TÌM HIỂU: CẤY TÓC Ở ĐÂU TỐT NHẤT?


Cấy tóc ở đâu tốt nhất? là câu hỏi của rất nhiều người để khắc phục tình trạng rụng tóc hói đầu, nhanh chóng sở hữu mái tóc dày bồng bềnh tự nhiên sao cho hiệu quả và an toàn nhất. Vì vậy còn chờ gì nữa hãy cùng tham khảo những thông tin hữu ích lựa chọn địa chỉ cấy tóc tự thân trong bài viết dưới đây nhé!

I. Các tiêu chí đánh giá địa chỉ cấy tóc ở đâu tốt nhất

Để lựa chọn địa chỉ cấy tóc ở đâu tốt nhất thì phải đáp ứng đủ các yếu tố sau:

– Địa chỉ phòng khám phải được cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế

– Sở hữu công nghệ cấy tóc tiên tiến, mới nhất an toàn và mang đến hiệu quả cao

– Sau khi phẫu thuật cấy tóc phải mang đến hiệu quả như cam kết

– Quá trình cấy tóc chuẩn, tỉ mỉ hiệu quả và an toàn

– Có cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ các phương tiện máy móc để phục vụ cho công tác khám và chữa bệnh.

– Có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, hiệu quả có đạt được hay không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ. Vì vậy cần phải tìm cơ sở có bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy tóc.

Xem thêm: Cấy tóc là gì? Cấy tóc hết bao nhiêu tiền

I. Một cơ sở cấy tóc hiệu quả, uy tín cần có những yếu tố gì?

Bởi vậy mà khi lựa chọn địa chỉ cấy tóc, bạn không thể bỏ qua 5 yếu tố quan trọng dưới đây:

– Giấy phép hoạt động

Đây chắc chắn là tiêu chí đầu tiên của bất kì cơ sở khám chữa nào. Giấy phép của Bộ Y Tế là minh chứng cho năng lực và khả năng chịu trách nhiệm của cơ sở. Quyền lợi của khách hàng sẽ được đảm bảo bởi pháp luật và Bộ Y Tế.

– Hệ thống thiết bị tiên tiến, hiện đại

Các thiết bị kiểm tra và điều trị cần phải được chọn lọc cẩn thận. Nếu các loại máy này được nhập khẩu nguyên chiếc thì độ an toàn sẽ rất cao. Đồng thời nó cũng thể hiện khả năng đầu tư trang thiết bị của viện. Bạn cũng sẽ an tâm hơn bởi da đầu rất nhạy cảm, cần được chăm sóc cẩn thận.

Cấy tóc ở đâu tốt nhất

– Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm

Dù trang thiết bị hiện đại nhưng kết quả vẫn sẽ nằm ở tay nghề bác sĩ. Có câu: “viên đá trong tay thiên tài còn hơn dao nhọn trong tay kẻ ngu”. Bởi vậy chúng ta luôn muốn tìm bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm khi đi chữa bệnh. Đặc biệt hơn khi cấy tóc rất cần sự tỉ mỉ.

– Chính sách sau điều trị

Quá trình chăm sóc sau chữa bệnh quan trọng không kém lúc chữa bệnh. Nếu được sự trợ giúp tận tình thì khả năng hồi phục sẽ rất nhanh. Đây cũng là điều bạn nên lưu ý khi được tư vấn lựa chọn cơ sở chữa bệnh. Chính sách này phải bao gồm chế độ chăm sóc cũng như bảo hành.

– Nhận được đánh giá tốt từ phía khách hàng

Trăm lời quảng cáo chẳng bằng một lời giới thiệu từ chị em. Dám chắc rằng bạn sẽ chẳng thể đến một nơi mà khách hàng lúc trước chê bai. Một thước đo gần như là quan trọng nhất khi bạn lần đầu đến một cơ sở điều trị. Vậy nếu không có ai quen biết để hỏi thì sao? Hãy xem cơ sở đó có đầy đủ ảnh bệnh nhân điều trị trước đó hay không. Nó sẽ cho bạn cái nhìn chính xác hơn.

III. Cấy tóc ở đâu tốt nhất

Với những quý ông bị rụng tóc, thưa tóc, hói đầu, họ thường tìm hiểu địa chỉ cấy tóc trên mạng hoặc thông qua sự giới thiệu của bạn bè. Tuy nhiên “Cấy tóc ở đâu tốt nhất?” lại là câu hỏi khó có lời giải. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý một số địa chỉ cấy tóc hợp lý và được nhiều người lựa chọn nhất.

1. Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế

Cấy tóc ở đâu tốt nhất thì phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực này. Cũng chính là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị các vấn đề về tóc, mi và râu, lông mày trên cơ thể. Đặc biệt áp dụng công nghệ cấy ghép tóc tự thân xóa tan tình trạng hói đầu lâu năm, rụng tóc và các vấn đề về vô mao hay thẩm mỹ lông mày, râu làm hài lòng tất cả khách hàng, cho dù là người khó tính nhất.

