/ hộp 30 viên.
– 140.000 đồng/hộp 15 viên

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các hiệu thuốc trên toàn quốc. Khi mua thuốc bạn cần chú ý: Mặc dù chưa ghi nhận hàng giả với dòng sản phẩm Qik Hair, nhưng hiện nay sản phẩm này đang được nhiều người quan tâm nên không thể tránh khỏi tình trạng có hàng kém chất lượng trà trộn. Vì thế để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng, người dùng nên lựa chọn các địa chỉ uy tín, có giấy phép kinh doanh rõ ràng.

V. Thuốc trị rụng tóc Qik Hair có thực sự hiệu quả?

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng tại Đại Học Pavia cho thấy Cynatine có trong Qik Hair giúp:

– Giảm rụng tóc 4 lần sau 1 tháng

– Tăng mọc tóc ở 90% người dùng sau 3 tháng

– Độ chắc của tóc tăng lên ở 75% người dùng

– Tăng độ bóng mượt của tóc ở 95% người dùng

– Ngoài ra, Qik Hair còn giúp ổn định độ ẩm, độ đàn hồi và độ săn chắc của da đầu.

Tức là sau 2-3 tháng dùng thuốc thì nang tóc sẽ có dấu hiệu mọc lại, cải thiện được ít nhiều vấn đề về tóc. Tuy nhiên thực tế cho thấy hiệu quả nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa, khả năng đáp ứng của cơ thể mỗi người. Bên cạnh đó, những yếu tố như bệnh lý, điều kiện dinh dưỡng, môi trường, thói quen sinh hoạt,… cũng ảnh hưởng tới hiệu quả của thuốc.

Với những trường hợp hói di truyền, hói lâu năm như Anh Nguyễn Mạnh Hoàng (Long An) lại không có tác dụng. Anh Hoàng chia sẻ: “Mình thấy trên TV có quảng cáo loại thuốc này nên mua về dùng thử. Nó có dạng viên uống nên dùng tiện lắm, giá thành cũng rẻ. Nhưng dùng được vài lọ rồi mà không thấy tiến triển. Chắc không hợp thuốc hay do bị hói di truyền nên vậy”.

Chị Diễm (HCM) cho hay: “Sau sinh tóc tôi rất mỏng, thưa và xơ xác khiến tôi cảm thấy rất tự ti và ngại ra đường. Có chị bạn giới thiệu sản phẩm Qik Hair rất tốt, cô ấy uống 1 – 2 tháng là đã thấy giảm rụng rồi. Thế nhưng khi tôi mua về và sử dụng nửa năm, tính ra cũng hơn cả chục lọ mà chỉ thấy lún phún mọc vài sợi. Hình như hiệu quả của Qik Hair ở mỗi người có khác nhau? Ai hợp thuốc thì nhanh còn ai không hợp như tôi thì chậm”.

Chị Phương Dung (Hà Nội) mừng rỡ khi dùng thuốc được 3 tháng tóc con đã mọc lên: “Mình uống 1 tháng tóc ngưng rụng hẳn nên duy trì uống đều đến tháng thứ 3 tóc con bắt đầu mọc trở lại. Nhưng thấy bảo muốn duy trì kết quả phải dùng thuốc thường xuyên. Mình sợ phụ thuộc lắm. Không biết nếu ngưng uống tóc có bị rụng lại hay không nữa”.

VI. Giải pháp nào thay thế cho thuốc mọc tóc?

Như đã thấy dù là một sản phẩm tốt, lành tính nhưng thuốc trị rụng tóc Qik Hair chỉ đem lại hiệu quả cho một số nhóm đối tượng nhất định. Trường hợp hói đầu, hói di truyền, lâu năm đã mất nang tóc thì không có tác dụng. Vì vậy cách khắc phục hiệu quả duy nhất hiện nay là sử dụng công nghệ cao với phương pháp cấy tóc tự thân. Đây là phương pháp tạo nang tóc mới, được lấy từ chính các nang tóc tự thân ở sau gáy để cấy vào vùng bị mất tóc.

Quá trình thực hiện cấy tóc nhanh chóng chỉ 3 đến 6 giờ mà không phải nằm viện, ít xâm lấn, không chảy máu, không đau và không để lại sẹo. Đặc biệt sau khi cấy tóc 2 đến 3 tháng các nang tóc nhanh chóng ổn định và phát triển mọc dài nhanh chóng như những sợi tóc khỏe mạnh khác. Từ đó chấm dứt hoàn toàn tình trạng rụng tóc, trả lại cho bạn mái tóc chắc khỏe, tự nhiên.

Hiện nay, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đang là đơn vị được nhiều người tin tưởng lựa chọn, đánh giá là cơ sở tin cậy, đảm bảo chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp về việc điều trị các vấn đề về tóc. Đồng thời cũng là đơn vị tiên phong áp dụng thành công công nghệ cấy tóc hiện đại và phát triển thêm các lĩnh vực cấy ghép khác như lông mày, cấy râu, cấy lông vùng kín… được Bộ Y tế cấp phép hoạt động tại Việt Nam.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu tại các nước nổi tiếng như Châu Âu, Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản… Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Tham khảo: Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy tóc tự thân

Làm sao giúp tóc mọc trở lại và ngăn ngừa rụng tóc không chỉ khiến phái đẹp bận tâm mà còn là nỗi trăn trở của cánh mày râu. Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn có được những thông tin cần thiết về thuốc trị rụng tóc Qik Hair cũng như biết cách “hồi sinh” mái tóc hiệu quả nhất.

Để được tư vấn về tình trạng tóc của bản thân, bạn có thể liên hệ hotline 024.3219.1111 hoặc đến trực tiếp 2 cơ sở của Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế. Đội ngũ chuyên gia và bác sĩ của chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết cho bạn.

Cùng chuyên mục