Top 5 loại dầu gội cho tóc dầu tốt nhất hiện nay


Da dầu thường làm tóc bết dính và dễ gãy rụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn sử dụng dầu gội một cách đại trà, chưa biết dùng các loại dầu gội cho tóc dầu chuyên biệt. Vậy hãy tham khảo top 5 loại dầu gội cho tóc dầu tốt nhất hiện nay để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

I. Dầu Gội cho tóc dầu Biotin & Collagen OGX

Dầu gọi cho tóc dầu

Xuất xứ: Mỹ

Hãng sản xuất: OGX

Dầu Gội Biotin & Collagen OGX là một trong những dầu gội cho tóc dầu bán chạy nhất hiện nay. Thành phần chính của dầu gội là các loại  vitamin cung cấp các chất thiết yếu cho tóc và da đầu, ngăn ngừa lão hóa tóc, ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc. Sản phẩm có chiết xuất tự nhiên an toàn với sức khỏe giúp bổ sung độ ẩm, tăng sự đàn hồi cho tóc.

Hiện nay giá bán trên thị trường: ~ 250 nghìn đồng

II. Bộ dầu gội cho tóc dầu Weilaiya

Dầu gọi cho tóc dầu

Xuất xứ: Đài Loan

Hãng  sản xuất: Weilaiya

Bộ dầu gội cho tóc dầu Weilaiya cũng là một trong những sản phẩm an toàn và thích hợp cho da đầu nhiều dầu.

Sản phẩm được chiết xuất từ  nước gừng tươi, và dầu trà xanh giúp giảm thiểu tình trạng tóc rụng và kiềm dầu, hoàn toàn không chứa hương liệu, phù hợp với cả phụ nữ có thai, phụ nữ sau sinh và trẻ em. Phù hợp với những mái tóc hư tổn, xoăn nhuộm uốn ép.

Giá bán hiện nay dao động: ~ 400 nghìn đồng

III. Dầu Gội Nhân Sâm Ryo Damage Care Hàn Quốc

Dầu gọi cho tóc dầu

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 200ml

Dầu gội cho tóc dầu tiếp theo là sản phẩm đến từ Hàn Quốc, dầu Gội Nhân Sâm Ryo Damage Care.

Thành phần chủ yếu của dầu gội nhân sâm Ryo Damage Care là loại thảo dược phương Đông, nhân sâm có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc, làm sạch da đầu, ngăn ngừa chẻ ngọn và kích thích tóc mọc nhanh.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đầu là dầu gội cho tóc dầu chuyên biệt thì đây là một sản phẩm không nên bỏ qua.

Giá bán trên thị trường hiện nay dao động: ~ 150 nghìn đồng

IV. Dầu gội cho tóc dầu Megumi

Dầu gọi cho tóc dầu

Xuất xứ: Nhật Bản

Hãng sản xuất: Rohto Mentholatum

Giá bán: 350 nghìn đồng/ bộ sản phẩm

Dầu gội Megumi có tác dụng làm sạch da đầu, loại bỏ nhờn dầu, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả. Điểm cộng của loại dầu gội này là có i mùi hương dễ chịu, đầy hấp dẫn vì vậy được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn và tin dùng.

V. Dầu gội Kiehl’s Tea Tree Shampoo for Oily Hair

Dầu gọi cho tóc dầu

Thương hiệu Kiehl’s, một thương hiệu nổi tiếng của Pháp với hàng loạt các mỹ phẩm dưỡng da được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng thương hiệu này cũng có một dòng sản phẩm dầu gội cho tóc dầu chuyên biệt. Dầu gội Kiehl’s Tea tree với thành phần chiết xuất từ Tea Tree chuyên dùng để trị sự điều tiết bóng dầu và bã nhờn. Sản phẩm dành cho tóc dầu này sẽ giúp da đầu của bạn được cân bằng và hạn chế dầu thừa.

Ngoài cách dùng dầu gội phù hợp, bạn cũng có thể kết hợp sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như vỏ bưởi, chanh, bồ kết… để gội đầu. Đối với những trường hợp không có thời gian để chăm sóc tóc tại nhà hoặc tình trạng da đầu dầu quá nặng thì nên lựa chọn phương pháp điều trị da đầu nhờn bằng công nghệ cao tại các cơ sở chăm sóc uy tín.

Tham khảo: Cách điều trị tóc dầu 

Hy vọng với những về top 5 loại dầu gội cho tóc dầu tốt nhất hiện nay sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn lựa chọn được loại dầu gội phù hợp với tình trạng da đầu của mình.

Cùng chuyên mục