[Nhận Xét] 5 loại thuốc mọc lông mu tốt nhất hiện nay


Để cải thiện tình trạng lông mu thưa và nhạt màu, thậm chí không có lông mu nhiều người tìm đến các loại thuốc mọc lông vùng kín. Dưới đây là 5 loại thuốc tốt và hiệu quả nhất hiện nay các bạn có thể tham khảo.

I. Lông mu và tác dụng của lông mu

Lông mu chiếm vai trò rất quan trọng với vùng kín, được xem là bộ cánh che chắn bụi bẩn và mồ hôi cùng nhiều yếu tố môi trường bên ngoài. Nhiều người còn quan niệm rằng lông mu giúp cho cô bé hấp dẫn và sexy hơn, làm tăng khoái cảm khi quan hệ, giảm ma sát giúp cuộc yêu được kéo dài tình cảm vợ chồng thăng hoa.

Xem thêm: Bất ngờ với 5 tác dụng của lông mu không phải ai cũng biết

Vì vậy thuốc mọc lông mu là biện pháp được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, bởi mang lại hiệu quả nhanh chóng mà không quá tốn kém, tiết kiệm thời gian.

II. Các loại thuốc mọc lông uy tín và hiệu quả hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng, nếu bạn đang có nhu cầu mọc lông mu và không biết nên lựa chọn thuốc mọc lông vùng kín nào an toàn và hiệu quả thì hãy tham khảo các loại thuốc sau.

1. Thuốc mọc lông vùng kín Nakashima

Đây là loại thuốc mọc lông vùng kín được sản xuất từ Nhật, loại thuốc này được rất nhiều người lựa chọn bởi cách sử dụng đơn giản, được chiết xuất từ dược liệu tự nhiên như củ sâm, hạt vừng đen, thảo dược. Làm lưu thông máu huyết ở vị trí bộ phận vùng kín, hỗ trợ nang lông phát triển.

thuốc mọc lông mu

Cách sử dụng rất đơn giản chỉ cần vệ sinh sạch sẽ vị trí vùng kín, bôi một lớp mỏng thuốc lên da và massage nhẹ nhàng. Thực hiện thuốc mọc lông vùng kín này đều đặn ngày 2 lần sáng và tối trước khi đi ngủ để có đem lại hiệu quả rõ rệt.

2. Thuốc mọc lông mu Rausch

Thành phần của thuốc mọc lông mu gồm có tâm ma, mã đề, hoa cúc, bạc hà, xương rồng cùng một số loại thảo dược khác đều chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho vùng da nhạy cảm.

thuốc mọc lông mu

Các nguyên liệu này được chính nhà máy trồng và chăm sóc, thu hoạch theo quy trình khép kín, quá trình sản xuất thuốc kiểm tra kỹ càng, tạo nên thuốc mọc lông kín đạt hiệu quả tối ưu kích thích lông mọc tốt nhất, rửa sạch vùng da cần mọc lông sau đó thoa thuốc lên bề mặt da mát xa nhẹ nhàng, nên sử dụng 2 lần sáng, tối để thuốc phát huy hiệu quả.

3. Thuốc mọc lông vùng kín V’zone – USA

thuốc mọc lông mu

Khi nhắc đến thuốc mọc lông vùng kín an toàn và hiệu quả thì đa số chị em sẽ chỉ ra thuốc V’zone dạng bôi. Thuốc mọc lông vùng kín V’zone cũng được làm từ các loại thảo dược thiên nhiên, như nhân sâm, vừng đen và vitamin E… có nguồn gốc Nhật Bản sẽ giúp cho tình trạng không có lông mu, lông mua thưa thớt trở nên dày dặn hoàn hảo sau quá trình sử dụng.

4. Thuốc mọc lông vùng kín Virgin Hair

Virgin Hair Fertilizer là loại thuốc mọc lông vùng kín xuất xứ từ Nigeria có thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên gồm linh chi đỏ, thảo dược và dầu thạch, dầu bạc hà, mỡ cừu, vitamin C, E… Virgin Hair Fertilizer dạng lỏng thoa ngoài da, sử dụng dễ dàng không gây dị ứng thích hợp cho cả nam và nữ giới.

thuốc mọc lông mu

Vệ sinh bề mặt da xung quanh vùng kín thoa thuốc và massage nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay để thuốc thấm sâu vào dưới da, giúp lông hấp thu dưỡng chất và mọc nhanh hơn. Với cách dùng này bạn nên sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối mỗi ngày đảm bảo lông sẽ mọc nhanh và mềm mại.

5. Thuốc tránh thai kích thích mọc lông mu

Ngoài các loại thuốc mọc lông vùng kín hàng đầu trên ra thì nhiều chị em còn sử dụng biện pháp uống thuốc tránh thai định kỳ để kích thích mọc lông mu, trị mụn trứng cá. Thuốc tránh thai dùng như thuốc mọc lông mu bởi nó có thành phần chống viêm nhiễm khi cơ thể chúng ta nạp quá nhiều nó sẽ khiến lông trên cơ thể trong đó có lông mu mọc ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên trước khi dùng cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ tránh trường hợp xấu xảy ra nhé.

Top 5 thuốc mọc lông vùng kín dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu bộ lông mu đẹp tự nhiên và lôi cuốn.

Cùng chuyên mục
    Đàn ông không có lông mu
    Đàn ông không có lông mu và xem tướng lông mu ở nam giới

    Hệ lông trên cơ thể hoàn thiện khi con người ở độ tuổi trưởng thành, trong đó bao gồm cả lông vùng kín. Tuy nhiên, có những người đàn ông không có lông mu mặc dù đã quá tuổi trưởng thành. Vậy điều này có ảnh hưởng gì đến tính cách và vận mệnh sau […]

    CÓ NÊN TẢY LÔNG VÙNG KÍN KHÔNG
    Phụ nữ có nên tẩy lông vùng kín hay không?

    Chị em rất muốn diện những bộ bikini nóng bỏng nhưng lại sợ vùng lông nhạy cảm. Có nên tẩy lông vùng kín không? Triệt lông vùng kín có ảnh hưởng gì không? Đó vẫn là băn khoăn của nhiều người. Tẩy lông, waxing, triệt lông,… là những nhu cầu làm đẹp không còn xa […]

    Địa chỉ cấy lông mu
    Điểm danh 3 địa chỉ cấy lông mu uy tín không thể bỏ qua

    Để thay đổi quan niệm phụ nữ không có lông mu mang xui xẻo cho nhà chồng. Nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn biện pháp cấy lông mu để giảm thiểu áp lực và tân trang lại cô bé. 5 địa chỉ cấy lông uy tín dưới đây sẽ là thông tin hữu […]

    Có nên triệt lông vùng kín hay không
    Chị em có nên triệt lông vùng kín hay không?

    Có nên triệt lông vùng kín không? Nhiều chị em hiện nay chưa hiểu rõ về tác dụng của lông vùng kín vì vậy luôn muốn tẩy chúng đi để trở nên gọn gàng sạch sẽ hơn. Tuy nhiên đây lại là bộ phận quan trọng không thể thiếu vì vậy nếu muốn chúng trở […]