Top 7 kiểu tóc cho người trán cao

Với phái mạnh sở hữu vầng trán cao thì phù hợp với kiểu tóc nào? Chúng tôi sẽ liệt kê những kiểu tóc cho người trán cao phổ biến giúp gương mặt chàng trai trở nên cân đối và hài hòa hơn. Hơn nữa lại giúp thể hiện cá tính và phong cách của mỗi người. 

I. Slick-back – 1 trong những kiểu tóc cho người trán cao được ưa chuộng nhất

Slick-back là một trong những kiểu tóc cho người trán cao phổ biến nhờ sự nổi bật về phong cách và ấn tượng. Sự hòa hợp giữa hiện đại và sự sang trọng lý giải tại sao kiểu tóc này lại được nam giới yêu thích đến vậy. 

Những kiểu tóc cho người trán cao

Phần tóc được cố định sát vào da đầu bằng dụng cụ keo xịt tạo kiểu, giúp nếp tóc luôn gọn gàng, rất thích hợp cho những ngày hè nắng nóng.

II. Kiểu tóc nam mái lệch

Sẽ là một sự lựa chọn thông minh khi bạn chọn kiểu tóc cho người trán cao này để giúp mình trông trẻ trung hơn. Mùa thu đông năm nay, kiểu tóc nam mái lệch đang được yêu cầu tạo kiểu rất nhiều tại nhiều salon tóc. 

Những kiểu tóc cho người trán cao

Đặc điểm của kiểu tóc này được biết đến là dáng tóc thẳng và phần mái được kéo sang một bên rìa. Với mái tóc năng động này, bạn có thể tỏa sáng khi diện trang phục nam tính và mạnh mẽ.

III. Kiểu tóc nam uốn xoăn lọn lộn xộn

Trong những kiểu tóc cho người trán cao, thì kiểu tóc nam uốn xoăn lọn lộn xộn dành riêng cho những trai có phong cách lãng tử và phong trần. 

Những kiểu tóc cho người trán cao

Kiểu tóc này mang đặc điểm riêng: tóc xoăn từng lọn nhỏ, bồng bềnh tự nhiên, trông rất lãng tử và quyến rũ. Nếu bạn có mái tóc xoăn tự nhiên, phần trán hơi dô ra ngoài và bạn lo lắng vì điều đó, thì đừng lo vì kiểu tóc xoăn ngắn sẽ là một “vị cứu tính” tuyệt vời.

IV. Kiểu tóc nam bổ luống

Đây là kiểu tóc nam thịnh hàng từ những năm 2000. Thời gian gần đây tóc bổ luống đã quay lại và lợi hại hơn xưa. Hơn nữa, kiểu tóc nam bổ luống này còn rất phù hợp với các anh chàng có vầng trán cao. 

Những kiểu tóc cho người trán cao

Không còn nét cổ điển như trước đây, tóc bổ luống thời điểm hiện tại có phần tinh tế và hợp xu hướng hơn rất nhiều. Vẫn là kiểu rẽ ngôi giữa nhưng không ép vào da đầu mà được cách điệu, tạo phồng vừa phải hoặc đánh rối, làm xoăn nhẹ. Từ đó. mang đến vẻ đẹp hiện đại cho các chàng trai, giúp che được khuyết điểm về trán, khuôn mặt cũng cân đối hơn.

V. Kiểu tóc nam Messy Undercut

Cũng là một trong những kiểu tóc cho người trán cao được nhiều nam giới lựa chọn bởi có nét biến thể của undercut. Kiểu tóc này không yêu cầu chải chuốt cứng nhắc, không có khuôn mẫu nhất định. Đặc trưng của Messy đó là sự thoải mái, sáng tạo, tạo điểm nhấn mạnh mẽ trên khuôn mặt, giúp thu hút đối phương nhanh chóng. 

