Bất ngờ với 5 cách làm lông mu mọc nhiều hơn không phải ai cũng biết


Vùng kín thưa thớt lông khiến chị em mặc cảm, tự ti và ngại “gần gũi” với chồng. Đừng lo lắng quá. Có những cách làm lông mu mọc nhiều hơn có thể giúp chị em cải thiện tình trạng này vô cùng hiệu quả.

Lông mu được ví như một lớp áo giáp mỏng bảo vệ vùng kín. Nó ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập, giảm ma sát khi mặc quần hoặc “khi yêu”. Đồng thời, vùng lông bikini cũng thể hiện sự trưởng thành cũng như hấp dẫn về giới tính. Vậy mà nhiều người không có hoặc có rất ít lông vùng kín. Bạn hãy thử 5 cách làm lông mu mọc nhiều hơn sau đây:

I. Cạo sạch lông mu

Đang muốn kích thích lông mu mọc nhiều hơn mà lại đi cạo sạch lông mu. Nghe có vẻ vô lý. Thực ra, việc này xuất phát từ thói quen cạo râu hàng ngày của nam giới và râu mọc nhiều hơn. Chị em cũng áp dụng tương tự. Tuy nhiên, vùng kín là nơi khá nhạy cảm, dao cạo lại rất sắc. Nếu không cẩn thận có thể làm “cô bé” bị thương hoặc viêm nhiễm lỗ chân lông hoặc nếu lông có mọc lên sẽ bị cứng và gây khó chịu cho bạn.

cách làm lông mu mọc nhiều hơn

Vì thế, để đảm bảo an toàn, bạn nên vệ sinh sạch sẽ, nhớ bôi kem cạo râu hoặc dung dịch sát trùng trước khi cạo lông vùng kín.

II. Cách làm lông mu mọc nhiều hơn bằng dầu dừa

Dầu dừa được coi là sản phẩm tuyệt vời kích thích mọc lông. Nguồn vitamin E và chất béo giúp nuôi dưỡng tế bào da, làm mềm và mịn da; đồng thời cung cấp dưỡng chất cần thiết cho nang lông và kích thích mọc lông hiệu quả.

cách làm lông mu mọc nhiều hơn

Để lông mu nhanh dài, bạn có thể thoa dầu dừa vào khu vực lông mu thưa, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào bên trong. Để khoảng 15 phút sau, bạn rửa lại sạch bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày, lông mu sẽ mọc nhanh và dày hơn. Tuy nhiên, trước khi thoa dầu dừa, bạn cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh bị nhiễm khuẩn.

III. Sử dụng thuốc tránh thai

Theo nghiên cứu, có đến 45% phụ nữ dùng thuốc tránh thai bị chứng “tốt lông”. Đó là do khi uống thuốc ngừa thai khiến hormone nam trong cơ thể bị kích thích và làm các sợi lông trên thân thể trở nên rậm và đậm hơn bình thường. Vì thế, nhiều chị em đã sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày như một cách làm lông mu mọc nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng thuốc để đảm bảo an toàn.

IV. Thuốc mọc lông vùng kín

Hiện nay, nhu cầu tìm mua thuốc mọc lông vùng kín rất lớn nhưng tìm được loại thuốc thích hợp không phải là dễ dàng. Có nhiều quốc gia đã nghiên cứu thuốc kích thích mọc lông với mong muốn giúp mọi người cải thiện chứng lông mu ít, thưa.

Tuy nhiên, trong hệ thống các nhà thuốc chính thống kể cả trong những bệnh viện chưa có loại thuốc này. Đa số thuốc bán online hoặc thông qua một số đại lý. Vì vậy, bạn cần thận trọng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

V. Cấy lông mu

Có lẽ, cách làm lông mu mọc nhiều hơn và nhanh nhất đó là cấy lông mu. Thực ra, phương pháp này còn khá mới mẻ, lạ lẫm với nhiều người. Tuy nhiên, hiệu quả và độ an toàn của nó đã được chứng minh. Rất nhiều người, vùng kín vô mao, ít hoặc thưa lông, thậm chí có sẹo vẫn cấy lông mu được.

cách làm lông mu mọc nhiều hơn

Bằng kỹ thuật cấy lông mu tự thân, bác sĩ sẽ dùng nang tóc ở sau gáy hoặc tóc mai của chính bạn để cấy vào khu vực lông vùng kín thưa thớt. Chỉ sau 1-3 tháng, bạn sẽ thấy nang tóc mọc ra như bình thường. Sau này, độ xoăn, tính chất vẫn giống như lông thật.

Nếu muốn hiểu rõ hơn về phương pháp cấy tóc trên sẹo, bạn hãy trực tiếp ghé qua Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế:

Cơ sở 1: số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, quận 3, Tp HCM
Hotline: 024 3219 1111
Bác sĩ sẽ tư vấn, đặt lịch khám và nhận ưu đãi tại: cayghepthammy.com

Trên đây là 5 cách làm lông mu mọc nhiều hơn không phải ai cũng biết. Nếu bạn muốn cải thiện lông vùng kín và muốn lông mọc dày, rậm hơn hãy thử áp dụng các phương pháp trên.

Xem thêm: 5 cách chữa rụng lông mu dễ dàng hơn bao giờ hết

Cùng chuyên mục
    CÓ NÊN TẢY LÔNG VÙNG KÍN KHÔNG
    Phụ nữ có nên tẩy lông vùng kín hay không?

    Chị em rất muốn diện những bộ bikini nóng bỏng nhưng lại sợ vùng lông nhạy cảm. Có nên tẩy lông vùng kín không? Triệt lông vùng kín có ảnh hưởng gì không? Đó vẫn là băn khoăn của nhiều người. Tẩy lông, waxing, triệt lông,… là những nhu cầu làm đẹp không còn xa […]

    thuốc mọc lông mu
    [Nhận Xét] 5 loại thuốc mọc lông mu tốt nhất hiện nay

    Để cải thiện tình trạng lông mu thưa và nhạt màu, thậm chí không có lông mu nhiều người tìm đến các loại thuốc mọc lông vùng kín. Dưới đây là 5 loại thuốc tốt và hiệu quả nhất hiện nay các bạn có thể tham khảo.

    phu-nu-vo-mao-(3)
    Phụ nữ vô mao – nỗi khổ khó nói nên lời

    Nhiều bi kịch éo le xảy ra ở phụ nữ vô mao. Không có lông mu thì đã sao, chẳng lẽ đó là cái tội khiến chị em sống không hạnh phúc?

    Rụng lông vùng kín ở nam giới
    Rụng lông vùng kín ở nam giới – Nguyên nhân do đâu?

    Ở độ tuổi mới lớn, các chàng trai phải đối mặt với rất nhiều sự thay đổi trong cơ thể, trong đó có sự xuất hiện của lông mu. Tuy nhiên, có một số trường hợp rụng lông vùng kín ở nam giới khiến nhiều chàng cảm thấy bất an. Nỗi lo này không phải […]