Bạn đã biết địa chỉ chữa rụng tóc tốt nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh chưa?

Trị rụng tóc ở đâu tốt, đem lại hiệu quả cao là nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, với “hằng hà sa số” cơ sở mọc lên, cùng với đó là những thông tin nhiễu loạn đã gây khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ chữa rụng tóc tốt nhất tại Hà Nội và HCM dựa trên khảo sát của đông đảo khách hàng. Mời bạn tham khảo nhé!

Địa chỉ chữa rụng tóc tốt nhất

I. Khi nào cần khám và chữa rụng tóc?

Rụng tóc là cơ chế sinh lý bình thường của cơ thể. Tóc mọc lên, phát triển dài ra rồi theo thời gian sẽ suy yếu và gãy rụng. Trung bình chúng ta đều “chia tay” từ 30 – 100 sợi tóc/ngày. Đây là dấu hiệu bình thường và không có gì đáng lo ngại. Sau khi tóc rụng đi thì lớp tóc mới được sinh ra để thay thế cho tóc cũ. 

Tuy nhiên, nếu số lượng tóc rụng quá nhiều thì có thể đây là dấu hiệu của rụng tóc bệnh lý. Nguyên nhân là do: nang tóc suy yếu, rối loạn thần kinh nội tiết (khác nhau ở nam và nữ), di truyền, stress, chế độ dinh dưỡng mất cân bằng, hay những bệnh da đầu, bệnh lý cơ thể… gây ảnh hưởng tới sự phát triển của nang tóc. 

Nếu bạn thấy mái tóc của mình đang có những dấu hiệu bất thường dưới đây thì cần tìm một địa chỉ chữa rụng tóc uy tín để khám và điều trị càng sớm càng tốt. 

  • Tóc rụng trên 100 sợi/ngày, liên tục trong thời gian dài
  • Tóc rụng thành từng nhúm một mỗi khi gội, chải đầu hay khi đưa tay vuốt tóc.
  • Tóc rụng nhiều nhưng không mọc lại, mái tóc ngày càng mỏng
  • Tóc rụng thành từng mảng tại một số vị trí nhất định
  • Tóc con mọc lên rất ít hoặc không mọc, tóc con mảnh, xoăn tít.
  • Tóc rụng kèm theo hiện tượng bong tróc, ngứa ngáy da đầu, xuất hiện nhiều nốt đỏ.  Đây có thể là tình trạng rụng tóc do nấm da đầu.
  • Ngoài ra, các trường hợp tóc bị mất do sẹo, bỏng… gây mất thẩm mỹ cũng cần được sớm chữa trị.

Địa chỉ chữa rụng tóc tốt nhất

II. Đâu là địa chỉ chữa rụng tóc tốt nhất hiện nay?

1. 5 tiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa rụng tóc tốt nhất

Chứng rụng tóc bệnh lý không khó điều trị như nhiều người nghĩ. Nhưng bạn cần tiến hành sớm nhất có thể để nâng cao hiệu quả của việc trị liệu. Có rất nhiều cách trị rụng tóc mà bạn có thể áp dụng, tuy nhiên bạn cần nhớ rằng cách điều trị bệnh an toàn và hiệu quả chính là phải xác định chính xác nguyên nhân rụng tóc và tuân theo đúng chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.

Và việc tìm đúng địa chỉ chữa rụng tóc uy tín không chỉ giúp bạn “bắt đúng bệnh” mà còn giúp giải tỏa tâm lý hoang mang thường trực. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ chữa rụng tóc chất lượng, hiệu quả. 

  • Giấy phép hoạt động: Một cơ sở y tế muốn được chính thức hoạt động cần phải được sự cho phép và cấp phép của Bộ Y tế. Tiêu chí này không chỉ đảm bảo cơ sở đó đã vượt qua những kiểm định khắt khe của Bộ Y tế về năng lực chuyên môn mà còn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
  • Hệ thống thiết bị tiên tiến, hiện đại: Vùng đầu chứa rất nhiều dây thần kinh nên khá nhạy cảm. Do đó thiết bị khám chữa rụng tóc cần phải được đầu tư đồng bộ với những công nghệ tiên tiến nhất để hạn chế tối đa những tổn thương gây hại cho mái tóc.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm.
  • Cơ sở hạ tầng hiện đại.
  • Nhận được đánh giá tốt từ phía khách hàng.

Địa chỉ chữa rụng tóc tốt nhất

2. Trung tâm Cấy ghép tóc Y học Quốc tế – địa chỉ chữa rụng tóc tốt nhất tại Hà Nội và HCM

Tại Hà Nội và HCM, Trung tâm Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là cơ sở đi đầu trong lĩnh vực khám và điều trị rụng tóc công nghệ cao đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Tùy vào tình trạng bệnh lý mà mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ thiết kế một phác đồ riêng biệt đảm bảo kết quả phục hồi tóc hiệu quả, tiết kiệm thời gian, giảm tối đa chi phí. 