Những kiểu tóc cho người trán cao

Kiểu tóc này cực hợp với các chàng trai đang theo đuổi phong cách sang trọng, lịch lãm và sẽ tuyệt vời hơn nữa, nếu khuyết điểm trán cao mà bạn luôn tự ti sẽ được che đi một cách vô cùng khéo léo.

VI. Kiểu tóc nam Block Wavy đẹp

Sau khi cắt xong, bạn sẽ có một mái tóc bồng bềnh đúng nghĩa và sẽ không cần tốn nhiều thời gian cho việc chăm sóc hay tạo kiểu mỗi khi chuẩn bị phải ra ngoài như nhiều kiểu khác hiện nay. 

Những kiểu tóc cho người trán cao

Bạn chỉ cần dùng sáp là đã có thể cố định được nếp tóc. Tuy nhiên, lưu ý cho các chàng trai trán cao rằng kiểu tóc này chỉ nên được lựa chọn khi bạn là một người có gương mặt hình vuông chữ điền.

VII. Kiểu tóc nam ép thẳng

Nếu bạn sở hữu mái tóc thẳng, chúng tôi khuyên bạn nên giữ mái tóc của mình, bởi bạn hoàn toàn có thể tạo ra một kiểu tóc quyến rũ và trưởng thành chỉ với những bước đơn giản nhờ sự trợ giúp của nước hoặc gel vuốt tóc. 

Những kiểu tóc cho người trán cao

Bạn hãy chải tóc sang một bên, chia theo tỉ lệ 3 – 7 (tức là bạn sẽ để ngôi lệch). Trông bạn sẽ hoàn hảo hơn khi làm công việc văn phòng hoặc với phong cách của doanh nhân.

Tìm hiểu: Phương pháp cấy tóc cho người trán cao

Nếu bạn đang muốn đối phó với tình trạng trán cao rộng thì đừng nên bỏ qua những gợi ý mà chúng tôi vừa chia sẻ phía trên nhé! Với những kiểu tóc cho người trán cao rộng này sẽ tạo nên sự thay đổi kỳ diệu cho khuôn mặt bạn đấy! 

Cùng chuyên mục
    Thực phẩm giúp mọc lông mày
    [Bật Mí] Top 7 thực phẩm giúp mọc lông mày nhanh hiệu quả

    Những loại thực phẩm giúp mọc lông mày nhanh và hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được cặp chân mày đẹp, sắc sảo và phù hợp với tổng thể khuôn mặt, tạo nên thần thái riêng biệt, nét quyến rũ bất ngờ đối với cả nam và nữ giới.

    Uống gì để tóc nhanh dài và hạn chế tình trạng gãy rụng?

    Có thể bạn đã biết đến những phương pháp chăm sóc tóc, kích thích mọc tóc bên ngoài bằng nguyên liệu tự nhiên. Thì ở bài viết này chúng tôi sẽ đề cập đến sự tác động từ bên trong. Cùng với các loại thuốc, sản phẩm chăm sóc tóc thì những loại nước ép, […]

    Cách mọc tóc nhanh dành cho nam
    5 cách mọc tóc nhanh cho nam giới hiệu quả tức thì

    Rụng tóc, tóc ít, mọc chậm không chỉ là tình trạng thường xảy ra ở chị em mà còn là nỗi lo lắng chung của cánh mày râu. Vậy với nam giới, làm sao để cải thiện tình trạng rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh lại an toàn hiệu quả?. Hãy tham khảo 5 […]

    Dầu gọi cho tóc dầu
    Top 5 loại dầu gội cho tóc dầu tốt nhất hiện nay

    Da dầu thường làm tóc bết dính và dễ gãy rụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn sử dụng dầu gội một cách đại trà, chưa biết dùng các loại dầu gội cho tóc dầu chuyên biệt. Vậy hãy tham khảo top 5 loại dầu gội cho tóc dầu tốt nhất hiện nay để lựa chọn […]