Tìm hiểu phương pháp cấy tóc cho người trán cao


Đối với nhiều người phương pháp cấy tóc cho người trán cao còn khá mới mẻ. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về phương pháp này, bài viết dưới đây sẽ review chi tiết những ai có nhu cầu cấy tóc cũng như tìm hiểu chi phí mỗi ca cấy tóc là bao nhiêu?

I. Người trán cao với những quan niệm xưa

Người xưa thường có quan niệm, những người sở hữu trán cao là những người thông minh. Tuy nhiên, đối với thế hệ trẻ ngày nay cho rằng trán dô làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến gương mặt thiếu sắc sảo và mất đi sự cân đối.

Với sự tiến bộ của xã hội hiện đại, yếu tố thẩm mỹ, vẻ đẹp bên ngoài được nhiều người chú trọng. Do đó, dịch vụ cấy tóc cho người trán cao được rất nhiều người trán cao quan tâm.

II. Các phương pháp cấy tóc cho người trán cao

Đối với những người trán cao, cấy tóc được coi là phương pháp giúp hạ thấp đường chân tóc, đem đến sự cân đối cho gương mặt. Hiện nay, có 2 phương pháp cấy tóc là cấy tóc sinh học và cấy tóc tự thân. Trong đó, phương pháp cấy tóc tự thân được giới chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ.

Cấy tóc cho người trán cao

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là sử dụng nang tóc khỏe mạnh của chính khách hàng để cấy vào vị trí trán cao, điều chỉnh đường chân tóc, ứng dụng kỹ thuật cấy ít xâm lấn, không để lại sẹo, thời gian phục hồi nhanh, không cần nằm viện, không xảy ra hiện tượng đào thải. Cấy tóc tự thân mang lại hiệu quả trên 95%, giúp bạn lấy lại vẻ tự tin, tính thẩm mỹ cao, bền lâu mãi mãi.

III. Cấy tóc cho người trán cao hết bao nhiêu tiền?

Chi phí cấy tóc cho người trán cao nói riêng và cấy tóc nói chung còn tùy thuộc vào số nang tóc và kỹ thuật cấy ghép. Cụ thể như sau:

– Cấy tóc tự thân FUE: 42,000 VNĐ/đv nang tóc

– Cấy tóc tự thân HAT: 56,000 VNĐ/đv nang tóc

– Cấy tóc trên sẹo

  • Diện tích (3*3)cm: Từ 17.500.000 VNĐ/ca
  • Diện tích từ (3*3) đến (5*5)cm: Từ 28.000.000 VNĐ/ca
  • Diện tích trên (5*5)cm: tính phí trên số đơn vị nang tóc

Hiện nay công nghệ cấy tóc tự thân FUE và HAT là công nghệ cấy tự thân tiên tiến nhất. Công nghệ này đang được sử dụng tại Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế, đây cũng là cơ sở đầu tiên và duy nhất chuyên sâu về lĩnh vực cấy ghép nang lông được Bộ y tế cấp phép hoạt động.

Cấy tóc cho người trán cao

Chỉ tính riêng năm 2018, Phòng khám đã điều trị và cấy ghép cho hơn 1000 ca đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Nếu bạn đang sở hữu vùng trán cao, sẹo trên da đầu có nhu cầu cấy tóc tại phòng khám có thể tìm hiểu thông tin qua những gợi ý dưới đây.

Địa chỉ phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế

Cơ sở 1:  Tầng 2, số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Website: Cayghepthammy.com

Hotline: 024 3219 1111. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website chat hoặc để lại số điện thoại dưới khung chat để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Trên đây là một số thông tin về phương pháp cấy tóc cho người trán cao cũng như chi phí cấy tóc. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn.

Nguồn: https://cayghepthammy.com/cay-toc-cho-nguoi-tran-cao/

Cùng chuyên mục
    Gợi ý 9+ cách làm mềm tóc nam khỏe đẹp mỗi ngày

    Tóc cứng và khô xơ là tình trạng không chỉ của chị em mà ngay cả cánh mày râu cũng có thể gặp phải. Tóc cứng mất đi thẩm mỹ, khô xơ cũng khiến tóc dễ gãy rụng. Chưa cần đến các spa chuyên nghiệp, bạn cũng có thể giải quyết xơ rối bằng cách […]

    hói đầu di truyền từ ai
    Hói di truyền từ ai? Giải pháp khắc phục hói di truyền nhanh chóng

    Hói đầu di truyền là nỗi “ám ảnh” của không ít người, nhất là nam giới trẻ tuổi. Những mảng đầu trơn nhẵn khiến các chàng mất đi sự tự tin, phong độ khi giao tiếp. Nhiều người đã chọn cạo trọc, đội tóc giả hoặc mải miết tìm kiếm, thử nghiệm các giải pháp […]

    Nguyên nhân hói đầu
    Nguyên nhân gây hói đầu và cách điều trị hói hiệu quả

    Hói đầu là một dạng rối loạn tự miễn xảy ra ở cả nam và nữ, mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe tuy nhiên hói đầu lại chính là nỗi ám ảnh, tạo cảm giác tự ti, đem lại những cảm xúc tiêu cực cho người bị mắc phải.

    Cách làm tóc mọc ở trán
    MÁCH NHỎ 7 CÁCH LÀM TÓC MỌC Ở TRÁN NHANH ĐẾN BẤT NGỜ

    Câu hỏi:  Em năm nay 30 tuổi. 3 tháng gần đây em thấy tóc ở vùng trán rụng nhiều hơn bình thường. Mỗi lần bỏ mũ bảo hiểm sẽ thấy tóc vương lại trong mũ. Gội đầu hoặc vuốt tóc đều thấy tóc rụng. Em rất sợ bị hói trán. Liệu có cách làm tóc […]