Bật mí cách kích thích mọc tóc ở trán hiệu quả lấy lại sự tự tin

Chắc hẳn có không ít bạn mắc phải tình trạng rụng tóc vùng trán, hói trán. Việc này gây khó chịu và khiến bản thân thiếu tự tin hơn rất nhiều. Đừng lo, hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn cách kích thích mọc tóc ở trán an toàn và hiệu quả, giúp bạn lấy lại sự tự tin vốn có của mình.

cách kích thích tóc mọc ở trán

I. Nguyên nhân gây ra tình trạng rụng tóc ở trán

  • Di truyền: Đây là một trong những nguyên nhân cốt yếu gây nên tình trạng rụng tóc hai bên thái dương mà là thủ phạm chính gây ra tình trạng hói 2 bên trái ở nam giới.
  • Nếu gia đình bạn có bố hoặc mẹ mắc chứng rụng tóc, hói đầu, tuy không phải chịu cảnh hói đầu toàn bộ nhưng có khả năng cao phải đối mặt với tình trạng rụng tóc hai bên trán, sợi tóc thưa và yếu.
  • Thay đổi nội tiết tố: Khi cơ thể bạn bị rối loạn nội tiết tố gây mất cân bằng hoocmon dihydrotestosterone, có nồng độ DHT cao kích thích bã nhờn bít hô hấp của nang tóc khiến chân tóc bạn bị yếu và gãy rụng, chu kỳ phát triển cũng bị ảnh hưởng.
  • Dùng thuốc tránh thai: Khi dùng thuốc tránh thai quá nhiều, lượng thuốc lưu lại trong cơ thể cao gây ra tình trạng rụng tóc ở phụ nữ.
  • Stress kéo dài: Nếu cơ thể bị suy nhược, căng thẳng do cuộc sống và công việc kéo dài cũng là nguyên nhân không nhỏ dẫn đến tình trạng rụng tóc hói đầu.
  • Nguyên nhân khác: Không những thế yếu tố môi trường, gội đầu không đúng cách, lạm dụng các dịch vụ làm đẹp, mất cân bằng tuyến giáp

cách kích thích tóc mọc ở trán

II. Cách kích thích mọc tóc ở trán hiệu quả

Tóc bị hói ở trán hoàn toàn có thể chữa khỏi nhưng không phải là chuyện dễ dàng, nếu bạn xác định được rõ nguyên nhân và chọn cho mình phương pháp hiệu quả ngay từ đầu thì có thể hạn chế được tình trạng rụng tóc và giúp cho nang tóc bị rụng mọc trở lại.

Hiện nay, có rất nhiều người khi phát hiện ra mình bị rụng tóc ở trán thì đường áp dụng các biện pháp:

  • Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên: Đây là phương pháp sử dụng các thảo dược, tinh dầu được chiết xuất từ các nguyên liệu như tinh dầu bưởi, dầu dừa, nha đam, hành tây… Dù chi phí thấp, dễ thực hiện, an toàn nhưng hiệu không cao, mất nhiều thời gian. Thậm chí tùy vào từng cơ địa có người hiệu quả có người không.
  • Sử dụng thuốc Tây y: Cách trị rụng tóc ở trán bằng thuốc cho hiệu quả thấy rõ nhanh chóng nhưng thời gian duy trì hiệu quả thường ngắn. Cách này phụ thuộc vào cơ địa từng người và có thể xảy ra những tác dụng phụ phải lệ thuộc vào thuốc, nếu ngưng sử dụng tóc cũng sẽ rụng trở lại và đặc biệt dùng lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe.
  • Sử dụng cấy tóc tự thân: Đây là phương pháp tạo nang tóc mới, được lấy chính các nang tóc của mình để cấy vào vùng bị rụng tóc, tóc thưa nhạt màu, hói đầu. Quá trình thực hiện cấy tóc nhanh chóng chỉ 3 – 6 giờ mà không phải nằm viện, ít xâm lấn, không chảy máu, không đau và không để lại sẹo. Sau khi cấy tóc 2 – 5 tháng các nang tóc nhanh chóng ổn định và phát triển mọc dài nhanh chóng như những sợi tóc khỏe mạnh khác, đặc biệt chấm dứt hoàn toàn tình trạng rụng tóc cho bạn mái tóc chắc khỏe, tự nhiên. Đối với những trường hợp tóc bị rụng tóc ở trán di truyền hay do bệnh lý ở cả nam và nữ giới gây ra tình trạng hói đầu nên thực hiện phương pháp cấy tóc tự thân để cải thiện vùng tóc ở trán mọc đều, rậm và tự nhiên.

cách kích thích tóc mọc ở trán

III. Cấy tóc tự thân ở đâu hiệu quả và an toàn?

Hiện nay, Trung tâm Cấy ghép tóc Y học Quốc tế được nhiều người tin tưởng lựa chọn, đánh giá là phòng khám tin cậy, đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt về việc điều trị các vấn đề về tóc. Đồng thời cũng là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực cấy ghép tóc, lông mày, cấy râu, cấy lông vùng kín… được Bộ Y tế cấp phép hoạt động tại Việt Nam.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu tại các nước nổi tiếng như Châu Âu, Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản… Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây.

