Cấy tóc là gì? Cấy tóc hết bao nhiêu tiền?


Hiện nay không chỉ có nam giới mới bị rụng tóc, hói đầu mà ngay cả với nữ giới cũng vậy, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại là nỗi ám ảnh thẩm mỹ mỗi khi xuất hiện. Vì vậy người bệnh thường tìm đến phương pháp Cấy tóc để khắc phục tình trạng này tuy nhiên cấy tóc hết bao nhiêu tiền vẫn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người.

I. Cấy tóc là gì?

Cấy tóc là phương pháp thẩm mỹ đơn giản giúp người bệnh khắc phục tình trạng tóc thưa, nhạt màu, rụng tóc, hói đầu hiệu quả. Bạn sẽ được lấy chính những nang tóc khỏe mạnh ở phần sau gáy của mình để cấy vào vùng da đầu thiếu tóc.

Cấy tóc hết bao nhiêu tiên?

Ngoài ra với phương pháp cấy tóc tự thân người bệnh không phải nằm viện chỉ thực hiện ca cấy tóc trong vòng 3 đến 6 tiếng có thể ra về bình thường mà không gây đau đớn, không để lại sẹo đặc biệt chấm dứt hoàn toàn tình trạng rụng tóc, hói đầu, các nang tóc nhanh chóng thích nghi với vùng da mới và phát triển bình thường sau 1 đến 3 tháng tóc trở nên dài đen bóng bạn có thể thoải mái tạo kiểu, uốn duỗi, nhuộm như bình thường.Nhưng không phải ai cũng có đủ tiềm lực kinh tế để cấy tóc thế nên cấy tóc hết bao nhiêu tiền là nỗi băn khoăn của rất nhiều người.

II. Có nên cấy tóc không?

Cấy tóc là biện pháp khắc phục tình trạng tóc thưa, rụng và hói đầu nhanh chóng, hiệu quả lâu dài giúp chúng ta lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Cấy tóc hết bao nhiêu tiên?

– Giúp bạn sở hữu mái tóc dài, dày tự nhiên

– Không gây ra bất cứ biến cứng, di chứng nào

– Thực hiện cấy tóc không để lại sẹo, không đau rát

– Tóc sau khi cấy không bị rụng trở lại

Tuy nhiên để đáp ứng được hết các vấn đề trên thì bạn cần phải lựa chọn cho mình địa chỉ cấy tóc tự thân uy tín, chất lượng tốt và tìm hiểu cấy tóc có đắt không và cấy tóc hết bao nhiêu tiền để phù hợp với tiềm lực tài chính của mình.

III. Cấy tóc giá bao nhiêu?

Để thực hiện ca cấy tóc tự thân an toàn và hiệu quả Phòng khám Cấy tóc Quốc tế là một trong những phòng khám ở Hà Nội đi đầu trong ứng dụng công nghệ cấy tóc tự thân, cấy râu, cấy lông vùng kín… uy tín mang lại kết quả hài lòng cho khách hàng. Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện dịch vụ cấy tóc tự thân, bên cạnh đó còn sở hữu cơ sở vật chất, hệ thống thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng hoàn toàn mọi thủ thuật cao đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Cấy tóc hết bao nhiêu tiên?

Quy trình cấy tóc tự thân được thực hiện nhanh chóng và được giữ an toàn tuyệt đối. Chi phí cho ca cấy tóc tự thân bằng công nghệ FUE là 42.000 VNĐ 1 nang tóc, công nghệ HAT là 56.000 VNĐ 1 nang tóc. bác sĩ dựa theo số lượng nang tóc cần cấy bao phủ đảm bảo thẩm mỹ phần bị hói đầu và công nghệ sử dụng cấy, để tính ra chi phí cho toàn bộ thủ thuật.

Để được tư vấn cấy tóc hết bao nhiêu tiền và đặt lịch cấy tóc nhanh nhất các bạn có thể qua trực tiếp phòng khám tại địa chỉ 

Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc Tế:

Cơ sở 1 : 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Cơ sở 2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM 

Hotline: 0243219111

Website: cayghepthammy.com

Facebook: www.facebook.com/38nguyendu

Xem thêm:  Khám rụng tóc ở đâu? Tổng hợp 10 địa chỉ khám chữa rụng tóc uy tín

Cùng chuyên mục