Cấy tóc ở đâu tốt nhất? Top địa chỉ phòng khám cấy tóc tốt nhất hiện nay


Cấy tóc ở đâu tốt nhất là câu hỏi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người bị rụng tóc, hói đầu. Để giúp các bạn bớt hoang mang khi lựa chọn, chúng tôi sẽ review chi tiết các địa chỉ cấy tóc uy tín nhất tại Việt Nam.

I. Có những dạng cấy tóc nào?

Cấy tóc là phương pháp giúp cải thiện mật độ tóc trên da đầu và được chỉ định cho những người bị rụng tóc nhiều, hói đầu, sẹo da đầu, đường chân tóc cao,…

Hiện nay, có 2 phương pháp cấy tóc là: cấy tóc tự thân và cấy tóc sinh học. Cấy tóc tự thân là sử dụng chính những nang tóc thật của khách hàng để cấy vào vùng thiếu tóc. Còn cấy tóc sinh học là sử dụng những sợi tóc nhân tạo để cấy.

Cấy tóc tự thân là phương pháp được nhiều giới chuyên gia về tóc và da đầu đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn.

Thủ thuật cấy tóc tự thân không phải địa chỉ nào cũng có thể thực hiện được. Bởi kỹ thuật này đòi hỏi sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Giữa hàng ngàn thông tin trên mạng, nhiều người không biết nên cấy tóc ở đâu tốt nhất?

Xem thêm: Cấy tóc là gì? Cấy tóc hết bao nhiêu tiền?

II. Top 3 địa chỉ phòng khám cấy ghép tóc tốt nhất Việt Nam

1. Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế

Nhiều người thắc mắc cấy tóc ở đâu tốt nhất, câu trả lời là Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế. Đây là địa chỉ duy nhất chuyên sâu về lĩnh vực cấy ghép nang lông, tóc uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Công nghệ cấy ghép tự thân FUE, HAT, PNS là những kỹ thuật hiện đại nhất thế giới được phòng khám chuyển giao từ Hoa Kỳ và ứng dụng thành công. Đảm bảo độ thẩm mỹ và độ an toàn tối đa cho khách hàng.

Cấy tóc ở đâu tốt nhất

Ngoài ra, phòng khám còn hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại. 100% nhập khẩu từ nước ngoài. Kết hợp với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, am hiểu tạo nên sự khác biệt và sự chuyên nghiệp hơn cả so với các cơ sở khác.

Trong suốt 7 năm hình thành và phát triển, nhờ vào nền tảng kiến thức vững chắc và kinh nghiệm phong phú, đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đã thực hiện cấy ghép tóc cho hàng ngàn hàng trong nước và quốc tế, giúp họ sở hữu diện mạo hoàn mỹ, lấy lại phong độ và sự tự tin.

Trong đó, có rất nhiều người nổi tiếng như: Diễn viên Quỳnh Nga, ca sĩ Lê Bảo Bình; Ca sĩ Hoa Vinh, đạo diễn – diễn viên Trọng Hưng, Á hậu Phạm Kim Duyên, game thủ Hiệp ProE;…. và nhiều doanh nhân, diễn viên, người mẫu, ca sĩ khác.

Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế còn tự hào là cơ sở cấy ghép tóc chuyên nghiệp, uy tín nhất Việt Nam khi sở hữu tỷ lệ cấy ghép tóc thành công đạt 100%, không có ca cấy ghép hỏng nào tại 2 cơ sở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Nhiều trường hợp cấy ghép tóc hỏng tại những cơ sở y tế kém chất lượng khi đến với phòng khám đều được xử lý thành công bởi đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ bác sĩ.

Để đặt lịch khám và nhận ưu đãi, bạn vui lòng liên hệ:

Cơ sở 1:  Tầng 2, số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 024 3219 1111

Website: https://cayghepthammy.com

Facebook: https://www.facebook.com/38nguyendu/

2. Thẩm mỹ viện KangNam

KangNam không chỉ được biết đến là thẩm mỹ viện về nhan sắc mà còn là địa chỉ cấy tóc uy tín. Nơi đây quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Việt – Hàn đầu ngành thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm. Cố vấn chuyên môn hầu hết đều là thành viên Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc.

