Review: Địa chỉ cấy lông mu an toàn và uy tín nhất


Bạn đang có nhu cầu cấy lông mu, nhưng vẫn còn đắn đo vì không biết địa chỉ cấy lông mu ở đâu sẽ an toàn và hiệu quả tuyệt đối, tham khảo thông tin dưới đây để có câu trả lời.

Mặc dù chưa có một kết luận nào chứng minh “Nữ giới không có lông mu, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, mang đến xui xẻo cho nhà chồng”. Nhưng quan niệm này đã ăn sâu vào tiềm thức của người Á Đông, khiến không ít phụ nữ phải chịu tủi nhục khi về nhà chồng.

I. Tác dụng của lông mu

Không thể phủ nhận “tác dụng của lông mu” đặc biệt đối với vùng kín, nó có tác dụng bảo vệ vùng kín tránh khỏi bụi bẩn và các loại vi khuẩn xâm hại vào sâu bên trong âm đạo; giảm sự cọ xát, va chạm với quần áo. Ngoài ra, lông vùng kín còn có sức quyến rũ đặc biệt đối với bạn tình, giúp cuộc yêu của bạn trở lên thăng hoa hơn.

Cấy lông mu

Theo 1 cuộc khảo sát nhỏ về vấn đề “lông vùng kín” hầu hết các đấng mày râu đều thừa nhận rằng, nữ giới có lông vùng kín nhìn sẽ quyến rũ hơn so với việc nhẵn nhụi như em bé.

II. Không có lông vùng kín – Nguyên nhân do đâu?

Không có lông vùng kín hay còn được gọi là hiện tượng “vô mao” chưa có nguyên nhân chính xác nhưng có thể do các yếu tố như: yếu tố di truyền, rối loạn nội tiết tố sinh dục trong quá trình dậy thì. Nếu thật sự liên quan đến nội tiết tố, sẽ khiến cả 3 vòng, trong đó có bộ phận sinh dục không phát triển sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc thụ thai của nữ giới.

Cấy lông mu

Tuy nhiên, nếu tất cả đều diễn ra bình thường chỉ là không có lông vùng kín thì điều này không nói lên được điều gì. Theo các chuyên gia về da liễu, những người này vẫn sinh con bình thường.

III. Quan niệm vô mao ở nữ giới

Trong thực tế, rất nhiều phụ nữ đã gặp bất hạnh do quan niệm cho rằng khi người đàn ông lấy vợ “vô mao” sẽ gặp xui xẻo về đường làm ăn, không công danh sự nghiệp. Cay nghiệt hơn là lời đồn người đàn ông đó có thể chết bất đắc kỳ tử, hoặc không con nối dõi. Đây cũng là lý do khiến nhiều cuộc hôn nhân chấm dứt vì phát hiện vợ mình vô mao.

“Xem thêm: Phụ nữ vô mao – nỗi khổ khó nói nên lời

Vì sợ những quan niệm khắc nghiệt này, nhiều chị em phụ nữ đã chọn phương pháp cấy lông mu để giữ lửa cho hôn nhân. Tuy nhiên, lại đắn đo về địa chỉ cấy ghép.

III. Review – Địa chỉ cấy lông mu an toàn

Sự thật là dịch vụ cấy lông vùng kín khá thịnh hành trên thế giới, tuy nhiên phương pháp này chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam và ít có cơ sở chuyên sâu, duy nhất chỉ có phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế – 38 Nguyễn Du, Hà Nội.

Cấy lông mu

  • Đây là cơ sở uy tín, chuyên sâu về dịch vụ cấy ghép lông như: tóc, lông vùng kín, mày, râu, lông ngực… được Bộ y tế cấp phép hoạt động.
  • Ngoài ra, kỹ thuật cấy lông mu sử dụng kỹ thuật hiện đại bằng phương pháp cấy tự thân HAT, không để lại sẹo, không đau, an toàn, khả năng phục hồi nhanh.
  • Định hình dáng vùng kín đạt chuẩn, mang tính thẩm mỹ cao.
  • Môi trường cấy hoàn toàn vô trùng.
  • Phòng khám này cũng cam kết nếu điều trị không hiệu quả sẽ hoàn tiền.
  • Chỉ tính riêng với năm 2018, Phòng khám đã cấy ghép hơn 1000 ca cấy ghép lông, mang đến sự hài lòng cho khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.
  •  Xem thêm hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy lông vùng kín : TẠI ĐÂY

Nếu muốn hiểu rõ hơn về phương pháp cấy lông mu, bạn hãy trực tiếp ghé qua Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế:

Cơ sở 1: số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, quận 3, Tp HCM
Hotline: 024 3219 1111
– Bác sĩ sẽ tư vấn, đặt lịch khám và nhận ưu đãi tại: cayghepthammy.com

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên cấy lông vùng kín ở đâu thì phòng khám cấy ghép tóc Y học Quốc tế là địa chỉ số 1 bạn nên lựa chọn.

Cùng chuyên mục
    cạo lông vùng kín nam
    Cạo lông vùng kín nam có ảnh hưởng gì không?

    Có nhiều quan điểm khác nhau về việc cạo lông vùng kín nam giới, người cho rằng “cậu nhỏ” um tùm mới thể hiện sự nam tính, số khác lại phản bác dọn “hàng” sạch sẽ thì mới tốt cho “chuyện yêu”. Tuy nhiên, nhiều người cũng băn khoăn và lo lắng không biết cạo […]

    phu-nu-vo-mao-(3)
    Phụ nữ vô mao – nỗi khổ khó nói nên lời

    Nhiều bi kịch éo le xảy ra ở phụ nữ vô mao. Không có lông mu thì đã sao, chẳng lẽ đó là cái tội khiến chị em sống không hạnh phúc?

    Ngứa lông mu vào ban đêm – Nguyên nhân và cách điều trị kịp thời

    Ngứa lông mu vào ban đêm sẽ khiến bạn mệt mỏi và khó chịu, tình trạng này xảy ra ở cả nam và nữ giới. Vậy ngứa lông mu nguyên nhân là gì? cách điều trị ngứa lông mu vào ban đêm như thế nào? Tất cả sẽ có trong bài viết sau đây. Bị […]

    [ Giải Đáp ]: Đàn ông có nên cạo lông vùng kín không?

    Không chỉ nữ giới, cánh mày râu cũng cảm thấy rất bất tiện khi “cậu em” của mình phải sống trong khu rừng dày rậm. Vậy đàn ông có nên cạo lông vùng kín không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời ở bài viết này nhé! Lông mu ở vùng kín có […]