Top 5 địa chỉ khám rụng tóc ở Hà Nội hiệu quả nhất hiện nay


Rụng tóc, hói đầu càng để lâu càng khó điều trị. Tham khảo Top 5 địa chỉ khám rụng tóc ở Hà Nội uy tín dưới đây để có đầy đủ thông tin về những địa chỉ khám rụng tóc tại Hà Nội uy tín và chất lượng.

I. Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế

– Cơ sở 1:  Tầng 2, số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Cơ sở 2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

– Hotline: 024 3219 1111

– Thời gian làm việc: 07:30 – 20:00 (tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ Tết).

Website: Cayghepthammy.com

Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế là địa chỉ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên sâu về lĩnh vực trị liệu tóc và cấy ghép tóc công nghệ cao được Bộ y tế cấp phép hoạt động. Đây cũng là một trong top 5 địa chỉ khám rụng tóc ở Hà Nội an toàn, uy tín.

Khám rụng tóc ở Hà Nội

Các ca trị liệu rụng tóc tại bệnh viện được trực tiếp thực hiện bởi các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, gồm có:

  • Bác sĩ Chuyên khoa cấp 1 ngành nội Đinh Thị Nhung, Đại diện trưởng Viện Nghiên Cứu Tế Bào Gốc Tự Thân EHL Bio – Bệnh Viện Diet Seoul, Hàn Quốc tại Việt Nam.
  • Bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn, Thạc sĩ ngoại tại Học Viện Quân Y, Giảng dạy tại Cao đẳng Y tế Phú Thọ, Bác sĩ chuyên khoa Ngoại tại Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ.

Ngoài ra, 100% trang thiết bị của phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài, kỹ thuật điều trị áp dụng công nghệ cao hiện đại bậc nhất cả nước. Chỉ tính riêng năm 2018, Phòng khám đã tiếp nhận và điều trị hàng nghìn trị liệu và cấy ghép công nghệ cao, đem đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

II. Bệnh viện Bạch Mai

– Địa chỉ: 78 đường Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội .

– Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Bảy (sáng từ 6h30 đến 12h và chiều từ 13h30 đến 18h).

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện công hàng đầu Việt Nam với rất nhiều chuyên khoa nổi tiếng. Trong đó khoa Da liễu là một trong những chuyên khoa nổi tiếng chữa các bệnh liên quan đến da liễu bao gồm khám chữa các bệnh liên quan đến tóc và da đầu.

Khám rụng tóc ở Hà Nội

Bệnh viện ứng dụng rất nhiều công nghệ tiến tiến để điều trị rụng tóc như: xét nghiệm chuyên khoa, chăm sóc da bằng tế bào gốc, laser CO2… Mỗi ngày, bệnh viện khám chữa cho rất nhiều bệnh nhân vì vậy bạn nên chú ý đến thời gian làm việc của bệnh viện.

III. Khám rụng tóc ở Bệnh viện Da liễu Trung ương

Khám rụng tóc ở Hà Nội

– Địa chỉ: Số 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương là một trong những địa chỉ khám rụng tóc ở Hà Nội uy tín, bệnh viện cũng là chuyên khoa đầu ngành về da liễu trên toàn quốc. Tại đây, có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong thăm khám, chữa trị các bệnh lý liên quan đến da liễu, trong đó có điều trị rụng tóc.

IV. Bệnh viện 103

Khám rụng tóc ở Hà Nội

– Địa chỉ: Số 261 đường Phùng Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội 

– Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu (Sáng: 8h đến 12h và chiều: 13h30 đến 17h)

Bệnh viện 103 thuộc top địa chỉ khám rụng tóc tại Hà Nội uy tín, đây cũng là một trong những bệnh viện thuộc sự quản lý của bộ Quốc Phòng có nhiều bác sĩ giỏi trong lĩnh vực da liễu. Với nhiều năm kinh nghiệm điều trị, nghiên cứu, các y bác sĩ ở đây đã giúp nhiều bệnh nhân chữa khỏi bệnh rụng tóc.

V. Khoa Da liễu dị ứng – Bệnh viện 108

– Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 00:07 – 17:30

Khoa Da liễu dị ứng, Bệnh viện 108 là cơ sở chuyên điều trị những bệnh lý về da liễu, dị ứng, rụng tóc… ứng dụng phương pháp chữa bệnh bằng laser hiện đại, tân tiến và hiệu quả. Đây cũng là một trong những địa chỉ khám rụng tóc tại Hà Nội bạn không nên bỏ qua.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn. Chúc các bạn có đầy đủ thông tin về những địa chỉ khám rụng tóc tại Hà Nội uy tín và chất lượng.

Cùng chuyên mục
    màu tóc hot 2022
    TOP 10 màu tóc hot 2022 dẫn đầu xu hướng khiến giới trẻ mê mệt

    Thực tế việc F5 diện mạo cho bản thân trở nên thu hút, tự tin hơn không khó! Chỉ cần thay đổi kiểu tóc, nhuộm 1 màu mới là đã đủ để gương mặt sáng bừng, hợp xu hướng và thu hút mọi ánh nhìn rồi. Vậy, bạn đã biết các màu tóc hot 2022 […]

    rụng tóc uống vitamin gì
    Rụng tóc uống vitamin gì để phục hồi thể trạng ban đầu?

    Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng tóc khô yếu, gãy rụng chính là thiếu hụt vitamin trong khẩu phần ăn hàng ngày. Vậy khi bị rụng tóc uống vitamin gì để nhanh chóng phục hồi khi hư tổn? Vitamin là một chất cần thiết cho hoạt động sống của cơ thể, nhất […]

    Tóc thưa ở xoáy – Nguyên nhân và cách điều trị phù hợp

    Tóc thưa ở xoáy đầu là một kiểu rụng tóc phổ biến. Không gây hại đến sức khỏe, nhưng lại ảnh hưởng tới tâm lý là trở ngại trong sinh hoạt, cuộc sống. Vậy tóc thưa ở xoáy nguyên nhân do đâu và cách điều trị nào hiệu quả nhất? Hãy cùng tìm hiểu trong […]

    Top 5 Địa chỉ cấy tóc tại Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng

    Cấy tóc (Cấy tóc tự thân) là một phương pháp thẩm mỹ cho mái tóc giúp che đi phần khuyết điểm tóc mọc thưa, mỏng, hói đầu, lấy lại nét đẹp tự nhiên cũng như sự tự tin vốn có. Tuy nhiên, để thủ thuật này đạt hiệu quả cao nhất bạn cần lựa chọn […]