Đặc biệt, Trung tâm Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đang áp dụng ưu đãi: TẶNG NGAY 3 BUỔI TRỊ LIỆU CHUYÊN SÂU và Test nang tóc – phân tích sức khỏe da đầu MIỄN PHÍ cho khách hàng đến thăm khám. Các bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng như: Máy soi nang, kính hiển vi HD, máy SPA da đầu, máy laser kích thích mọc tóc, máy xông tinh chất thiên nhiên cao cấp. Liệu trình được nghiên cứu và độc quyền tại Phòng khám giúp các bạn phục hồi các nang tóc suy yếu. Từ đó, kích thích lưu thông đưa dưỡng chất vào sâu bên trong và kích thích mọc tóc rõ rệt.

cách kích thích tóc mọc ở trán

Một liệu trình sẽ gồm 6 bước chuyên sâu như sau:

  1. Bước 1: Kiểm tra da đầu và nang tóc bằng thiết bị chuyên khoa để nắm bắt được toàn bộ thực trạng về lượng dầu trên da đầu và tình trạng sức khỏe của nang tóc. Tỷ lệ nang yếu và nang đã suy thoái.
  2. Bước 2: Gội đầu bằng dầu gội chuyên dụng, làm sạch lượng dầu và bụi bẩn trên da đầu và tóc trước khi bước vào trị liệu phục hồi nang tóc suy yếu và kích thích nang đã suy thoái hẳn.
  3. Bước 3: Sử dụng thiết bị chuyên khoa trị liệu da dầu và phục hồi nang tóc khiến cho da đầu sạch sâu, cải thiện tuần hoàn máu dưới da, đưa dưỡng chất vào tận sâu trong nang tóc, thúc đẩy việc phục hồi sau khi cung cấp dinh dưỡng vào từng nang tóc.
  4. Bước 4: Sử dụng thiết bị Điều trị tăng trưởng tóc laser 670, năng lượng 5-8, kích hoạt các tế bào nang tóc bị teo, ức chế bài tiết dầu, cải thiện nguồn cung cấp máu mao mạch và cung cấp oxy xung quanh nang tóc, đẩy nhanh quá trình thâm nhập thuốc, tổng hợp collagen và tiêu viêm diệt khuẩn cho da đầu.
  5. Bước 5: Sử dụng thiết bị đưa tinh chất thiên nhiên cao cấp trong vòng 30 phút dưới dạng ion phun sương, nuôi dưỡng tóc bị hư tổn, có tác dụng chống viêm hết ngứa cho da đầu, và tinh chất đông y thiên nhiên sẽ thâm nhập vào từng nang tóc thông qua các lỗ chân lông để thúc đẩy sức sống và hoạt động của các nang tóc bị hư tổn.
  6. Bước 6: Kiểm nghiệm kết quả và về phòng bác sĩ tư vấn chi tiết về tình trạng tóc của khách hàng.

Hãy liên hệ với Trung tâm Cấy ghép tóc Y học Quốc tế ngay hôm nay để khắc phục tình trạng rụng tóc vùng trán và nhận được những ưu đãi hấp dẫn, trải nghiệm liệu trình chăm sóc chuyên sâu cũng như được bác sĩ tư vấn tận tình, chu đáo. Hotline: 02432191111

Cách kích thích mọc tóc ở trán đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết trên đây. Hi vọng bạn chọn cho mình phương pháp phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất nhé!

Cùng chuyên mục
    có nên sử dụng thuốc mọc tóc không
    Giải đáp thắc mắc: Có nên sử dụng thuốc mọc tóc không?

    Có nên sử dụng thuốc mọc tóc không là vấn đề mà những người bị thưa tóc, hói đầu quan tâm. Vậy thuốc mọc tóc là gì? Chúng có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau. Trước khi giải đáp vấn đề có nên sử dụng thuốc mọc tóc không, bạn cần […]

    thuốc uống mọc tóc biotin
    Những đối tượng phù hợp để sử dụng thuốc uống mọc tóc biotin

    Rụng tóc, hói đầu không chỉ biểu hiện của sự suy yếu sức khỏe mà nó còn là dấu hiệu của cơ thể bị thiếu chất. Để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho tóc nhiều người đã lựa chọn phương pháp uống thuốc uống mọc tóc biotin. Vậy thuốc này có thật sự […]

    tác hại của cấy tóc?
    Có nên cấy tóc không? Tác hại của cấy tóc là gì?

    Những người bị tóc thưa, hói đầu muốn tìm đến phương pháp cấy tóc. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều luồng ý kiến về tác hại của cấy tóc khiến họ cũng phân không biết có nên thực hiện kỹ thuật này không? Cấy tóc là kỹ thuật ứng dụng vi phẫu thuật để lấy […]

    Tìm hiểu: Thuốc mọc tóc nào tốt và ưa dùng nhất hiện nay?

    Thuốc mọc tóc nào tốt nhất hiện nay? Là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay, để cải thiện mái tóc rụng, thưa thớt của mình. Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc khác nhau, trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình các sản phẩm phù […]