Con gái không có lông mu – Tâm sự giấu kín của chị em


Trào lưu cạo, tẩy lông vùng kín những năm gần đây được nhiều người yêu thích. Thế nhưng, con gái không có lông mu lại là câu chuyện thầm kín ít được thổ lộ. Nằm ở phần nhạy cảm nhất của cơ thể, lông mu không chỉ phản ánh thể trạng sức khỏe hay giữ nhiệm vụ bảo vệ vùng kín khỏi những tác nhân gây hại mà còn nặng về ý nghĩa phong thủy, nhất là đối với phái đẹp ở các nước Á Đông, trong đó có Việt Nam.

I. Lông mu và quan niệm “vô mao bần chí tử”

Không có lông mu thì nghèo đến chết” là quan niệm tồn tại từ thời phong kiến đến nay vẫn hằng ngày đe dọa đẩy hạnh phúc của biết bao gia đình tới bờ vực.

Trải qua hàng nghìn năm, quan niệm không có lông mu sẽ mang đến những điều không may mắn, khó sinh nở khiến biết bao người phụ nữ phải gánh chịu đòn roi, kì thị của dư luận.

Không chỉ rước xui xẻo cho bản thân, “vô mao bần chí tử” còn quy chụp sự xui xẻo từ người vợ, người mẹ còn có thể lây sang chồng con, cản trở sự nghiệp làm ăn, công danh không thành đạt.

Thực tế, lông vùng kín lưa thưa hay nhẵn nhụi phụ thuộc vào lượng androgen trung bình trong cơ thể bị thiếu. Đặc tính di truyền và yếu tố nội tiết là nguyên nhân khiến vùng kín không có lông.

Theo các chuyên gia, tỷ lệ phụ nữ thiếu hoặc vô mao thực tế không cao, chỉ khoảng 2,5%. Bên cạnh đó, nam giới cũng có thể chung cảnh thiếu phần lông vùng kín này.

II. Lông mu có quan trọng không?

Mỗi bộ phận trên cơ thể được sinh ra đều giữ một chức năng và nhiệm vụ riêng. Trong đó, lông vùng kín phát triển minh chứng cho sự trưởng thành về giới tính, thể hiện nét gợi cảm, quyến rũ đối phương, đồng thời cũng là gia vị của tình yêu, của hạnh phúc gia đình trong chuyện chăn gối, duy trì giống nòi.

con gái không có lông mu

Về mặt sinh học, lông vùng kín được sản sinh và trở thành tấm lá chắn bảo vệ vùng kín trước sự xâm hại của vi khuẩn, chặn bụi bẩn, giữ ẩm và điều hòa nhiệt độ ổn định cho cơ quan sinh dục. Vùng lông mà nhiều chị em mong muốn cạo, tẩy này còn là tấm lót giảm cọ xát phần nhạy cảm vào quần áo hay ngay cả khi quan hệ.

Từ vai trò quan trọng của lông mu cho tới những quan niệm không tốt khiến nhiều chị em tìm tới các biện pháp cải thiện.

III. Làm thế nào để thoát cảnh “vô mao”?

Con gái không có lông mu xảy ra chủ yếu do yếu tố bẩm sinh. Khác với trường hợp rụng lông do thay đổi nội tiết, tác dụng phụ của thuốc, “vô mao” không thể chữa trị bằng việc sử dụng thuốc kích thích mọc lông hay thay đổi chế độ ăn uống hàng ngày. Khi này, chị em cần đến sự can thiệp từ bên ngoài với công nghệ cấy lông tự thân.

Với sự phát triển của y học hiện đại đã phát triển được phương pháp cấy lông tự thân, mang đến hy vọng cho nhiều người trong chuyện làm đẹp, che đi những khuyết điểm nhỏ nơi vùng kín chỉ sau từ 2-4 giờ làm thủ thuật.

con gái không có lông mu

Từ những thiết bị chuyên dụng, các bác sĩ sẽ lấy những nang tóc khỏe mạnh trên chính cơ thể khách hàng để cấy ghép. Khác với cấy lông sinh học, việc lấy trực tiếp nang tóc trên cơ thể để cấy ghép tự thân sẽ giúp tăng độ tương thích, không đào thải, biến chứng hay dị ứng, tỷ lệ lông mọc bình thường trên 95%.

Tham khảo: 5 cách chữa rụng lông mu dễ dàng hơn bao giờ hết

Thủ thuật cấy được thực hiện không đụng tới dao kéo, không đau, không sẹo, an toàn tuyệt đối. Chỉ sau khoảng 8-9 tuần, lông mao mới sẽ mọc dài và ổn định trọn đời, phù hợp với phần da vùng kín. Không chỉ giống về ngoại hình, lông mu được cấy sẵn sàng đảm nhiệm vai trò, chức năng như lông mu thực thụ.

Cấy lông tự thân được chuyên gia đánh giá là thủ thuật đơn giản, an toàn và hiệu quả. Tuy vậy, để thực hiện cấy ghép, nhất là nơi vùng kín nhạy cảm vẫn cần được thăm khám và điều trị tại các cơ sở, phòng khám uy tín.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng không có lông mu, quan tâm đến phương pháp cấy lông vùng kín và muốn tư vấn có thể liên hệ:

Website: cayghepthammy.com

Facebook: https://www.facebook.com/38nguyendu/
Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế:
Cơ sở 1: Số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nôi
Cơ sở 2: Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM
Hotline: 024.3219.1111

>>> Xem thêm hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy lông vùng kín:  TẠI ĐÂY

Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục
    Có nên cạo lông vùng kín nam
    Có nên cạo lông vùng kín nam hay không?

    Có nên cạo lông vùng kín nam hay không? Đây là vấn đề băn khoăn của nhiều đấng mày râu. Vậy chăm sóc vùng kín thế nào là đúng cách hay tham khảo thông tin từ bài viết dưới đây. Mỗi một bộ phận trên cơ thể con người đều có những vai trò nhất […]

    Địa chỉ cấy lông mu
    Điểm danh 3 địa chỉ cấy lông mu uy tín không thể bỏ qua

    Để thay đổi quan niệm phụ nữ không có lông mu mang xui xẻo cho nhà chồng. Nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn biện pháp cấy lông mu để giảm thiểu áp lực và tân trang lại cô bé. 5 địa chỉ cấy lông uy tín dưới đây sẽ là thông tin hữu […]

    Điều trị lông mọc ngược ở vùng kín như thế nào?

    Lông mọc ngược ở vùng kín xuất hiện là điều tồi tệ mà không chị em nào muốn gặp phải. Nó tạo ra những cục u nhỏ (nốt sần) hay mụn sưng có mủ gây ra cảm giác khó chịu. Nhưng nếu biết cách trị lông mọc ngược ở vùng kín, bạn sẽ nhanh chóng […]

    bị ngứa lông mu vùng kín
    Bị ngứa lông mu vùng kín phải làm sao? Nguyên nhân và cách điều trị

    Bị ngứa lông vùng kín ảnh hưởng không nhỏ tới bộ phận âm đạo, vì vậy cần biết được nguyên nhân gây ra tình trạng này ở chị em phụ nữ từ đó có cách điều trị thích hợp nhất.