Bệnh da đầu khám ở đâu uy tín nhất tại Hà Nội


Để điều trị bệnh rụng tóc hiệu quả thì việc đầu tiên đó chính là xác định nguyên nhân gây bệnh để loại bỏ ảnh hưởng của nó. Vì vậy, khi phát hiện các dấu hiệu bệnh, và cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám là điều cần thiết. Vậy khi bị bệnh da đầu khám ở đâu thì uy tín và hiệu quả. Tham khảo bài viết dưới đây để nắm bắt các địa chỉ uy tín và chất lượng.

I. Khi bị bệnh da đầu khám ở đâu?

1. Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế

– Cơ sở 1:  Tầng 2, số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Cơ sở 2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

– Hotline: 024 3219 1111

Website: Cayghepthammy.com

– Facebook: https://www.facebook.com/38nguyendu/

– Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website chat hoặc để lại số điện thoại dưới khung chat để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

– Thời gian làm việc : 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, Tết)

Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế là cơ sở đầu tiên và duy nhất chuyên sâu về lĩnh vực chăm sóc, điều trị các bệnh lý da đầu, tóc bằng phương pháp trị liệu bằng công nghệ cao tiến tiến nhất hiện nay.

Bệnh da đầu khám ở đâu

Đến với phòng khám khách hàng sẽ được test nang tóc, tùy từng trường hợp bệnh nhân bác sĩ sẽ có phác đồ và liệu trình điều trị khác nhau. Với những ưu điểm của phòng khám như: Trang thiết bị hiện đại, trị liệu bằng công nghệ cao, trình độ chuyên môn của y bác sĩ cao kết hợp với máy xông Đông y, những vấn đề về da đầu như: dầu, gàu, viêm nhiễm da, bong tróc vảy sẽ được điều trị triệt để.

Nếu bạn còn băn khoăn về việc khi bệnh da đầu khám ở đâu? Thì đây là địa chỉ uy tín,chất lượng bạn không nên bỏ qua.

2. Khoa da liễu – Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn nhất tại Hà Nội, các khoa tại bệnh viện hội tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi và khoa da liễu tại bệnh viện cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, khi đến khám tại đây bạn nên chú ý về mặt thời gian. Vì mỗi ngày bệnh viện tiếp đón hàng nghìn ca bệnh, nên không tránh khỏi sự đông đúc và sự chờ đợi.

Bệnh da đầu khám ở đâu

– Thời gian làm việc: Sáng từ 6h30 – 12h; chiều 13h30 -18h, bệnh viện chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

3. Bệnh viện Da liễu Trung ương

Ngoài bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Da liễu Trung ương cũng là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để điều trị dứt điểm các bệnh lý về đầu. Đối với mỗi bệnh viện sẽ có mức điều trị khác nhau.

Bệnh da đầu khám ở đâu

Thời gian làm việc:

– Từ thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 5h45 – 12h00; Chiều từ 13h30 – 18h00

– Thứ 7, CN và ngày lễ: Sáng từ 7h – 12h; Chiều từ 14h – 17h30

4. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là bệnh viện trực thuộc quản lý của Sở Y tế Hà Nội, chuyên khám và điều trị các bệnh về da đầu. Nếu bạn còn băn khoăn bị bệnh da đầu khám ở đâu thì đây cũng là một trong 5 địa chỉ uy tín bạn không nên bỏ qua.

Bệnh da đầu khám ở đâu

– Thời gian làm việc : Từ thứ 2 – Thứ 6: 7h00 – 17h30; thứ 7 – chủ nhật: 7h00 – 17h00

5. Khoa Da liễu dị ứng – Bệnh viện Trung ương quân đội 108

Cuối cùng là Khoa Da liễu dị ứng – Bệnh viện Trung ương quân đội 108 cũng là địa chỉ uy tín giúp bạn điều trị dứt điểm liên quan đến các bệnh da đầu.

Bệnh da đầu khám ở đâu

Không đông đúc như các bệnh viện khác vì vậy rất thích hợp cho những cán bộ quân đội, các đối tượng BHYT, chính sách và bệnh nhân nhân dân.

Khoa da liễu dị ứng của Bệnh viện 108 chuyên sâu điều trị các bệnh da liễu, đặc biệt là các bệnh vẩy nến, Lupus ban đỏ, rụng tóc, viêm nhiễm da đầu ….

– Thời gian làm việc : Từ thứ 2 – thứ 7

Xem thêm: Top 10 địa chỉ khám chữa rụng tóc uy tín nhất hiện nay

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn có những nguồn thông tin hữu ích và giải đáp được thắc mắc “Ở Hà Nội nếu bị bệnh da đầu khám ở đâu thì uy tín”.

Cùng chuyên mục
    Hói 2 bên trán – Cách để điều trị dứt điểm
    Hói 2 bên trán – Cách để điều trị dứt điểm

    Hói 2 bên trán là hiện tượng khá phổ biến xảy ra ở cả nam và nữ làm lộ ra khoảng da đầu không có tóc khiến bạn già so với tuổi thật.

    Giải Đáp : Làm sao để có mái tóc đẹp cho nam giới?

    Sức hút lôi cuốn và mạnh mẽ của đàn ông phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó mái tóc đẹp và dày chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Nhưng hiện nay do nhiều lý do khiến đàn ông sở hữu mái tóc thưa mỏng, thậm chí là hói đầu kém hấp […]

    Top 5 xịt dưỡng tóc hói đầu được ưa chuộng nhất hiện nay

    Xịt dưỡng tóc hói đầu là sản phẩm được những người hói đầu quan tâm, tìm kiếm để giúp khắc phục, cải thiện tình trạng rụng tóc, hói đầu. Nếu đang muốn tìm kiếm cho mình sản phẩm xịt dưỡng tóc tốt nhất để hạn chế tình trạng hói đầu trở nên nghiêm trọng hơn […]

    Giải đáp thắc mắc: Hói đầu có chữa được không?

    Hói đầu là bệnh lý xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó lại làm mất thẩm mỹ, tâm lý của người không may mắc phải. Vậy hói đầu có chữa được không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!