Cấy tóc ở đâu tốt nhấtCấy tóc ở đâu tốt nhất

Công nghệ cấy tóc được thẩm mỹ viện áp dụng là công nghệ sinh học và cấy tóc tự thân; giúp khắc phục tình trạng hói đầu, đem lại mái tóc dày và đẹp như mong muốn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

3. Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê

Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê cũng là một trong những cái tên khá quen thuộc trong lĩnh vực cấy tóc. Tại đây sử dụng công nghệ cấy tóc sinh học độc quyền không phẫu thuật Biofibre; được sáng tạo từ các chuyên gia thuộc tập đoàn Medicap Ldt Châu Âu.

Cấy tóc ở đâu tốt nhất

Cấy tóc sinh học Biofibre là phương pháp cấy tóc không phẫu thuật; sử dụng sợi tóc sinh học với cấu tạo đặc biệt (3 lớp như tóc tự thân, có các nút thắt ở gốc tóc) để cấy vào vùng da đầu không có tóc, tóc bị rụng, vết sẹo… nhằm phục hồi tóc một cách tự nhiên hiệu quả nhất sau khi cấy.

Chi phí cấy tóc ở đây dao động từ 3 – 4 USD/ĐV nang tóc

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: 36 Đỗ Quang – Cầu Giấy– Hà nội

Cơ sở 2: 314 Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà nội

Cơ sở 3: 552-554 Trần Hưng Đạo – Phường 2 – Quận 5 – TP.HCM

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn câu trả lời cho câu hỏi: “Cấy tóc ở đâu tốt nhất”. Chúc bạn tìm thấy một địa chỉ cấy tóc uy tín và phù hợp.

Xem thêm: Khám rụng tóc ở đâu? Tổng hợp 10 địa chỉ khám chữa rụng tóc uy tín

Cùng chuyên mục
    Nguyên nhân và cách trị tóc bóng dầu
    5 Cách trị tóc bóng dầu hiệu quả ngay tức thì

    Tóc bóng dầu gây bết dính, tiết nhiều bã nhờn. Dù bạn có thường xuyên gội đầu, giữ da đầu sạch sẽ nhưng không duy trì được bao lâu. Nguyên nhân gây ra tình trạng này là gì và cách khắc phục như thế nào? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu. Nhiều người than […]

    Thuốc mọc tóc Kaminomoto có tốt không
    Giải đáp chi tiết: Thuốc mọc tóc Kaminomoto có tốt không?

    Rụng tóc là tình trạng khá phổ biến ở mọi đối tượng và trở thành nỗi lo lắng của rất nhiều người. Hiện tượng này không chỉ gây ảnh hưởng thẩm mỹ khiến bạn thiếu tự tin mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe da đầu. Thấu hiểu được điều này, sản phẩm […]

    Trị rụng tóc bằng gừng
    Trị rụng tóc bằng gừng – Hiệu quả bất ngờ không phải ai cũng biết

    Trị rụng tóc bằng gừng là một mẹo nhỏ, nhưng hiệu quả bất ngờ không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn những tác dụng của gừng với mái tóc. Và một số cách trị rụng tóc bằng gừng được nhiều người áp dụng nhé!

    cách làm tóc mọc ở trán
    Cấy tóc tự thân – cách làm tóc mọc ở trán ưu việt nhất?

    Việc rụng tóc trước trán và có xu hướng tăng trưởng ít không phải hiếm gặp, nhất là khi bước vào độ tuổi trung niên. Vì vậy cách làm tóc mọc ở trán như thế nào hãy cùng tham khảo ngay trong bài viết sau nhé! Trán dô, trán hói đây dường như là nỗi […]