Cấy tóc ở đâu tốt nhất

Cấy tóc tại Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế bạn nhận được những ưu điểm vượt trội sau:

– Không để lại sẹo sau quá trình điều trị

– Không có phản ứng bị đào thải vì đây là quá trình cấy tóc tự thân

– Tỉ lệ nang tóc khỏe lớn hơn 98% và tự thích nghi sinh trưởng tự nhiên

– Cơ sở 1: số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Cơ sở 2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, quận 3, Tp HCM

– Hotline: 024 3219 1111

– Website: https://cayghepthammy.com

– Facebook: https://www.facebook.com/38nguyendu/

– Bác sĩ sẽ tư vấn, đặt lịch khám và nhận ưu đãi tại:Cấy tóc ở đâu tốt nhất

2. Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là địa chỉ làm đẹp được cấp bằng chứng nhận từ Bộ Y tế, áp dụng đa dạng các giải pháp chữa hói đầu với 4 công nghệ: Cấy tóc sinh học Biofibre, cấy tóc tự thân Bio Hair Transplant, trị rụng tóc bằng tế bào gốc Bio Hair và trị rụng tóc Filler Hair.

Cấy tóc ở đâu tốt nhất

Đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á hùng hậu, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực cấy tóc nói riêng và phẫu thuật thẩm mỹ nói chung. Tất cả các bác sĩ đều tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, có quá trình tu nghiệp tại nước ngoài. Mảng cấy ghép tóc này là nhóm dịch vụ phát triển muộn nhất của Đông Á với chỉ khoảng 2 năm kinh nghiệm. Tại cơ sở Hà Nội, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á được đầu tư cơ sở vật chất và quy trình cấy tóc hiện đại, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn cho bệnh nhân.

Địa chỉ: Số 212 Kim Mã, Q. Ba Đình

3. Thẩm mỹ viện KangNam

Cấy tóc ở đâu tốt nhất thì không thể bỏ qua được Thẩm mỹ viện KangNam vì đây là cơ sở có tiếng trên thị trường thẩm mỹ cũng như cấy tóc sinh học.

TMV KangNam là thương hiệu lớn, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về cấy tóc phức tạp, cơ sở vật chất tại KangNam rất hiện đại, sang trọng thiết kế theo phong cách Châu u. Các bác sĩ tại TMV KangNam có kinh nghiệm lâu năm đạt được nhiều thành tựu lớn. Trang thiết bị cùng công nghệ cấy tóc tại Kangnam mạnh về sinh học, đảm bảo hiệu quả dài mượt và che phủ vùng hói đầu nhanh chóng.

Cấy tóc ở đâu tốt nhất

Chi Phí cấy tóc sinh học tại Kangnam cũng tương đối cao, không phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, giờ đây nhiều khách hàng không muốn dùng các sợi tóc sinh học, TMV Kangnam thì lại không đáp ứng được điều đó.

Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam.

4. Viện thẩm mỹ Dr. Hải Lê

Cấy tóc ở đâu tốt nhất thì không thể thiếu Viện thẩm mỹ Y khoa Dr. Hải Lê nổi tiếng với công nghệ hiện đại, độc quyền cấy tóc sinh học chất liệu cao Biofibre. Đây là sợi tóc nhân tạo có kết cấu giống với 90% tóc thật, được sản xuất bởi tập đoàn Medicap Ltd Châu Âu. Tuy nhiên, với việc độc quyền 1 công nghệ cấy tóc, nếu vô tình xảy ra sai sót sẽ rất khó điều trị. Đây cũng chính là rào cản khá lớn để khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ này.

Cấy tóc ở đâu tốt nhất

Cơ sở 1: 36 Đỗ Quang – Cầu Giấy– Hà nội

Cơ sở 2: 314 Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà nội.

5. Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân

Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân áp dụng công nghệ cấy tóc tự thân. Đây là phương pháp có tính an toàn cao nhờ thủ thuật không bóc tách, không phẫu thuật. Ngoài ra sợi tóc tự thân sẽ sinh sống và phát triển như tóc thật. Phương pháp này được thực hiện trực tiếp bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực cấy tóc và hỗ trợ điều trị da công nghệ cao, thực hiện theo quy trình chuẩn, đảm bảo mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ vượt xa ngoài sự mong đợi.

Địa chỉ: 83B Đê La Thành, Hà Nội

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc cấy tóc ở đâu tốt nhất? nhanh chóng lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp để sở hữu mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe tự nhiên!

Cùng chuyên mục
    Giải đáp thắc mắc: Hói đầu có chữa được không?

    Hói đầu là bệnh lý xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó lại làm mất thẩm mỹ, tâm lý của người không may mắc phải. Vậy hói đầu có chữa được không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

    Kem tẩy lông veet có tốt không
    Giải đáp thắc mắc kem tẩy lông Veet có tốt không?

    Để sở hữu làn da mịn màng không sợi lông nhiều chị em sử dụng phương pháp loại bỏ bằng kem tẩy lông Veet đang được nhiều người tìm kiếm trên thị trường. Tuy nhiên kem tẩy lông Veet có tốt không thì chưa ai kiểm chứng được, hãy cùng tìm hiểu về loại kem […]

    Lông mày có tác dụng gì
    Lông mày có tác dụng gì?

    Nhiều người vẫn nghĩ rằng, lông mày ngoài việc làm đẹp thì không còn tác dụng khác. Vậy điều này có đúng không? Lông mày có tác dụng gì? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

    phương pháp cấy tóc mới nhất
    Tiết lộ về phương pháp cấy tóc mới nhất chữa khỏi hói đầu rụng tóc

    Rụng tóc, hói đầu đang là tình trạng mà nhiều người gặp phải và khi gặp phải tình trạng này thì phương pháp cấy tóc được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Dưới đây chúng tôi sẽ tiết lộ cho mọi người phương pháp cấy tóc mới nhất hiện nay đã giúp hàng triệu […]