Trường hợp mới rụng tóc, các bác sĩ sẽ áp dụng liệu trình chăm sóc và phục hồi tóc chuyên sâu bằng tia laser đỏ cường độ thấp kết hợp với dưỡng chất thiên nhiên cao cấp. Với phương pháp này, tuần hoàn máu dưới da đầu sẽ được cải thiện, dưỡng chất nuôi tóc được luân chuyển dễ dàng hơn. Đồng thời, các nang tóc mới bị teo nhỏ sẽ được kích hoạt, ức chế bài tiết dầu, cải thiện nguồn cung cấp máu mao mạch và cung cấp oxy xung quanh nang tóc, tổng hợp collagen và kích thích tóc mọc trở lại.

Còn với trường hợp rụng tóc nhiều lộ những mảng hói thì cấy tóc tự thân chính là giải pháp tối ưu nhất bạn nên áp dụng. Đây chỉ là một dạng vi phẫu lấy những nang tóc khỏe mạnh, phân tách gia công, nuôi dưỡng và cấy vào vùng thiếu tóc. Nang tóc sau khi được cấy phát triển tự nhiên và vẫn giữ nguyên được đặc tính sinh học vốn có, không lo bị rụng hay hoại tử, đào thải. Chỉ sau 1 – 3 tháng bạn đã có 1 mái tóc dày đẹp như mơ mà không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Địa chỉ chữa rụng tóc tốt nhất

Cả 2 phương pháp này đã và đang được Trung tâm Cấy ghép tóc Y học Quốc tế ứng dụng thành công và nhận được phản ứng tích cực. Chỉ trong năm 2020, phòng khám đã trị rụng tóc cho hơn 3000 khách hàng. Đây cũng là địa chỉ chữa rụng tóc duy nhất ở Việt Nam cam kết hiệu quả bằng văn bản, chế độ bảo hành chu đáo và chăm sóc khách hàng tận tâm trong suốt quá trình từ thăm khám đến khi phục hồi hoàn toàn.

Như vậy, nếu chưa biết đâu là địa chỉ chữa rụng tóc tốt nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh thì Trung tâm Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là cơ sở bạn có thể trao trọn niềm tin. Hàng nghìn người đã lấy lại diện mạo hoàn hảo cho mình tại đây. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không tới thăm khám và chữa trị rụng tóc để tút lại nhan sắc cho bản thân?

Đặc biệt, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn như: TẶNG NGAY 3 BUỔI TRỊ LIỆU CHUYÊN SÂU và Test nang tóc – phân tích sức khỏe da đầu MIỄN PHÍ cho khách hàng đến thăm khám. 

Để được tư vấn cụ thể về tình trạng rụng tóc của bản thân cũng như nhận các ưu đãi hấp dẫn, trải nghiệm lịch trình chăm sóc tóc chuyên sâu từ địa chỉ chữa rụng tóc tốt nhất này. Các bạn có thể liên hệ Trung tâm Cấy ghép tóc Y học Quốc tế qua Hotline: 024 3219 1111.

Trên đây là giải đáp địa chỉ chữa rụng tóc tốt nhất hiện nay tại Hà Nội và Hồ Chí Minh được rất nhiều người tin tưởng để điều trị các vấn đề về tóc và da đầu. Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu mái tóc dày, chắc khỏe!

Cùng chuyên mục
    thuốc uống mọc tóc kém chất lượng
    Cách nhận biết thuốc uống mọc tóc kém chất lượng bạn nên chú ý

    Thuốc mọc tóc là một sản phẩm cứu cánh cho rất nhiều người trong xã hội hiện đại, khi mà tình trạng rụng tóc, hói đầu ngày càng phổ biến, khiến nhiều người mất tự tin.  Vậy có nên sử dụng thuốc uống mọc tóc hay không? Đâu là những loại thuốc uống mọc tóc […]

    Thuốc mọc tóc Kaminomoto có tốt không
    Giải đáp chi tiết: Thuốc mọc tóc Kaminomoto có tốt không?

    Rụng tóc là tình trạng khá phổ biến ở mọi đối tượng và trở thành nỗi lo lắng của rất nhiều người. Hiện tượng này không chỉ gây ảnh hưởng thẩm mỹ khiến bạn thiếu tự tin mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe da đầu. Thấu hiểu được điều này, sản phẩm […]

    Tóc rụng nhiều phải làm sao
    Tìm hiểu: Tóc rụng nhiều phải làm sao?

    Tóc rụng nhiều phải làm sao? Để khắc phục tình trạng tóc ngày càng mỏng đi chúng ta cùng tham khảo những phương pháp vô cùng hiệu quả mà đơn giản dưới đây nhé!

    Tìm hiểu: Vì sao tóc bị sần sùi, xoăn tít dễ gãy rụng ?

    Tại sao tóc bị sần sùi? Bạn đã từng thấy mái tóc của mình phồng lên bởi độ sần sùi, trên cùng một sợi tóc độ dày của từng đoạn không bằng nhau và khi trượt trên tay chúng ta thấy sợi có có cảm giác sần, thậm chí còn xoăn tít và rất dễ […]